Jabs สินค้าใหม่ โลชั่น

แบรนด์แจ๊บส์ จัดงานลัคกี้แฟน ฉลองครบรอบ 16 ปี แทนรัก แทนใจ “ภารกิจพิชิตรัก”

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / แบรนด์แจ๊บส์ จัดงานลัคกี้แฟน ฉลองครบรอบ 16 ปี แทนรัก แทนใจ “ภารกิจพิชิตรัก”

บริษัท ซี.พี.คอนซูเมอร์โพรดักส์ จำกัด จัดงานลัคกี้แฟนฉลองครบรอบ 16 ปี แทนรัก แทนใจ แบรนด์แจ๊บส์ กับกิจกรรมสุดพิเศษภายใต้แคมเปญ “ภารกิจพิชิตรัก” ซึ่งงานนี้มีผู้เข้าร่วมกิจกรรมมากถึง 250 คน บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความครึกครื้นสนุกสนาน เต็มอิ่มไปกับแสงสีเสียงและกิจกรรมต่าง ๆ มากมายตลอดทั้งงาน

JABS จัดงานลัคกี้แฟน

และไฮไลท์พิเศษสุดของงานนี้คือการปรากฎตัว ของ 4 ศิลปินหนุ่มสุดฮอต ซี-พฤกษ์ พานิช นุนิว-ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ เฟิร์ส-วรรณกร เรืองรัตน์ และ ลาเต้-ธนรรถชล จันทร์แก้วอมร ที่ผลัดกันขึ้นมาโชว์พลังเสียง และร่วมกิจกรรมต่างๆ มากมาย พร้อมเผยเคล็ดลับเทคนิคการดูแลผิวให้มีสุขภาพดี

ปิดท้ายงานด้วยบรรยากาศเบิร์ดเดย์ปาร์ตี้สุดพิเศษของศิลปินหนุ่ม ซี-พฤกษ์ พร้อมร่วมเฟลม ถ่ายภาพกับ Special Lucky Fan ที่ได้รับคัดเลือกจากกิจกรรมนี้ทั้ง 40 คน และงานนี้ยังได้รับเกียรติจาก หนูสิ-สิริรัตน เรืองศรี มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2010 เหล่าบิวตี้บล็อกเกอร์คนดัง อาทิ อายตา นุ่น-นพรัตน์ บิว-วราภรณ์ และอาย ศิวพร รวมถึงเหล่าอินฟลูเอนเซอร์อีกมากมายร่วมแสดงความยินดี ณ เฮลิกซ์ การ์เด้น ชั้น 5 ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ กรุงเทพฯ เมื่อเร็ว ๆ นี้

แจ๊บส์ เป็นแบรนด์สกินแคร์ที่อยู่คู่กับคนไทยมาอย่างยาวนานถึง 16 ปี กับโปรดักส์แรกที่หลายคนรู้จักคือ JABS OIL CLEAR FILM ฟิล์มดูดซับความมันส่วนเกิน ที่มีประสิทธิภาพดีกว่ากระดาษซับความมัน 3 เท่า ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างกว้างขวางมาอย่างยาวนาน

ปัจจุบันได้สร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภค ด้วยการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ดีออกมาใหม่อย่างต่อเนื่อง ซึ่งไลน์ผลิตภัณฑ์แบ่งเป็น ผ้าเช็ดทำความสะอาดผิวหน้า และ ผิวกาย กระดาษซับความมัน สกินแคร์ รวมไปถึง ครีมอาบน้ำ และ โลชั่นบำรุงผิว อาทิ JABS MAKEUP REMOVER WIPES, JABS OIL CLEAR FILM, JABS HYA SERUM, JABS SHOWER CREAM และ JABS BODY LOTION สูตรเข้มขน สูตรอ่อนโยน และสูตรป้องกันแสงแดด SPF50 PA+++ ซึ่งได้รับการการันตีจากผู้ใช้จริงทั่วประเทศด้วยยอดขายถล่มทลายในปีที่ผ่านมา

จิรายุ ภักดียิ่งยง รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท ซี.พี.คอนซูเมอร์โพรดักส์ จำกัด ได้กล่าวถึงการจัดงานพร้อมเผยถึงแคมเปญในครั้งนี้ว่า “จากวันแรกของการดำเนินธุรกิจจนถึงปัจจุบัน แบรนด์แจ๊บส์ เติบโตขึ้นเรื่อย ๆ จากการสนับสนุนของลูกค้าทุกๆท่านที่อยู่ที่นี่และที่อยู่ทางบ้าน จนทำให้วันนี้แบรนด์ของเรามีสินค้าไว้ให้บริการหลากหลายมากขึ้น และได้รับความนิยมอย่างกว้างขวาง ซึ่งการันตรีได้จากยอดขายที่สูงที่สุดในรอบ 16 ปี ที่ผ่านมา ไลน์ผลิตภัณฑ์ของเราแบ่งเป็น ผ้าเช็ดทำความสะอาดผิวหน้าและผิวกาย กระดาษซับความมัน สกินแคร์ รวมไปถึงครีมอาบน้ำและโลชั่นบำรุงผิว

และวันนี้เราก็ได้ถือโอกาสเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “BRIGHT BOOSTER UV PROTECTION BODY LOTION” เป็นโลชั่นสำหรับผิวกายสูตรใหม่ล่าสุด ซึ่งกำลังได้รับความนิยมอย่างมากในขณะนี้

โลชั่นสำหรับผิวกายสูตรใหม่ล่าสุด

และสำหรับกิจกรรมในครั้งนี้เราจัดขึ้นภายใต้แคมเปญ “ภารกิจพิชิตรัก” เพื่อเป็นการขอบคุณและตอบแทนความไว้วางใจจากกลุ่มลูกค้าที่มีให้กับทางแบรนด์เสมอมา

ซึ่งเราให้สิทธิ์ลูกค้าทุกท่านได้ร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีได้เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ 22-28 สิงหาคม 2566 ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดี จากผู้ที่ให้ความสนใจเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้อย่างล้นหลาม และยินดีกับผู้โชคดีทั้ง 240 ท่าน ที่มีสิทธิเข้าร่วมงานรวมถึง Special Lucky Fan ทั้ง 40 ท่าน ที่ได้รับสิทธิพิเศษถ่ายรูปคู่กับศิลปินของเราในวันนี้ด้วยครับ”

พบกับผลิตภัณฑ์ แจ๊บส์ ได้แล้ววันนี้ ที่ช่องทาง official online ของแจ๊บส์ และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : jabsbeauty

บทความแนะนำ