Charles & Keith Sneakers รองเท้า รองเท้าใบ รองเท้าใบผู้หญิง

ใส่กี่ทีก็ยังดูชิค! รองเท้าผ้าใบผู้หญิง มีดีกว่าที่คิด Mix&Match ยังไงก็ลงตัว

Home / แฟชั่น / ใส่กี่ทีก็ยังดูชิค! รองเท้าผ้าใบผู้หญิง มีดีกว่าที่คิด Mix&Match ยังไงก็ลงตัว

– ข้อดีของรองเท้าผ้าใบ – รองเท้าผ้าใบผู้หญิง ถือเป็น Must have items ในยุคนี้เลยก็ว่าได้ เพราะสามารถ Mix and Match ได้กับทุกลุค ให้การแต่งตัวเป็นเรื่องง่ายขึ้น แต่นอกจากการแต่งตัวแล้ว รองเท้าผ้าใบ ก็ยังดีข้อดีอื่นๆ อีกด้วย

ข้อดีของรองเท้าผ้าใบ ที่สาวๆ ควรรู้ !

LACE-UP CHUNKY HIGH TOP SNEAKERS by Charles & Keith

ท่องเที่ยวได้อย่างเต็มที่

ลองจินตนาการดูเล่นๆ ถึงตอนที่เราเดินไปไหนมาไหนได้อย่างคล่องแคล่ว วิ่งได้ไม่แบบต้องกลัวหัวทิ่ม ยิ่งเป็นผู้หญิงสายลุยที่รักการท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ รองเท้าผ้าใบนี่แหละ ตอบโจทย์ที่สุด

ข้อดีของรองเท้าผ้าใบ ที่สาวๆ ควรรู้ !

ลดการเสียดสีกับเท้า

KNITTED SOCK SLIP-ON SNEAKERS by Charles & Keith

KNITTED SOCK SLIP-ON SNEAKERS by Charles & Keith

สาวๆ ที่ใส่ส้นสูงเป็นประจำ จะทราบกันดีว่าผิวหนังบริเวณเท้าส่วนใดส่วนนึงจะมีรอยด้านเป็นพิเศษ โดยเฉพาะช่วงส้นเท้าที่เสียดสีบ่อย ซึ่งจะแตกต่างกับสาวๆ ที่ชอบสวมรองเท้าผ้าใบเพราะทำจากผ้า ไม่เสียดสีเท่าพลาสติก แถมยังมีถุงเท้าช่วยป้องกัน รู้ขนาดนี้แล้ว ถ้าใครไม่อยากส้นเท้าแตก ลองหันมาเปลี่ยนใส่รองเท้าผ้าใบดู ช่วยได้เยอะ

คุ้มค่า ใส่ได้เรื่อยๆ ทุกสถานการณ์

รองเท้าผ้าใบคู่เดียว สามารถตอบโจทย์ได้ในหลายสถานการณ์ ไม่ว่าจะใส่ไปทำงาน ใส่ไปเที่ยว ใส่ออกกำลังกาย เสียเงินซื้อนิดหน่อย ถ้าได้ใช้บ่อยๆ แบบนี้ ถือว่าคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม …

รู้ ข้อดีของรองเท้าผ้าใบ กันแล้ว แต่มันคงดีกว่านี้ถ้าสาวๆ รู้วิธีการเลือกรองเท้าผ้าใบคู่เก่ง ให้เหมาะกับตัวเองที่สุด

Tips & Tricks เลือกรองเท้าผ้าใบยังไงให้ดูชิค

เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของเราที่สุด

KNITTED SOCK SLIP-ON SNEAKERS by Charles & Keith

KNITTED SOCK SLIP-ON SNEAKERS by Charles & Keith

เคล็ดลับในการเลือกซื้อ รองเท้าผ้าใบผู้หญิง นอกจากต้องเลือกให้เข้ากับการแต่งตัวแล้ว สิ่งสำคัญนั่นก็คือการเลือกให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์มากที่สุด เพราะรองเท้าผ้าใบแต่ละคู่ ถูกออกแบบมาให้ใช้งานที่ไม่เหมือนกัน และที่สำคัญจะได้ช่วยเพิ่มความมั่นใจได้มากยิ่งขึ้น

เลือกรองเท้าผ้าใบ ที่เหมาะกับรูปเท้า

แน่นอนว่าผู้หญิงเรามีลักษณะเท้าหลายแบบ ซึ่งสามารถจำแนกเป็นกลุ่มใหญ่ๆ ได้ 3 กลุ่ม คือ เท้าแบน (มีเนื้อที่บริเวณฝ่าเท้ามาก), เท้าสูง (มีความเว้าตรงบริเวณฝ่าเท้ามาก) และเท้าปกติ  ดังนั้นควรเลือกรองเท้าที่เข้ากับรูปเท้าของตัวเอง เพราะรองเท้าผ้าใบผู้หญิง ที่ดี จะส่งผลต่อบุคลิกให้เราดูมั่นใจมากขึ้น ไม่ว่าจะไปไหนมาไหนก็สามารถเดินได้อย่างสบายเท้า

เลือกไซส์ให้พอดี

KNITTED SOCK SLIP-ON SNEAKERS by Charles & Keith

KNITTED SOCK SLIP-ON SNEAKERS by Charles & Keith

การเลือกไซส์ สาวๆ ควรเลือกแบบพอดีกับเท้า ไม่ควรเลือกแบบที่แน่นจนเกินไป เพราะไม่อย่างนั้นอาจทำให้เกิดการบาดเจ็บที่เท้า และเกิดการอับชื้นได้อีกด้วย เป็นผู้หญิงเท้าเหม็นแบบไม่รู้ตัว ไม่รู้ด้วยนะ

ดีไซน์

รองเท้าผ้าใบนั้น มีดีไซน์ที่ออกมามากมาย ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความชอบของสาวๆ แต่ละคนเช่นกัน การเลือกซื้อรองเท้าผ้าใบสักคู่ ก็ควรคำนึงถึงคุณภาพ และสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของเรามากที่สุด อย่าง รองเท้าผ้าใบผู้หญิง ของ Charles & Keith ที่ออกแบบมาให้สาวๆ ได้ Mix and Match เข้ากับทุกชุด

ข้อดีของรองเท้าผ้าใบ

สาวๆ ที่กำลังมองหา รองเท้าผ้าใบผู้หญิง ดีๆ สักคู่ Charles & Keith ก็ถือเป็นรองเท้าผ้าใบที่สวยทันสมัย นำเทรนด์ 2020 อีกทั้งยังได้รับความไว้วางใจจากผู้หญิงทั่วโลก และล่าสุดได้เปิดเว็บขายออนไลน์ที่ไทยแล้ว มัวช้าอยู่ทำไมไปช้อปกันเลย >>> www.charleskeith.co.th/th/shoes/shoes-all/sneakers

บทความแนะนำ