adidas รองเท้า รองเท้าผ้าใบ รองเท้าผ้าใบสีขาว อาดิดาส

รองเท้าผ้าใบสีขาว 8 รุ่นยอดฮิต ในปี 2019 ที่คุณไม่ควรพลาด – adidas

Home / แฟชั่น / รองเท้าผ้าใบสีขาว 8 รุ่นยอดฮิต ในปี 2019 ที่คุณไม่ควรพลาด – adidas

อาดิดาส ออริจินอลส์ (adidas Originals) ชวนคุณเปิดตู้เช็คไอเทมเด็ด พร้อมอัพเดตเทรนสไตล์มินิมอลไปกับ สนีกเกอร์สีขาว 8 รุ่นยอดฮิต ให้คุณได้เลือกมิกซ์แอนด์แมทช์คู่ที่ใช่ในสไตล์ที่ชอบไปด้วยกัน ไม่ว่าคุณจะเป็นสายชิคๆคูลๆเน้นความเป็นแฟชั่นแบบเรียบง่าย สายสปอร์ตที่เน้นความกระชับ และคล่องตัว หรือสายหวานที่อยากดูดีในทุกลุค รับรองเลยว่ารองเท้าเหล่านี้จะต้องตอบโจทย์คุณอย่างแน่นอน : แคมปัสสตาร์ นำเสนอบทความ รองเท้าผ้าใบสีขาว 8 รุ่นยอดฮิต

รองเท้าผ้าใบสีขาว 8 รุ่นยอดฮิต ในปี 2019

Supercourt RX

Supercourt RX

เปิดด้วยคู่แรกกับ สนีกเกอร์สีขาวรุ่น Supercourt RX ที่ออกแบบมาในสไตล์คลาสสิก วัสดุของรองเท้าทำจากหนังสีขาว เน้นสี chalk white และสี raw white ดึงความโดดเด่นด้วยบริเวณพื้นผิวของลิ้นรองเท้าที่เมื่อสัมผัสจะให้ความรู้สึกขรุขระ เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการแต่งตัวเท่ๆ เน้นลุคที่ดูชิวๆ

Supercourt

Supercourt

ตามมาด้วย รุ่น Supercourt จัดเป็นอีกหนึ่งสนีกเกอร์สีขาวในคอลเลคชั่น Home of Classics ของอาดิดาสที่หลายคนคงเห็นผ่านตากันมาบ้าง เพราะเป็นรุ่นยอดฮิตที่ได้สาวๆ Blackpink มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้ รวมไปถึงเซเลบของไทยอีกหลายๆคนก็เลือกที่จะหยิบคู่นี้มามิกซ์แอนด์แมทการแต่งตัวในลุคต่างๆ ด้วยเช่นกัน

OZWEEGO

OZWEEGO

รุ่นที่สามที่อยากแนะนำ ต้องคู่นี้เลยกับ OZWEEGO จัดเป็นรองเท้าที่มีน้ำหนักเบา ใส่สบาย ถูกออกแบบโดยผสมผสานฟิวเจอร์ริสติก (futuristic) ระหว่างการดีไซน์และนวัตกรรม เพิ่มความโดดเด่นด้วยท่อซิลิโคนแบบใสบริเวณด้านหลังของรองเท้า สามารถใส่เป็นรองเท้าแฟชั่นแมทช์กับการแต่งตัวคูลๆหรือจะใส่เป็นรองเท้าวิ่งเท่ๆไม่ซ้ำใครก็ได้เช่นกัน

Human Race x Human Made NMD

Human Race x Human Made NMD

มาถึงรองเท้าผ้าใบสีขาวคู่ที่สี่ บางคนคงจะคุ้นเคยกับรองเท้ารุ่น NMD กันอยู่แล้วว่าเป็นรองเท้าที่ใส่สบาย และด้วยรูปทรงรวมถึงการออกแบบก็ทำให้รองเท้ารุ่นนี้เป็นได้ทั้งรองเท้าแฟชั่นและรองเท้าวิ่งในคู่เดียวกัน ความพิเศษของ Human Race x Human Made NMD นี้ได้ NIGO ดีไซน์เนอร์ชื่อดังจาก Human Made แบรนด์สตรีทแวร์แนววินเทจ แถวหน้าของประเทศญี่ปุ่น มาร่วมออกแบบรองเท้าโดยรุ่นนี้ด้วย โดยเพิ่มลูกเล่นด้วยการใส่ลายปักรูปหัวใจของ Human Made ลงบนรองเท้าเพิ่มมิติให้กับผู้ที่สวมใส่ทุกคน

