นาฬิกา

พบกับนาฬิกา ESPRIT คอลเลกชั่นล่าสุด Spring/Summer 2018

Home / แฟชั่น / พบกับนาฬิกา ESPRIT คอลเลกชั่นล่าสุด Spring/Summer 2018

ปลุกความสดใสด้วยสปริงและซัมเมอร์ 2018 คอลเลกชั่นนาฬิกา Esprit ดีไซน์เรียบง่ายไม่มากไม่น้อยเกินไป ลงตัวด้วยการออกแบบแนวมินิมอล ลดรายละเอียดต่างๆ แต่ยังคงเน้นความเทรนดี้ทันสมัย รวมถึงการเลือกใช้วัสดุพรีเมี่ยม ทำให้นาฬิกา Esprit โดดเด่น ชัดเจน และมีชีวิตชีวา

นาฬิกา ESPRIT คอลเลกชั่นล่าสุด 2018

Essential Silver Mesh การดีไซน์ความเรียบง่ายให้โดดเด่น ถือเป็นเรื่องถนัดของแบรนด์ Esprit หน้าปัดดูเคลียร์ไม่ซับซ้อน แต่ยังผสมผสานความคลาสสิกเข้ากับมินิมอลลิสต์ได้อย่างลงตัว ตัวเรือน Stainless Steel เข้าคู่กับสายตาข่ายแบบ Mesh เหมาะสำหรับทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ไม่เทอะทะสาสวมใส่ได้คล่องตัว เรือนเดียวเอาอยู่ไม่ว่าวันทำงาน หรือชิลชิลในวันหยุด หน้าปัดขนาด 40 มม. มีให้เลือก 4 สี ตัวเรือนสีเงินหน้าขาวและดำ ราคา 4,590 บาท ส่วนสีดำและน้ำเงิน ราคา 5,490 บาท

Houston Blaze เป็นอีกหนึ่งรุ่น Iconic ของ Esprit ที่ขายดีทั่วโลก และยังแสดงถึงดีเอ็นเอของแบรนด์ได้อย่างชัดเจน คอลเลกชั่นนี้มาพร้อมกับความใหม่และเต็มไปด้วยความโมเดิร์น ตื่นตาตั้งแต่แรกเห็น เพราะความเก๋ของหน้าปัดสี่เหลี่ยมพื้นผ้าขนาด 18 มม. เพิ่มเสน่ห์ด้วยกลิตเตอร์บนหน้าปัด เรียกความโดดเด่น และเติมเต็มความมั่นใจทุกครั้งที่สวมใส่ ตัวเรือนขนาดสลิม สาย Stainless Steel แบบ Mesh (ตาข่าย) โอบกระชับกับข้อมือสาวเอเชีย มีให้เลือกแมทช์ถึง 4 สี สีทอง โรสโกลด์ น้ำเงิน และสีดำ ราคา 7,190 บาท

สามารถเลือกชมสินค้าได้ที่เคาท์เตอร์ Esprit ในแผนกนาฬิกา ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

หรือสั่งซื้อผ่านทางออนไลน์ add line: @Watchelseshop (มี @ ข้างหน้า)