ครีมกันแดด ดูแลผิว สครับ เคล็ดลับ โลชั่น ไอบลองก์

5 เคล็ดลับ ผิวขาวกระจ่างใส ใน 4 สัปดาห์ ผิวไม่กลับมาคล้ำเสีย

Home / เรื่องทั่วไป / 5 เคล็ดลับ ผิวขาวกระจ่างใส ใน 4 สัปดาห์ ผิวไม่กลับมาคล้ำเสีย

ว่ากันด้วยแดดแรงในเมืองไทย ไม่ว่าจะหน้าร้อน ฝน หนาว แสงยูวีก็ไม่เคยแผ่วเลย ทำให้ผิวของสาว ๆ คล้ำเสียได้ง่าย วันนี้ ไอบลองก์ มี 5 ขั้นตอน ปรับผิวขาวกระจ่างใส ไม่ซีดเซียว แต่ดูเปล่งปลั่งมีสุขภาพดีทั้งภายในและภายนอกแบบปลอดภัยมาฝากกัน
ไม่ว่าคุณจะมีผิวเฉดไหน ก็สามารถทำตามวิธีนี้ได้ง่ายๆ รับรองว่าผิวของคุณจะขาวใสขึ้น จนคนรอบข้าง ต้องร้องทัก แต่แน่นอนว่าผิวขาวใสนั้นไม่ได้มาโดยง่าย สิ่งสำคัญต้องมีวินัยในการดูแลตัวเองด้วยเช่นกัน จะมีขั้นตอนอะไรบ้างนั้นไปติดตามกันเลยค่า

5 เคล็ดลับผิวขาวกระจ่างใส ใน 4 สัปดาห์

ผิวไม่กลับมาคล้ำเสีย

ขั้นตอนที่ 1 ดูแลผิวด้วยการ ขัดผิว และ พอกผิว ด้วยวิธีธรรมชาติ

วิธีนี้เป็นวิธีที่คนในสมัยโบราณทำมานานแล้ว เราอาจจะเคยได้เห็นผ่านตามาบ้างที่ใช้วัตถุดิบพื้นบ้านอย่าง มะขามเปียก น้ำผึ้ง ขมิ้น และ ดินสอพอง แต่พอยุคสมัยเปลี่ยนไปการดูแลผิวแบบวิธีธรรมชาติก็พัฒนาตามไปด้วย การสครับและพอกผิว จึงมีหลากหลายวิธีมากขึ้น

แต่ถ้าอยากให้เห็นผลไวต้องลอง สครับผิวด้วยสูตร น้ำมะนาว+ น้ำมะกอก+เกลือ ดูสักครั้ง แล้วพอกผิวตามด้วย สูตรมะขามเปียก + มะนาว + น้ำผึ้ง+โยเกิร์ต เป็นเคล็ดลับที่ช่วยเรื่องผิวกระจ่างใสแบบคูณสอง ทำวิธีนี้สัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง ผิวของคุณก็จะค่อย ๆ ขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

ขั้นตอนที่ 2 ทาโลชั่นที่ช่วยในเรื่องผิวขาวกระจ่างใส และครีมกันแดดทุกวัน

หลังจากที่ทั้งสครับทั้งพอกผิวมาแล้ว อย่าลืมทาโลชั่นบำรุงผิวและกันแดดทุกวันห้ามขาดแม้แต่วันเดียว ผลิตภัณฑ์ที่เลือกใช้ควรมีส่วนของสารสกัดจากธรรมชาติ ไม่ผสมกรดด่าง หรือสารเร่งขาวใดๆ เพราะนอกจากจะไม่ขาวดังใจแล้ว ผิวอาจต้องพังมากกว่าเดิมไปอีก ถ้าจะเอาให้ชัวร์ว่าผิวขาวใสไร้กังวลจากสารอันตรายแน่ ๆ

ขอแนะนำ ไอบลองก์ เลม่อน ไวท์ ฮันนี่ ไบร์ทเทนนิ่ง ยูวี โพรเทคชั่น ครีม โลชั่นบำรุงผิว ผสมสารป้องกันแสงแดด ที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติหลากหลายชนิด อาทิ สารสกัดจากมะนาว น้ำผึ้ง ออร์แกนิคอาร์แกนออยล์เป็นสูตรผิวขาวใสออร่า 10 เท่า พร้อมปกป้องผิวจากรังสี UV ได้ในหนึ่งเดียว เนื้อโลชั่นบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ หากใช้เป็นประจำ ผิวกายจะสวยกระจ่างใสมีออร่า มั่นใจทุกครั้งที่ต้องเผชิญแสงแดด และมลภาวะต่างๆ พร้อมมอบความหอมยาวนานตลอดวันอีกด้วย ต้องหามาลองกันนะคะ

ขั้นตอนที่ 3 ดูแลผิวจากภายใน

เมื่อดูแลภายนอกไปแล้วก็มาดูแลภายในกันบ้าง การดื่มน้ำสะอาดวันละ 2 ลิตร เป็นสิ่งจำเป็นมากนอกจากจะช่วยให้ระบบภายในของเราดีแล้วยังช่วยในเรื่องของผิวพรรณได้ด้วย ตามมาด้วยการเลือกทานอาหารให้ครบ 5 หมู่โดยเฉพาะผักผลไม้ควรมีติดจานไว้ทุกวัน