Continental 80

Continental 80

อีกหนึ่งรองเท้าผ้าใบสีขาวจากคอลเลกชั่น Home of Classics ที่ถูกนำกลับมาทำใหม่โดยตกแต่ง Upper ด้วยแถบสีทูโทนพร้อมกับโลโก้ Trefoil เอกลักษณ์โดดเด่นของอาดิดาส ถือเป็นอีกรุ่นที่ไม่อยากให้พลาดกันด้วยทรงของรองเท้าที่สามารถใส่แมทช์ได้กับทุกสไตล์การแต่งตัว รวมไปถึงวัสดุของรองเท้าที่ทำจากหนังเกรดพรีเมี่ยม เรียกได้ว่าถ้าใครพลาดรองเท้ารุ่นนี้ไปต้องเสียใจอย่างแน่นอน

YEEZY 500 BONE WHITE

YEEZY 500 BONE WHITE

รองเท้ารุ่นนี้ถือเป็น Hype โปรดักส์จากทางอาดิดาส ตัวรองเท้าทำจากหนังกลับสีขาว และหุ้มไปด้วยพื้นยางโดยรอบเพื่อซัพพอร์ตทุกการเคลื่อนไหว แถมด้วยกิมมิคเล็กๆในส่วนของรูร้อยเชือกรองเท้า (eyelet) ที่เป็นแถบสะท้อนแสง ถือเป็นรองเท้าที่เหมาะกับสายแฟชั่นทั้งหลาย เพราะนอกจากรูปลักษณ์ที่ดูดีแล้วยังถือเป็นสินค้าหายากที่ถูกผลิตออกมาเป็นครั้งแรกอีกด้วย

adidas Falcon

adidas Falcon

มาถึงรุ่นที่เจ็ด กับสนีกเกอร์สุดฮิต ที่เต็มไปด้วยดีไซน์แปลกใหม่และมีน้ำหนักเบาอย่าง adidas Falcon ถือเป็นรองเท้าทีมีเอกลักษณ์ในตัวเองอย่างชัดเจนและถูกพัฒนามาเพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ โดยได้แรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากตู้เกม arcade ในยุค 90 ไม่ว่าคุณจะหยิบไปแมทช์กับลุคไหน ก็จะกลายเป็นคนที่โดดเด่นและดูดีอย่างแน่นอน

adidas X Star Wars

adidas X Star Wars

ปิดท้ายด้วยผ้าใบสีขาวรุ่นล่าสุดกับ adidas X Star Wars รุ่น Stormtrooper ที่เหล่าสาวก Star War ทั้งหลายห้ามพลาด เพราะครั้งนี้ได้นำคาแรคเตอร์ของตัวละครในเรื่องมาดีไซน์ให้เข้ากับรองเท้าโมเดล Nite Jogger ที่มีความพิเศษในเรื่องของรีเฟล็ก เมื่อโดนแสงในตอนกลางคืนก็จะทำให้รองเท้าของคุณมีมิติมากยิ่งขึ้น งานนี้เหมือนซื้อหนึ่งได้ถึงสองเพราะสามารถแมทช์การแต่งตัวได้ทั้งกลางวันและกลางคืนเลยทีเดียว

มาถึงตอนนี้เชื่อว่าหลายคนคงมีคู่ที่ถูกใจกันบ้างแล้วอย่างน้องคนละคู่สองคู่ หรือบางคนยังตัดสินใจไม่ได้ว่าคู่ไหนที่เป็นสไตล์ของตัวเองที่สุด ลองแวะเข้ามาที่ อาดิดาส ออริจินอลส์ สยามเซ็นเตอร์ ชั้น G กัน เพราะที่นี่ได้รวบรวมไอเทมเด็ดๆและสินค้าอีกมากมายของอาดิดาส ออริจินอลส์ ที่จะสะท้อนความเป็นตัวคุณให้ออกมาโดดเด่นไม่ซ้ำใครอย่างแน่นอน

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/adidasTH และ Instagram @adidasthailand

บทความแนะนำ