ผี โรงหนัง

ผีที่คุณไม่อยากเจอในโรงหนัง – แต่ก็เจอบ่อยจังเลยล่ะ

Home / เรื่องทั่วไป / ผีที่คุณไม่อยากเจอในโรงหนัง – แต่ก็เจอบ่อยจังเลยล่ะ

นี่ไม่ใชเรื่องสยอง แต่เป็นเรื่องขำๆ ซะมากกว่า

ผีที่คุณไม่อยากเจอในโรงหนัง

1.ผีแม่ลูกอ่อน

สวมวิญญาณผีไทยยอดฮิตอย่างนางนาก กระเตงลูกอ่อนเข้าไปดูหนังด้วย หนังที่เหมาะสมควรเป็นหนังการ์ตูน รองลงมาเป็นหนังแอ็คชั่น หนังที่ไม่เหมาะคือหนังดราม่า คิดดูกำลังซึ้งๆ มีเสียงเด็กร้องไห้ขึ้นมาล่ะก็ หึๆ

2.ผีขนม

เวลาที่เข้ามาใกล้ๆจะได้ยินเสียงกรอบๆ แกรบๆ ตลอดเวลาตามด้วยเสียงเคี้ยวอย่างเกรง ใจแต่มันก็มีเสียงเล็ดลอดออกมาอยู่ดี เวลาที่เจอผีประเภทนี้จะทำให้เราพลอยหิวไปด้วย

3.ผีมือถือ

สันนิษฐานว่าเสียชีวิตขณะคุยโทรศัพท์อยู่ วิญญาณจึงวนเวียนอยู่กับโทรศัพท์

4.ผีถุงเท้าเหม็น

เอ่อ คือว่า ตามเหตุผลทางการแพทย์แล้วเมื่อแบคทีเรียทำปฏิกิริยากับเหงื่อจะทำให้เกิดสิ่งที่ ไม่พึงประสงค์ แต่ว่าถ้าไม่ถอดรองเท้ากลิ่นก็ไม่รบกวนใครนะ

5.ผีขายาววว

เวลาหลอกจะใช้เข่ามาดันเบาะเบาๆเป็นจังหวะๆ ถ้าไม่ค่อยดุก็จะดันสองสามครั้ง ถ้าดุมากๆจะดันตลอดเรื่อง วิธีแก้ไขให้ย้อนอดีตไปในวัยเด็ก นึกซะว่ามีคนมาไกวเปลกล่อมนอนก็แล้วกัน

6.ผีคู่รัก

มากัน 2 คน กระซิบกระซาบคุยกันตลอดเรื่อง เห็นคุยกันดีๆตอนต้นเรื่อง พอกลางๆเรื่องเสียงชักดังขึ้น ตอนท้ายเรื่องบางทีกลายเป็นผีคู่ร้างเลิกกันได้ซะนี่

7.ผีฝรั่ง

พวกนี้ทักษะทางภาษาอังกฤษดีเลิศ จะนิยมหัวเราะดักก่อนใครเวลาที่มีมุขขำๆที่ซับไตเติลยังไม่ขึ้นมา บางทีก็ไม่ใช่มุขผัฃีฝรั่งก็อายไปตามระเบียบ

8.ผีตายช้า

ก็เลยมาสายมักเข้ามาตอนที่กำลังลุ้นๆ หรือตื่นเต้น

9.ผีวัยteen

มักจะเข้ามาเป็นกลุ่ม เหมือนไม่ได้เจอกันมานานและมองไม่เห็นคนอื่นๆ เหมือนโลกนี้มีแแต่พวกเรา ทั้งเมาท์ทั้งคิกคัก ทั้งๆที่เป็นหนังเศร้า บางทีก็มีผีโทรศัพท์ปะปนเข้ามาในกลุ่มด้วย

10.ผีหัวโต

เป็นผีนิสัยดี ไม่ได้หลอกหลอนใครทั้งสิ้น แต่ว่าบังเอิญหัวโต หัวก็เลยไปบังซับไตเติลโดยไม่ตั้งใจ ถ้าเจอผีประเภทนี้ให้เรียกผีฝรั่งมาช่วยจะทำให้ดูหนังได้รู้เรื่องขึ้น

11.ผีเจ้า(ผิด)ที่

ชอบนั่งผิดที่เป็นประจำ หนักๆนี่เข้าโรงผิดก็มี

12.ผีสงสัย

ถามทุกอย่างในเรื่อง เช่น นั่นใครน่ะ อ้าว!ทำไมเป็นอย่างนี้ล่ะ พระเอกตายหรือเปล่า ใครเป็นคนฆ่า ฯลฯ

13.ผีตอบ

จะตอบทุกคำถามของผีสงสัย ผิดถูกว่ากันอีกที แต่ต้องตอบไว้ก่อนพ่อสอนไว้ บางทีผีสงสัยไม่ได้ถามผีตอบก็ชิงตอบก่อนซะแล้ว อาถรรพ์แรงจริงๆ