จุดซ่อนเร้น สินค้าใหม่

วิธีดูแลจุดซ่อนเร้น HOW TO การเลือกผลิตภัณฑ์ดูแลจุดซ่อนเร้น

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / วิธีดูแลจุดซ่อนเร้น HOW TO การเลือกผลิตภัณฑ์ดูแลจุดซ่อนเร้น

สาวๆ รู้หรือไม่ว่า จุดซ่อนเร้นนั้นเป็นจุดที่บอบบาง และต้องดูแลอย่างถูกวิธี เพราะเป็นจุดที่เราไม่สามารถสังเกตได้ตลอดเวลา และยังเป็นส่วนที่เราต้องดูแลความสมดุลค่า pH อย่างสม่ำเสมอ เพราะผิวบริเวณนั้นเป็นผิวที่เซนซิทีฟค่อนข้างมาก หลากหลายความเชื่อผิดๆ ที่อาจเป็นการทำร้ายน้องสาวของคุณโดยไม่รู้ตัว

วิธีดูแลจุดซ่อนเร้น

วันนี้เราจึงจะชวนสาวๆ มาทำความเข้าใจเรื่องเหล่านี้กันใหม่ เพราะฉะนั้นการเลือกผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยทำความสะอาด ในแบบออแกนิคจึงเป็นตัวช่วยสำคัญ ที่จะทะนุถนอมน้องสาวของเราให้สุขภาพดี ผลิตภัณฑ์ Kiyomi (คิโยมิ) ขอไขความลับเล็กๆ ให้คุณได้รู้กันค่ะ ว่าการเลือกผลิตภัณฑ์ดูแลน้องสาวต้องเลือกจากอะไร?

การเลือกผลิตภัณฑ์ดูแลน้องสาว

เลือกที่มีส่วนผมจากธรรมชาติ

อย่างแรกเลยที่คุณสาวๆ ต้องรู้ไว้คือ การมีส่วนผสมจากธรรมชาติช่วยถนอมผิว เหมาะกับทุกสภาพผิว ทั้ง สารสกัดจากดอกซากุระ อุดมด้วยสารประเภท Isoflavoniods ช่วยปรนนิบัติผิวหมองคล้ำให้แลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ลดการระคายเคือง ทั้งยังมีสารต้านอนุมูลอิสระและกระตุ้นคอลลาเจน

สารสกัดจากคาโมมายด์ ลดการระคายเคืองและการอักเสบของผิวโดยเฉพาะผิวแห้งและผิวแพ้ง่าย, สารสกัดจากอาลันโทอิน เป็นสารสกัดที่ได้จากรากของพืชที่ชื่อว่า Comfrey ช่วยปลอบประโลมผิว ผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพออกอย่างอ่อนโยน เผยผิวใหม่ที่อ่อนนุ่มชุ่มชื่น

Kiyomi (คิโยมิ) มี 2 ขนาดให้เลือกตามความต้องการ ขนาด 100 ml. ราคา 390 บาท และขนาดซองพกพา 25 ml. ราคา 99 บาท

ค่า pH , ส่วนผสมอื่นๆ

ต่อด้วยเรื่องของค่า pH ที่สาวๆ ต้องสังเกตให้อยู่ระหว่าง 3.8 -4.5 เหมาะสมกับผิวบริเวณจุดซ่อนเร้นที่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษ ซึ่งยิ่งหากเป็นสูตรน้ำยังอ่อนโยนและใช้ได้ทุกสภาพผิว

Kiyomi (คิโยมิ) มีส่วนผสมของวิตามินตัวช่วยบำรุงผิว อย่าง วิตามิน B3 และส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติหลากชนิดซึ่งนำเข้าจากต่างประเทศ

Aloe Vera และ Tea Tree Oil, Sakura Extract ผสานความหอมของดอกไม้นานาพันธุ์ คงความหอมต่อเนื่องยาวนาน คงความชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน

คุณสมบัติช่วยลดกลิ่น

และอีกหนึ่งสิ่งที่ขาดไม่ได้คือ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น ควรมีคุณสมบัติช่วยลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ต่างๆ เช่น กลิ่นเหงื่อ กลิ่นคาว กลิ่นอับชื้น กลิ่นประจำเดือน ช่วยลดตกขาว และช่วยลดอาการคันที่เกิดจากความอับชื้นอีกด้วย

สิ่งที่ไม่ควรมีในผลิตภัณฑ์

สุดท้ายเมื่อรู้แล้วว่า ส่วนผสมใดที่ควรมีในผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น ก็มาดูกันต่อว่า อะไรที่ไม่ควรมีบ้าง อาทิ

Paraben Free พาราเบน คือ สารกันบูดที่พบได้ในผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ ที่เราใช้อยู่เป็นประจำ เครื่องสำอางต่างๆ รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกาย แต่ข้อเสียของพาราเบนคือ เมื่อร่างกายดูดซึมเข้าไป จะเข้าไปรบกวนการทำงานของฮอร์โมนที่มีเกี่ยวข้องกับการสืบพันธุ์ได้ โดยเฉพาะ ฮอร์โมนเพศหญิง (เอสโตรเจน) และฮอร์โมนเพศชาย (เทสโทสเตอโรน)

