ผิวสวย เซลฟี่

เคล็ดลับผิวใสเกินเบอร์ เซลฟี่มุมไหนก็ใช่เลย !

Home / แฟชั่น / เคล็ดลับผิวใสเกินเบอร์ เซลฟี่มุมไหนก็ใช่เลย !

บอกได้เลยว่า ผิวดี ชีวิตก็จะดี เพราะช่วยให้เรามีความมั่นใจ ใส่ชุดไหนก็สวย เซลฟี่มุมไหนก็ว้าว แต่จะสวยทั้งทีก็ต้องถูกวิธี ไม่ทำร้ายผิวในระยะยาวด้วย แคมปัส-สตาร์ เลยจัด เคล็ดลับความสวยใสผิวดี แบบที่ใช่ด้วยวิตามินซี มาแชร์กัน!!

เคล็ดลับผิวใสเกินเบอร์ ..

แต่รู้ไหม .. ว่าร่างกายคนเราเนี่ย ไม่สามารถสร้างวิตามินซีเองได้ !! ต้องรับมาจากสิ่งที่ทานเข้าไปล้วนๆ และด้วยความสำคัญเบอร์ใหญ่ต่อผิวและร่างกายด้วยแล้ว เลยจำเป็นต้องหาทางทานให้พอ โดยปกติคนอายุ 15 ปีขึ้นไป ควรได้รับวิตามินซี 60-90 มิลลิกรัมต่อวัน ซึ่งสิ่งที่วิตามินซีจะช่วยผิวได้ก็คือ

ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่งกระจ่างใส

เพราะวิตามินซีนั้นเป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระที่เลิศมากๆ เลยช่วยปกป้องเซลล์ในร่างกายจากการถูกทำลาย และช่วยให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ แล้ววิตามินซีก็ยังช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในชั้นผิว ทำให้ผิวหนังมีความยืดหยุ่นได้ดีอีกด้วย

เคล็ดลับผิวใสเกินเบอร์ เซลฟี่มุมไหนก็ใช่เลย

ช่วยให้สิวหายเร็วขึ้น

หนึ่งในปัญหาผิวที่เกิดที่หน้าแต่หนักที่ใจ คือเรื่องสิว ซึ่งจุดนี้วิตามินซีก็ช่วยได้ ด้วยอีกหนึ่งจุดเด่นของวิตามินซี คือการช่วยซ่อมแซมเนื้อเยื่อภายในร่างกาย รวมถึงรอยสิวด้วยเช่นกัน ดังนั้นใครที่มีรอยแผลเป็นจากสิวและจุดด่างดำ ก็เบาใจและให้วิตามินซีดีๆ ช่วยดูแลวนไป แปปเดียวผิวก็กลับมาสดใส เรียบเนียน

ช่วยป้องกันผิวคล้ำพังจากแสงแดด

ประเทศไทยเราไม่เคยห่วงเรื่องความแรงของแดด มาห่วงผิวดีกว่าว่ารับไหวไหม คล้ำเสียเร็วไปหรือเปล่า ถ้าผิวเริ่มรับไม่ไหว ก็ให้หันมาหาวิตามินซีเลยดีกว่า เพราะจะช่วยฟื้นฟูทำให้ผิวที่คล้ำเสียจากแดด กลับมาแข็งแรงได้อย่างรวดเร็ว

มีผิวดี แบบเปล่งปลั่ง กระจ่างใส ไร้รอยสิว ไม่คล้ำเสีย ด้วยประโยชน์วิตามินซีที่ดีต่อผิวสวยสุดๆ มาเติมวิตามินซีให้ผิวสวย ทุกวันด้วย C-vitt เครื่องดื่มวิตามินซี 200% สูตรน้ำตาลน้อย สูตรเฉพาะจากประเทศญี่ปุ่น ที่มีให้เลือกถึง 3 รส คือ ทับทิม ออเร้นจ์  และเลมอน โดยสามารถหาซื้อได้ง่ายๆ แช่เย็นดื่มได้ทุกวัน ที่ร้านค้าใกล้บ้าน เช่น 7- Eleven, แฟมิลี่มาร์ท แมคโคร หรือร้านค้าทั่วไป และสามารถติดตามประโยชน์สาระวิตามินซีเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/Cvitt.vitaminC กันได้เลย

เคล็ดลับผิวใสเกินเบอร์ เซลฟี่มุมไหนก็ใช่เลย