Booking จองโรงแรม ท่องเที่ยว เที่ยวต่างประเทศ

10 ที่เที่ยวมาแรง ปี 2020 จุดหมายใหม่ๆ ในหมู่นักเดินทางชาวไทยและต่างชาติ

Home / เรื่องทั่วไป / 10 ที่เที่ยวมาแรง ปี 2020 จุดหมายใหม่ๆ ในหมู่นักเดินทางชาวไทยและต่างชาติ

เมื่อปีใหม่ใกล้เข้ามา ก็ได้เวลาปลุกความต้องการที่จะออกสำรวจโลกเพิ่มเติมของเราให้ตื่นขึ้น นักเดินทางชาวไทยมากกว่า 3 ใน 4 (81%)1 กล่าวว่า ต้องการเดินทางไปยังจุดหมายที่จะมอบประสบการณ์แปลกใหม่ ซึ่งไม่เคยสัมผัสมาก่อนในปี 2020 นี้ ด้วยความที่อยากสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้เดินทาง บรรลุความต้องการดังกล่าว Booking.com จึงได้สำรวจเจาะลึกเทรนด์การจองที่พักทั่วโลกเพื่อเฟ้นหา 10 สุดยอดจุดหมายใหม่ ๆ ในปี 2020 ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ดี ๆ ในยุโรปตะวันออกที่ยังไม่ค่อยเป็นที่รู้จักและรอให้ไปสำรวจ หรือสถานที่นอกกระแสในเอเชีย จุดหมายมาแรงต่อไปนี้ก็พร้อมมอบประสบการณ์ที่แปลกใหม่ ความงดงามทางธรรมชาติที่บริสุทธิ์ และโอกาสที่จะได้ไปดื่มด่ำกับมนต์เสน่ห์ก่อนที่ผู้อื่นจะแห่แหนมาเยือน – Campus-Star แนะนำ 10 ที่เที่ยวมาแรง ปี 2020

10 ที่เที่ยวมาแรง ปี 2020

ซัลตา ประเทศอาร์เจนตินา

ซัลตา ประเทศอาร์เจนตินา

ซัลตาตั้งอยู่ใจกลางเทือกเขาแอนดีสในอาร์เจนตินา มีสถาปัตยกรรมโคโลเนียลสีสันสดใส และพื้นที่ใกล้ ๆ ยังมีภูมิประเทศมีสีสันจัดจ้านและมีเอกลักษณ์ อีกทั้งเมืองแห่งนี้ยังเป็นจุดหมายที่พร้อมมอบ “ความสุดยอดในทั้ง 2 แบบ” ให้กับผู้เดินทาง 1 ใน 5 (19%) ทั่วโลกซึ่งต้องการไปเยือนอาร์เจนตินาในปี 2020 โดยนักเดินทางชาวไทย (27%) ต้องการจะไปเยือนที่แห่งนี้ มาแรงเป็นอันดับหนึ่งจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก

แนะนำ 10 ที่เที่ยวมาแรง ปี 2020 St.Gregory the Illuminator Cathedral of Yerevan

ไม่ว่าจะไปเที่ยวชมเมืองหลากสีสันด้วยการไปเยือน 9 de Julio Plaza จตุรัสเขียวชอุ่มใจกลางเมือง และโบสถ์ซานฟรานซิสโก โบสถ์และอารามเก่าแก่ ซึ่งนับย้อนไปถึงทศวรรษที่ 1600 หรือจะไปสำรวจภูมิประเทศหลากสีสันซึ่งอยู่ใกล้เคียงอย่างเนินเขาเจ็ดสีและ Salinas Grandes (ที่ราบเกลือ) ก็ตาม ทริปไปเยือนภูมิภาคที่งดงามแห่งนี้ของโลกจะทำให้คุณประทับใจในสีสันอย่างแน่นอน

ที่พักแนะนำ: Hostal Prisamata เป็นที่พักที่เหมาะสำหรับผู้เดินทางที่ต้องการพบปะพูดคุยกับคอผจญภัยเหมือนกัน พื้นที่ส่วนกลางของโฮสเทลที่เป็นมิตรแห่งนี้เป็นสถานที่สุดเพอร์เฟ็กต์สำหรับวางแผนทริปสั้น ๆ และอิ่มอร่อยกับอาหารเช้าแบบคอนติเนนตัลที่มีให้บริการ นอกจากนี้ที่พักแห่งนี้ยังมีทำเลที่เหมาะสำหรับออกสำรวจพื้นที่ใกล้เคียง เนื่องจากอยู่ใกล้จตุรัส 9 de Julio Plaza ในระยะที่เดินไปได้ อีกทั้งยังมีบริการจัดทัวร์ไปสถานที่อื่น ๆ ในย่านที่พักด้วยเช่นกัน

