รู้ไว้ใช่ว่า วันเมษาหนาโง่ เทศกาล เมษายน

10 อันดับเรื่องโกหกสุดฮิตใน วันเมษาหน้าโง่ (April Fool’s Day)

Home / เรื่องทั่วไป / 10 อันดับเรื่องโกหกสุดฮิตใน วันเมษาหน้าโง่ (April Fool’s Day)

“April Fool’s Day” หรือ วันเมษาหน้าโง่ ตรงกับวันที่ 1 เมษายนของทุกปี เป็นวันที่คนส่วนใหญ่แกล้งโกหก หรือแต่งเรื่องที่ไม่เป็นจริงขึ้นกันอย่างสนุกสนาน และถึงแม้จะรู้กันว่า การโกหกเป็นเรื่องไม่ดี แต่หลายคนพอรู้ว่าเป็นวัน “April Fool’s Day” ก็เริ่มเข้าใจ และให้อภัย ไม่โกรธกันนะจ้า โดยไม่ถือสากับคำพูดในวันนี้ แต่ก็ยังมีอีกหลายคนเช่นเดียวกัน ที่ไม่ยอมรับ และปฎิเสธ

สำหรับวิธีการเล่นง่ายๆ ในวันนี้ก็คือ แกล้งหลอกกันด้วยการแต่งเรื่องอะไรก็ได้มาหลอกให้คนอื่นหลงเชื่อ จากนั้นก็ค่อยเฉลยในตอนท้าย ซึ่งเรื่องที่เอามาหลอกนั้นจะต้องไม่ทำให้อีกฝ่ายถึงกับเลือดตกยางออก ไม่เป็นอันตราย มาดู 10 เรื่องโกหกสุดฮิต ในวัน April Fool’s Day กันดีกว่า…. ว่ามีอะไรบ้าง

อันดับเรื่องโกหก วันเมษาหน้าโง่

อันดับ 10 : โกหกว่า จะไม่โกหกอีกต่อไป

ดูเหมือนกำกวม สับสน ไม่คิดว่า แบบนี้ก็มีด้วย ที่เลือกว่าจะไม่โกหกในวันที่โกหก นั่นก็แปลว่า ฉันจะโกหกหลังจากนี้

อันดับ 9 : โกหกว่า ได้เกียรตินิยม หรือ สอบติด

อย่างน้อยจะเป็นจริงหรือไม่ ก็ขอให้วันนี้ได้บอก หรือพูดว่า ฉันสอบติด ฉันได้เกียรตินิยมดูสักครั้ง ถึงแม้จะเป็นการโกหกก็ตาม

อันดับ 8 : โกหกว่า ถูกล็อตเตอรี่

โกหกว่าตัวเองถูกล็อตเตอรี่ ได้รับเงินรางวัลหลายล้าน หรือแม้กระทั่งโกหกว่า คุณตัน อิชิตัน โทรมามอบรางวัล เพราะส่งฝาชิงโชคไปเยอะ

อันดับ 7 : โกหกว่า ฉันป่วยหนัก

แกล้งหลอกว่าตัวเองป่วยหนัก เพิ่งพบว่าเป็นโรคร้าย อยู่ได้อีกไม่นาน ขาดแรงใจอยู่ต่อ โอ้วว เป็นเรื่องที่ไม่ควรเลยนะเนี่ย แต่ก็เรียกคะแนนความสนใจและสงสารได้มากเลยทีเดียว ที่จะทำให้คนหลงเชื่อ

10 อันดับเรื่องโกหกสุดฮิต ในวันเมษาหนาโง่ (April Fool’s Day)

อันดับ 6 : ฉันเป็นสาวประเภทสอง

เป็นการเปิดตัวตนในอีกรูปแบบนึง และก็เป็นการวัดใจกันอีกแล้ว หากคนอ่านหรือฟัง รับได้ ก็แล้วไป แต่ถ้ารับไม่ได้ ก็คงต้องโกหกทับซ้อน ว่าไม่จริง เพราะวันนี้เป็นวัน “April Fool’s Day”

อันดับ 5 : เราท้อง

ว้าว ข้อนี้ดูจะหนักหน่วง และแรงมาก แต่ก็ยังมีคนที่นิยมใช้เรื่องนี้มาโกหกอยู่ในอันดับต้นๆ เหมือนกัน อย่างไงก็ระวังกันให้มากด้วยนะ สำหรับหัวข้อนี้ที่จะนำมาแกล้ง

อันดับ 4 : แกล้งบอกเลิก

โอยปวดใจสุดๆ หากคนที่กำลังคบกันหวานชื่น แล้วโดนบอกเลิก ถ้าเราไม่มีสติในวันนี้ อาจจะทำให้ชีวิตรักจบลงไปง่ายๆ เลยทีเดียว อย่างประโยคที่ว่า เราเลิกกันเหอะ เราเจอผู้ชายใหม่หรือผู้หญิงใหม่ที่ดีแล้ว หรือแม้กระทั่ง เราแอบมีกิ๊ก

อันดับ 3 : แกล้งบอกรัก

เป็นการแอบลองใจกันสุดๆ หากคนคนนั้นเค้ารับรักก็ดีไป แต่หากปฎิเสธวันนี้ ก็สามารถแก้หน้าได้ว่า ขำๆ วันนี้เป็นวันเอพริลฟูลเดย์ เออเริ่ดอ่ะ

อันดับ 2 : โกหกว่า เรามีแฟนแล้ว

เป็นการโกหกว่ากำลังกับคนหน้าตาดี หรือคนที่แอบชอบ ซึ่งเรื่องจริงเป็นไปได้ยาก อย่าง ตอนนี้ฉันรักกับนักร้องวง Exo หรือ ผมเป็นแฟนกับศิลปิน SNSD

อันดับ 1 : โกหกชื่นชมตัวเอง

ไม่น่าแปลกใจเลยว่า การชมตัวเองจะเป็นอันดับ 1 เพราะในวันปกติคงไม่มีใครจะชื่นชมว่าตัวเองสวย ดูดี เพอร์เฟ็กต์อยู่แล้ว ไม่งั้นจะโดนว่า ว่าหลงตัวเองน่าดู แน่ๆดังนั้นวันนี้จึงเป็นโอกาสที่ดีที่จะบอกให้โลกรู้ว่า ฉันสวยที่สุดในโลก หน้าตาดี หุ่นดี ไปจนถึง ว่าไปศัลยกรรมเสริมหล่อ-สวยมา

10 อันดับเรื่องโกหกสุดฮิต ในวันเมษาหนาโง่

บทความแนะนำ