คิ้ว ตา น้ำ ผลไม้ ผัก

เทคนิคตาโต ตาสวยใสวิ้งๆ ด้วยวิธีธรรมชาติ

Home / เรื่องทั่วไป / เทคนิคตาโต ตาสวยใสวิ้งๆ ด้วยวิธีธรรมชาติ

หลายคนคงอยากจะมีตาโต และตาสดใสวิ้งๆกันใช่มะ ?? 😀 วันนี้เรามีวิธีที่ธรรมช้าติ ธรรมชาติให้เพื่อนๆด้วยแหละ อิอิ หลายคนคงเห็นชื่อกระทู้นี้ว่าใช้ นิ้ว จะเอานิ้วไปจิ้มตาหรอ ? ไม่ใช่นะคะ ขอบอกว่าวิธีนี้ปลอดภัยสุดๆค่ะ เราจะใช้วิธีการนวดค่ะ อาจใช้เวลานานหน่อย แต่ได้ผลดีจริงๆค่ะ (ลองมาแล้ว ๆ) มาเลยๆๆ เริ่มจาก ตาโต ก่อนนะ

เทคนิคตาโต ตาสวยใสวิ้งๆ

เทคนิคตาโต เริ่มจาก …

ล้างหน้าด้วยน้ำสะอาดก่อนนะคะ หรือไม่ก็ใช้โฟมก็ได้ แล้วเช็ดหน้าให้แห้ง ควรเช็ดเบาๆ (อาจจะงงๆ ว่ามันเกี่ยวอะไรกับตา ก็คือเราจะนวดกันตรงคิ้วถึงไรผมเหนือหน้าผากค่ะ ฉะนั้นต้องล้างหน้าก่อนเพื่อป้องกันสิวนะคะ)

ใช้นิ้วกลางของมือทั้ง 2 ข้าง ของเราเนี่ยแหละค่ะ วางขนาบกับคิ้ว แล้วปาดเนื้อขึ้นไปถึงไรผมตรงเหนือหน้าผากค่ะ ทำอย่างนี้ซ้ำๆไป วันละ 1 นาที ก็พอ ทำทุกๆวัน ตอนตื่นนอนตอนเช้าค่ะ ประมาณ 4 เดือน จะเห็นผลชัดเจนขึ้นค่ะ

อ้อ! ลืมบอกไปว่า วิธีนี้ก็บริหารคิ้วได้เหมือนกันนะคะ คิ้วเราจะโค้งสวยได้รูปไปด้วยล่ะค่ะ อ่า..แค่นี้ตาเราก็โตได้แล้ว โดยไม่ต้องพึ่งศัลยกรรม ไม่ต้องใส่บิ๊กอายเลยค่า ^O^ ปล.แม้คนตาชั้นเดียวก็ทำให้ตาโตขึ้นได้นะคะ

เพื่อตาใสวิ้ง

อันนี้ตาใสวิ้งๆ คือเราจะต้องบำรุงทะนุถนอมสายตานะคะ

  1. ดื่มน้ำเปล่าสะอาดมากๆ อย่างมากวันละ 2 ลิตร ก็พอค่ะ
  2. กินผักสีส้ม,เหลือง,เขียว เพราะมีวิตามินเยอะมากๆทั้ง A,B,C,E,K ค่ะ
  3. กระพิบตาบ่อยๆเพื่อให้น้ำมาเลี้ยงตาค่ะ (ไม่ต้องกระพิบตาถี่บ่อยจัดนะคะ มันจะดูไม่ดีเอา)
  4. ไม่นอนดึกค่ะ พักผ่อนให้เพียงพอ นอนก่อน 4 ทุ่ม
  5. น้ำใบบัวบก หรือพวกตระกูลเบอร์รี่ช่วยได้เยอะมากกกกกค่ะ

เคล็ดลับอื่นๆ

น้ำ– นอกจากจะทำให้ตาวิ้งๆได้แล้วก็ยังสามารถลดความอ้วนได้อีกในระดับนึงค่ะ เพราะน้ำจะเผาผลาญสิ่งสกปรกในร่างกายและยังช่วยในเรื่องระบบขับถ่านฃยได้อย่างดีด้วยค่ะ และทำให้ริมฝีปากไม่แตกและแห้ง นุ่มชุ่มชื้นหน้าจุ๊บได้อีกด้วยค่ะ และยังทำให้ผิวสวยด้วยอีกนะ

ผักผลไม้ – อย่างที่รู้ค่ะ มีประโยชน์มากมายค่ะ ทั้งระบบขับถ่าย แล้วก็ทำให้ผิวพรรณดีมากๆค่ะ ทำให้ไม่อ้วนได้ด้วยน้า 🙂

การเข้านอน–  ควรเข้านอนก่อน 4 ทุ่ม เพราะว่าช่วง 4 ทุ่ม ถึง ตี 2 ระบบทุกอย่างจะได้พักผ่อนค่ะ และยังหลั่งฮอร์โมนออกมา ทำให้เจริญเติบโตเร็วได้อีกด้วยค่ะ พอตื่นมาก็จะแจ่มใส ปลอดโปร่งด้วยค่ะ

เนี่ยแหละคือวิธีที่ทำให้ตาโต ตาใสวิ้งๆ และยังบอกเคล็ดลับไปอีกมากมายเลยด้วยค่ะ เห็นมั้ยว่า วิธีธรรมชาติก็ยังดีกว่าที่ต้องไปพึ่งอะไรมากมายอีกค่ะ ลองไปทำตามดูนะคะ รับรองได้ผลจริงๆค่ะ ถ้าไม่ได้ผลมาเม้นว่าเราได้เลย 😀