ทาคามัตสึ ประเทศญี่ปุ่น

ทาคามัตสึ ประเทศญี่ปุ่น

ทาคามัตสึ หรือที่รู้จักกันในอีกชื่อว่าอาณาจักรอุด้งและประตูสู่ชิโกกุ เป็นเมืองท่าที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ต้องการเดินทางไปพักผ่อน รวมทั้งชอบลิ้มลองอาหารและฉากหลังที่เป็นภูมิประเทศสวยงาม ที่ซึ่งนักเดินทางชาวไทย (59%) ต้องการจะไปสำรวจเมืองรองแห่งนี้มาเป็นอันดับสามจากนักท่องเที่ยวทั่วโลกเลยทีเดียว เมื่อคุณทานอุด้งเสร็จแล้ว ก็อย่าพลาดไปเยือนสวนริทสึริน สวนแห่งนี้เป็นดั่งสมบัติแห่งชาติของญี่ปุ่น อีกทั้งยังเป็นที่ตั้งของโรงน้ำชาซึ่งผู้เดินทางสามารถสัมผัสพิธีชงชาแบบดั้งเดิมของญี่ปุ่นได้ นอกจากนี้ยังมีสะพานเองเก็ทสึเคียว (สะพานข้ามพระจันทร์) และสระบัวที่เป็นสัญลักษณ์ของที่นี่

ที่พักแนะนำ: เพิ่มความเป็นญี่ปุ่นขนานแท้ให้ทริปของคุณ ด้วยการเข้าพักที่เรียวกัง Kiyomisanso Hanajyukai ที่พักนี้ตั้งอยู่ในทาคามัตสึ ใกล้กับสถานที่สำคัญ ๆ อย่างศาลเจ้าคิตะฮามะเอบิสึและพิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์เฮเคะโมโนกาตาริ ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับการแช่ตัวในบ่อน้ำร้อน อิ่มอร่อยกับอาหารเช้าสไตล์เอเชีย และดื่มด่ำกับวิวทะเลจากระเบียงส่วนตัวของห้องพัก

ซอกวีโพ ประเทศเกาหลีใต้

ซอกวีโพเป็นเมืองใหญ่อันดับ 2 ของเกาะเชจูในประเทศเกาหลีใต้ โดยเป็นเมืองบรรยากาศคึกคักที่ตั้งอยู่ริมทะเลและรายล้อมด้วยสิ่งมหัศจรรย์ทางธรรมชาติของชายฝั่งที่เป็นหินภูเขาไฟ ซอกวีโพเป็นจุดหมายที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้เดินทางที่ชอบทำกิจกรรม เพราะมีผืนน้ำสีฟ้าใสซึ่งจะเป็นที่นิยมอย่างแน่นอนในหมู่ผู้ที่ชื่นชอบการดำน้ำลึก ในขณะที่ยอดเขาฮัลลาซานซึ่งอยู่ใกล้เคียงก็เป็นตัวเลือกยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ต้องการเดินขึ้นเขา

นอกจากนี้ ซอกวีโพยังเป็นจุดพักสุดเพอร์เฟ็กต์สำหรับไปเยือนน้ำตกชอนจียอนและน้ำตกชองบังที่อยู่ใกล้ ๆ หลังออกผจญภัยมาทั้งวันแล้ว ก็ได้เวลาเติมพลังที่ตลาดซอกวีโพโอลเลซึ่งมีร้านขายสตรีทฟู้ดและผลิตผลสด ๆ อยู่มากมายให้คุณได้ลิ้มลองรสชาติอาหารของภูมิภาคนี้ ส่วนย่านใจกลางเมืองซอกวีโพนั้นก็เป็นที่ตั้งของร้านอาหารเกาหลีไสตล์ดั้งเดิมและร้านปิ้งย่างจำนวนมาก

ที่พักแนะนำ: Heyy Seogwipo Hotel เป็นที่พักสวยงามดีไซน์โฉบเฉี่ยวและทันสมัย มีวิวมุมกว้างของเขาฮัลลาซานและท้องทะเลบริเวณเมืองซอกวีโพ แต่หากคุณต้องการมากกว่าวิวจากหน้าต่างล่ะก็ จากโรงแรมแห่งนี้สามารถเดินไปน้ำตกชอนจียอนและเส้นทางเดินป่าที่อยู่ใกล้ ๆ ได้เช่นกัน

