คอลเลคชั่นพิเศษ สินค้าใหม่ เสื้อ T-Shirt

Disaya คอลเลกชั่นพิเศษ เสื้อ T-shirts 8 สี : Lucky Edit Collection

Home / แฟชั่น / Disaya คอลเลกชั่นพิเศษ เสื้อ T-shirts 8 สี : Lucky Edit Collection

ใครที่ชอบแฟชั่น T-shirts (ทีเชิ้ต) ต้องไม่พลาดกับ “Disaya” (ดิษยา) แคปซูลคอลเลกชั่นพิเศษ “Lucky Edit Collection” (ลัคกี้ อีดิท คอลเลกชั่น) ซึ่ง คุณออม – ดิษยา สรไกรกิติกูล ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ แบรนด์ Disaya ตั้งใจสร้างสรรค์แคปซูลคอลเลกชั่นนี้เพื่อสื่อถึงความสุขที่เกิดขึ้นได้ในทุกๆ วัน ให้กับคนที่รักแบรนด์ Disaya โดยได้นำแกนหลักของแบรนด์มาสื่อสาร ผ่านรูปแบบการดีไซน์ที่ยังคงความเป็นดิษยาไว้อย่างครบถ้วน

เสื้อ T-shirts คอลเลกชั่นพิเศษ โดย Disaya

โดยได้แรงบันดาลใจจากความหมายของคำว่า “ดิษยา” ซึ่งแปลว่า “โชคดี” สื่อถึงความหมายของสัญลักษณ์แบรนด์ที่ทุกคนคุ้นเคยกัน คือ “ใบโคลเวอร์ 4 แฉก” (Four Leaf Clover) ใบไม้แห่งความโชคดี

โดยได้ถูกนำมาตีความและสร้างสรรค์ออกมาเป็นคำว่า “Lucky” ปรากฏอยู่บนเสื้อทั้ง 8 แบบไม่ซ้ำกัน ด้วยการใช้เทคนิคงานฝีมืออย่างประณีตที่เป็นเอกลักษณ์ของ ดิษยา ทั้งการสกรีน การปักหลากรูปแบบ การรีดคริสตัล รวมถึงการปักประดับเพชรและไข่มุกต่างๆ แบบ 3 มิติ เป็นการผสมผสานอย่างลงตัวจากความตั้งใจของแบรนด์ ที่ต้องการให้แคปซูลคอลเลกชั่นพิเศษนี้ สามารถสวมใส่ได้แบบยูนิเซ็กซ์ และเป็นชิ้นที่สามารถเลือกใส่ได้ในทุกๆ วัน (everyday look)

โดยได้ถูกนำเสนอในโทนสี 8 สี ได้แก่ ขาว, ม่วง, ฟ้า, น้ำเงิน, เขียว, เหลือง, ชมพู และ แดง เพื่อให้ทุกคนได้เลือกกันอย่างไม่ซ้ำวัน

แคปซูลคอลเลกชั่นพิเศษ “Lucky Edit Collection” (ลัคกี้ อีดิท คอลเลกชั่น) เปิดวางจำหน่ายวันที่ 11 กรกฎาคม 2562 นี้ ทุกสาขา และติดตามเทรนด์แฟชั่นจากดิษยาได้ที่ www.disaya.com