ส่วนสูตรน้ำผักผลไม้ที่ช่วยให้ผิวขาวใสนั้นมีหลายสูตรมาก ส่วนใครที่ชอบสูตรหวานอมเปรี้ยวต้องสูตร มะเขือเทศ + สับปะรด +มะนาว นำมาปั่นรวมกันแล้วดื่ม จะช่วยให้ผิวขาวเด้งอมชมพูขึ้นได้ แนะนำว่าควรทานผักผลไม้แบบปั่น มากกว่าผ่านการสกัด เพราะนอกจากได้วิตามินครบแล้ว ยังได้กากใยอาหารที่ช่วยให้ระบบการขับถ่ายของเราดีขึ้น เมื่อเราผลักของเสียผ่านการขับถ่ายออกไปได้ง่ายขึ้น ผิวพรรณของเราก็จะกลับมาสดใสมีสุขภาพดีอีกครั้ง

ขั้นตอนที่ 4 การเลือกทานวิตามินซี

วิธีการนี้เป็นวิถีของคนยุคใหม่ที่อยากสวยทั้งภายในและภายนอกไปพร้อมกัน สำหรับการทานวิตามินซีให้ ผิวสวยใสเปล่งปลั่ง เสริมสร้างคอลลาเจนให้แข็งแรงอย่างได้ผล ทางด้านเวชศาสตร์ชะลอวัยแนะนำว่า โดยทั่วไป ควรทานวิตามินซีในปริมาณ 1,000 มิลลิกรัมต่อวันขึ้นไป ซึ่งเป็นปริมาณที่มากกว่าการป้องกันโรคหวัด และควรต้องเป็นวิตามินซีที่สกัดจากธรรมชาติ และหากเป็นการรับวิตามินซีในปริมาณสูง ควรปรึกษาแพทย์ผู้ชำนาญการด้านผิวพรรณ หรือชะลอวัย ควบคู่ไปด้วยจึงจะได้ผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น

ขั้นตอนที่ 5 นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ

เวชศาสตร์ชะลอวัย และการฟื้นฟูสุขภาพ นับเป็นศาสตร์ทางการแพทย์สมัยใหม่ ที่คอยให้คำแนะนำและ การปรับเปลี่ยนพฤติกรรมต่าง ๆ ให้สมดุล โดยเฉพาะการนอนให้ถูกต้อง นอกจากต้องนอนให้ได้อย่างน้อย 6-8 ชั่วโมงต่อวันแล้วควรนอนหลับให้สนิทและอยู่ในช่วงเวลาที่เหมาะสมคือ 22.00-02.00 น. เพราะเป็นช่วงเวลาที่โกรทฮอร์โมน ทำหน้าที่ควบคุมการทำงานของอวัยวะในร่างกาย  รวมถึงการเจริญเติบโตและการสร้างเซลล์ใหม่

ฮอร์โมนนี้แตกต่างจากฮอร์โมนชนิดอื่น เป็นฮอร์โมนแห่งการเจริญวัย ได้รับฉายา ว่า “น้ำพุแห่งความหนุ่มสาว” เนื่องจากสามารถกระตุ้นทุกระบบในร่างกาย ให้เกิดการเปลี่ยนแปลง มีการเผาผลาญกิจกรรมของสมองและระบบการย่อยสลาย ร่างกายได้ซ่อมแซมตัวเอง กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ และช่วยให้ระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายแข็งแรงขึ้น ซึ่งแน่นอนว่า ทั้งหมดนี้ส่งผลมายังผิวโดยตรง ใครอยากผิวสวย ไม่แก่ง่าย แค่นอนหลับให้เพียงพอและถูกช่วงเวลา ก็จะช่วยให้ผิวพรรณของคุณสวยเปล่งปลั่งและดูอ่อนเยาว์ขึ้น

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ 5 ขั้นตอน ในการดูแลผิวให้กระจ่างใสที่ ไอบลองก์ นำมาฝากกัน ทำตามได้ไม่ยากเลยใช่มั้ยคะ ผิวสวยสุขภาพดีต้องเริ่มจากภายในสู่ภายนอก และการดูแลผิวอย่างสม่ำเสมอในทุกๆ วัน รับรองว่าถ้าทำครบทั้ง 5 วิธีนี้ ผิวของคุณจะกระจ่างใสมีสุขภาพดีขึ้นอย่างแน่นอนค่ะ

มาร่วมปลดล็อคผิวคล้ำเสียและสร้างนิยามใหม่แห่งการดูแลผิวกายแบบ 360 องศา ด้วย ไอบลองก์ เลม่อน ไวท์ ฮันนี่ ไบร์ทเทนนิ่ง ยูวี โพรเทคชั่น ครีม ขนาด 200 ml ราคา 159 บาท

สามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์นี้ได้ผ่านร้านค้าออนไลน์ทั้ง Shopee, Lazada และร้านค้าชั้นนำทั่วไปทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ติดต่อสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/iblancilove/ หรือ ผ่านตัวแทนจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ บริษัท ซี.พี. คอนซูเมอร์โพรดักส์ จำกัด โทร 02-035-5500

บทความแนะนำ