นิญบิ่ญ ประเทศเวียดนาม

นิญบิ่ญมีทัศนียภาพที่งดงามตระการตาและมักได้รับการขนานนามว่าเป็น “ฮาลองเบย์บนบก” เนื่องจากพื้นที่รอบ ๆ ตัวเมืองมีภูมิประเทศเป็นยอดเขาที่ปกคลุมด้วยป่าทึบเขียวขจีซึ่งแทรกตัวขึ้นมาเหนือแผ่นดินแทนที่จะเป็นผืนน้ำ ตัวเมืองนิญบิ่ญมีบรรยากาศเงียบสงบกว่าพื้นที่ใกล้เคียงที่ใช้ชื่อเดียวกัน โดยเมืองแห่งนี้เป็นสถานที่พักผ่อนแสนสวยงามซึ่งอยู่ห่างจากกรุงฮานอยที่คึกคักจอแจเพียงไม่กี่ชั่วโมง

ส่วนพื้นที่ที่อยู่ถัดจากตัวเมืองออกไปในจังหวัดนิญบิ่ญนั้นมีทั้งขุนเขา แม่น้ำลำธาร ถ้ำ ทุ่งนา และเจดีย์ ลองเข้าร่วมทัวร์ล่องเรือในบริเวณที่มีธรรมชาติอันงดงามแห่งนี้ แล้วคุณอาจจะพบว่าเหมือนเคยเห็นภูมิประเทศเช่นนี้ในภาพยนตร์ เนื่องจากเคยใช้เป็นสถานที่ถ่ายทำของหนังจอเงินในอดีต

ที่พักแนะนำ: ทุ่งนาที่แผ่กว้างของนิญบิ่ญนั้นเหมาะกับการปั่นจักรยานสำรวจมากที่สุด และ Lotus Field Homestay ก็มีจักรยานให้คุณได้ใช้ฟรีเพื่อออกสำรวจพื้นที่บริเวณนี้ในรูปแบบของตนเอง นอกจากนี้โฮมสเตย์แห่งนี้ยังตั้งอยู่ในทำเลดีเพราะมีสถานที่ท่องเที่ยวใกล้ ๆ หลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็นจ่างอัน ตามก๊ก หรือฮางหมัวซึ่งผู้เดินทางสามารถไต่บันได 500 ขั้นเพื่อขึ้นไปชมวิวภูมิประเทศโดยรอบจากด้านบน จึงเป็นที่พักที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับไปเที่ยวที่อื่นต่อ ที่พักแห่งนี้มีบ้านพักแบบกระท่อมไม้ไผ่ อีกทั้งยังมีพื้นที่นั่งเล่นและสวนหย่อมส่วนกลางให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน

จ๊อดปูร์ ประเทศอินเดีย

จ๊อดปูร์ หรือโยธาปุระ เป็นเมืองที่งดงามตระการตาซึ่งเป็นที่รู้จักในฐานะเมืองที่มีสีสันมากที่สุดแห่งหนึ่งของโลก อาคารบ้านเรือนสีฟ้าหลายพันหลังเปลี่ยนภูมิทัศน์ของตัวเมืองให้ดูประหนึ่งผืนมหาสมุทร นอกจากทัศนียภาพที่มีสีสันแล้ว จ๊อดปูร์ยังเป็นที่ตั้งของป้อมเมห์รานการห์ พระราชวังอุเมดภาวัน และสวนมันดอร์ซึ่งล้วนเหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้หลงใหลวัฒนธรรม สถาปัตยกรรม และพิพิธภัณฑ์ ส่วนสายกินและสายช้อปจะต้องเพลิดเพลินกับการสำรวจตรอกซอกซอยยุคกลางที่เลี้ยวลดคดเคี้ยวของจ๊อดปูร์ รวมถึงลิ้มลองรสชาติอาหารอินเดียต้นตำรับและเครื่องเทศที่หนึ่งในตลาดหลายแห่งอย่างแน่นอน

ที่พักแนะนำ: หากมีงบจำกัดล่ะก็ Hostel Raahi ให้บริการที่พักที่จะทำให้คุณทั้งสบายตัวและสบายกระเป๋าในย่านใจกลางเมืองจ๊อดปูร์ โฮสเทลแห่งนี้มีสวน บาร์ ห้องอาหาร ตลอดจนพื้นที่นั่งเล่นและครัวส่วนกลาง ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นสถานที่พบปะพูดคุยที่ยอดเยี่ยมให้เหล่าผู้เดินทางคอเดียวกันได้แลกเปลี่ยนเคล็ดลับและเรื่องราวของตนเอง นอกจากนี้ที่นี่ยังมีบริการจักรยานให้เช่าและรถเช่า เหมาะอย่างยิ่งสำหรับออกสำรวจสถานที่ต่าง ๆ ในจ๊อดปูร์ แถมยังมีแผนกต้อนรับที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย

