พิกเล็ท-ชาราฎา ห้องเสื้อ วนัช เฟิร์ส

พิกเล็ท-ชาราฎา สวยหรูหราในลุคชุดแต่งงาน – คุณหนูไฮโซกับนายบอดี้การ์ด

Home / แฟชั่น / พิกเล็ท-ชาราฎา สวยหรูหราในลุคชุดแต่งงาน – คุณหนูไฮโซกับนายบอดี้การ์ด

สร้างสีสันต้อนรับวาเลนไทน์ ด้วยชุดแต่งงานสุดไฮคลาสจาก ห้องเสื้อ วนัช เฟิร์ส ที่ได้อินสไปเรชั่นมาจากหนังสือการ์ตูนย์มังงะเรื่องฮิต “คุณหนูไฮโซกับนายบอดี้การ์ด” ของนักเขียนคนดัง TOMOMI NAGAE โดย สรรค์ สุดเกตุ ดีไซน์เนอร์และเจ้าของห้องเสื้อ ได้หยิบยกคาแรคเตอร์นางเอกในเรื่อง ซึ่งเป็นหญิงสาวผู้งดงามและแวดล้อมไปด้วยบรรดาบอดี้การ์ดหนุ่มหล่อ ในลุคชุดสูทสุดเนี๊ยบ นำมาออกแบบชุดแต่งงานในคอลเลคชั่นนี้กว่า 10 ชุด

พิกเล็ท-ชาราฎา สวยหรูหราในลุคชุดแต่งงาน

แน่นอนว่าชุดแต่งงานที่ออกแบบมา ให้เหมาะกับหญิงสาวแบบยูโกะนางเอกในการ์ตูนย์เรื่องนี้ย่อมไม่ธรรมดา ต้องงดงาม หรูหรา และ ไฮคลาสแบบสุดๆ เพราะนอกจากเนื้อผ้าที่พิถีพิถันในการเลือกใช้นำมาตัดเย็บแล้ว ดีเทลต่างๆ ที่นำมาประดับนั้นก็ต้องพิเศษไม่แพ้กัน ทั้งขนนกกระจอกเทศ คริสตัลที่คัดสรรมาหลากหลายรูปแบบ รวมถึงผ้าลูกไม้เนื้อดี จากประเทศชั้นนำแห่งวงการเวดดิ้ง ที่ทำให้ทุกชุดในคอลเลคชั่นนี้ดูแตกต่าง เลอค่า และสง่างามเหมือนเจ้าหญิง

ยิ่งไปกว่านั้นยังได้สาวสวยอย่าง พิกเล็ท-ชาราฎา อิมราพร ที่มีลุคคาเรคเตอร์ใกล้เคียงกับตัวละครมากที่สุดมาร่วมถ่ายทอดสุดยอดผลงานแห่งจินตนาการในครั้งนี้ด้วย เรียกได้ว่าเป็นการผสมผสานที่สุดเพอร์เฟคและดาเมจรุนแรงสุดๆ ไปเลย ถือเป็นอีกหนึ่งคอลเลคชัน ที่ปังทุกลุคทุกสไตล์จริงๆ เชื่อได้ว่าต้องตรงใจสาวๆ หลายคนอย่างแน่นอน

สาวๆคนไหนที่ใฝ่ฝันอยากใส่ชุดแต่งงานสไตล์แบบนี้รับรองเลยว่าไม่ผิดหวังแน่นอน สามารถติดต่อสอบถามเข้าไปได้ที่ ห้องเสื้อ วนัช เฟิร์ส (บ้านเลขที่1 ซ.ลาดพร้าว50) ได้ทุกวัน หรือสามารถนัดหมาย เข้ามาชมผลงานจริง ผ่านทางช่องทาง www.facebook.com/Vanus-First

บทความแนะนำ