SLS Free สำหรับ SLS (Sodium Lauryl Sulfate) เป็นสารลดแรงตึงผิวที่ทำให้เกิดฟองนิยมนำมาเป็นส่วนประกอบของผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม เช่น โฟมล้างหน้า สบู่ ยาสีฟัน แชมพู เป็นต้น แต่หากใช้กับจุดซ่อนเร้นอาจทำให้รู้สึกผิวแห้งกราน

Alcohol Free น้ำยาที่ปราศจากแอลกอฮอล์ จะช่วยลดการระคายเคืองผิวเมื่อเวลาที่ใช้ทำความสะอาด, Silicone Free ลดการระคายเคืองผิวเหมาะกับผิวแพ้ง่ายที่ต้องการการดูแลอย่างอ่อนโยน

และ Soap Free ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นที่อ่อนโยน ไม่ควรมีส่วนผสมของสบู่ เพราะจะทำให้ผิวแห้งกร้านได้

รายละเอียดผลิตภัณฑ์

รู้แบบนี้แล้วก็ลองให้ ผลิตภัณฑ์ Kiyomi (คิโยมิ) ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น ปรนนิบัติผิวบริเวณน้องสาวของคุณ ภายใต้การผลิตโดย บริษัท พีค อินโนพลัส จำกัด ที่ก่อตั้งโดย คุณผาณิตตา พรชำนิ และ ดร.ชัชชญา คงสวัสดิ์เกียรติ พัฒนาผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น มาเป็นอีกตัวช่วยหนึ่งในการดูแลน้องสาวของคุณ

ด้วยความเป็นผลิตภัณฑ์ออแกนิค ที่มีส่วนผสมหลักจากสารสกัดจากธรรมชาตินานาชนิด มีความปลอดภัยต่อผิวบอบบางและแพ้ง่ายโดยเฉพาะเป็นซึ่งอ่อนโยนต่อผิว บริเวณจุดซ่อนเร้นที่บอบบาง และยังมีสารสกัดอย่าง Allantoin, Chamomile, Tea Tree oil และ Vitamin B3 ช่วยบำรุงผิวอีกด้วย ซึ่งสามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวด้วยค่า pH ที่เหมาะสมกับผิวบริเวณจุดซ่อนเร้นที่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษ

อีกหนึ่งจุดไฮไลท์ ด้วยความที่ Kiyomi เป็นสูตรน้ำ (Water-Based) จึงไม่มีความเหนียวเหนอะผิว และล้างทำความสะอาดง่ายมาก เมื่อผสมกับน้ำเล็กน้อยจะเกิดฟองนุ่มๆ ฟอกเบาๆ ที่จุดซ่อนเร้นเฉพาะภายนอกเท่านั้น

กดปั๊ม 3-5 ปั๊ม ใช้ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น (ภายนอกเท่านั้น) ผสมน้ำสะอาดเล็กน้อย ฟอกเบาๆ เกิดฟองประมาณ 30-45 วินาที และล้างออกด้วยน้ำสะอาด ซับจุดซ่อนเร้นให้แห้งด้วยผ้าขนหนูที่สะอาด ใช้เป็นประจำทุกวัน เช้า เย็น และสามารถใช้ได้ในวันที่มีประจำเดือน

ความหอมอ่อนๆ จากกลิ่นดอกไม้ ดอกกุหลาบและพิโอนี

และอีกหนึ่งตัวช่วยที่สำคัญสำหรับสาวๆ ที่กังวลเรื่องกลิ่นไม่พึงประสงค์ เพราะผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด จะมีความหอมอ่อนๆ จากกลิ่นดอกไม้ ดอกกุหลาบและพิโอนี ให้ความรู้สึกสดชื่น เพิ่มความรู้สึกสบายตอนอาบน้ำ ช่วยลดเรื่องกลิ่นเหงื่อ กลิ่นอับชื้น หรือกลิ่นช่วงมีประจำเดือน ได้ความหอมที่เป็นเอกลักษณ์ แตกต่างจากแบรนด์ทั่วไป ซึ่งมั่นใจได้ถึงความปลอดภัยและอ่อนโยนเพราะผลิตจากโรงงานที่ได้มาตรฐาน GMP มั่นใจในความปลอดภัยและสะอาดทุกขั้นตอน

อย่าให้ความเชื่อผิดๆ มาทำร้ายน้องสาว มาเริ่มต้นทำความเข้าใจกับน้องสาวใหม่ ดูแลน้องสาวให้สดใส บาลานซ์ดี น้องไม่มีป่วย มาเพิ่มความใส่ใจให้น้องมากขึ้นซักนิดด้วยการสร้างพฤติกรรมใหม่ที่ดีต่อน้องด้วยการเริ่มต้นเลือกสิ่งที่ดีและดูแลอย่างถูกวิธีกันนะคะ

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น Kiyomi (คิโยมิ) ผลิตจากโรงงานที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจาก GMP และผ่านมาตรฐานการรับรองจากอย.จึงมั่นใจในเรื่องความปลอดภัย เลขที่จดแจ้ง: 10-1-6400045431

สนใจสอบถามรายละเอียดสินค้าได้ที่ช่องทางการจัดจำหน่าย SHOPEE: shopee.co.th/kiyomithailand , LINE OA:@kiyomi_thailand , FB: Kiyomi Thailand , IG: kiyomi_thailand , LINE SHOPPING: https://shop.line.me/@kiyomi_thailand

ผาณิตตา พรชำนิ – ดร.ชัชชญา-คงสวัสดิ์เกียรติ