ชาเบลียค ประเทศมอนเตเนโกร

ชาเบลียค ประเทศมอนเตเนโกร

ผู้ที่ต้องการเดินทางไปยังสถานที่ที่ไม่คอยมีผู้มาเยือนในปี 2020 ไม่ควรพลาดขุนเขาในชาเบลียค เมืองเล็ก ๆ ทางตอนเหนือของมอนเตเนโกรแห่งนี้ตั้งอยู่ใจกลางภูมิภาค Durmitor ซึ่งเป็นพื้นที่ภูเขา ไม่ว่าคุณจะเดินทางในฤดูหนาวเพื่อไปทริปที่อัดแน่นด้วยกิจกรรมกระตุ้นอะดรีนาลีนบนเนินเขาหิมะ หรือในเดือนที่มีอากาศอุ่นขึ้นเพื่อเล่นกีฬาทางน้ำสุดเร้าใจในแม่น้ำและทะเลสาบ รวมถึงสำรวจเส้นทางเดินป่าใกล้เคียงก็ตาม จุดหมายแห่งนี้ก็น่าดึงดูดใจตลอดทั้งปี รายชื่อสถานที่ห้ามพลาดของที่นี่ประกอบด้วยอุทยานแห่งชาติ Durmitor National Park ทะเลสาบ Black Lake และสะพาน Djurdjevica Tara Bridge ซึ่งเคยเป็นสะพานโค้งคอนกรีตสำหรับรถวิ่งที่ใหญ่ที่สุดในยุโรป

10 ที่เที่ยวมาแรง ปี 2020

ที่พักแนะนำ: Holiday Home Vile Calimero เป็นที่พักซึ่งเหมาะสำหรับครอบครัวและสัตว์เลี้ยง มีวิวของเทือกเขาโดยรอบ บ้านพักแห่งนี้ยังมีครัวที่มีอุปกรณ์ครบครันและพื้นที่ทานอาหารซึ่งต่างมีพื้นที่กว้างขวางเพื่อให้ครอบครัวและกลุ่มเพื่อนได้ใช้เวลาร่วมกัน นอกจากนี้ผู้เข้าพักยังสามารถแวะไปทักทายฝูงม้าและแกะที่พากันมากินหญ้าอยู่ใกล้ ๆ บ้านพักได้อีกด้วย แม้ว่าบ้านพักแห่งนี้จะอยู่ในพื้นที่เงียบสงบแต่ก็มีทำเลดีเยี่ยม โดยอยู่ไม่ไกลจากลิฟต์สกี Javorovac Ski Lift และย่านใจกลางเมืองชาเบลียค

เยเรวาน ประเทศอาร์เมเนีย

เยเรวาน ประเทศอาร์เมเนีย

หากคุณหลงใหลในประวัติศาสตร์ล่ะก็ กรุงเยเรวาน เมืองหลวงของประเทศอาร์เมเนียมีสถาปัตยกรรมเก่าแก่และน่าตื่นตาตื่นใจซึ่งทำให้นครแห่งนี้เป็นจุดหมายห้ามพลาด ดื่มด่ำกับความตระการตาของมหาวิหารเซนต์เกรกอรี่ ดิ อิลลูมิเนเตอร์ หนึ่งในโบสถ์คริสต์นิกาย Armenian Apostolic Church ที่ใหญ่ที่สุดในโลก หลังสำรวจซากวิหารซวาร์ทนอสซึ่งอยู่ในที่ราบสูงอารารัตแล้ว ก็ได้เวลาเพลิดเพลินกับทิวทัศน์ของเทือกเขาโดยรอบ ระหว่างที่เที่ยวชมเมืองอยู่นั้นก็อย่าพลาด Cascade บันไดขนาดยักษ์ที่สร้างจากหินปูน ประดับประดาด้วยน้ำพุ รูปปั้น และลานสวนแสนสงบ รวมทั้งรีพับบลิคสแควร์ จตุรัสใจกลางเมืองซึ่งเป็นที่ตั้งของน้ำพุดนตรีแสนบันเทิง

ที่พักแนะนำ: Panorama Resort&Suites ตั้งอยู่บนยอดเนิน มีวิวแบบพาโนราม่าของกรุงเยเรวานและยอดเขาอารารัต ดื่มด่ำกับทัศนียภาพพลางสำรวจรอบ ๆ ที่พัก ก่อนเพลิดเพลินกับสระว่ายน้ำกลางแจ้งและสนามเทนนิสที่มีให้บริการ นอกจากนี้ Panorama Resort&Suites ยังอยู่ในจุดที่เหมาะสำหรับออกตะลุยตัวเมือง โดยขับรถเพียงไม่นานก็ถึงจตุรัสรีพับบลิคสแควร์และซากวิหารซวาร์ทนอสแล้ว

อิล กซีรา ประเทศมอลตา

อิล กซีรา ประเทศมอลตา

สำหรับผู้เดินทางที่ต้องการไปเที่ยวหาดและสัมผัสวัฒนธรรมในปี 2020 ขอแนะนำเมืองอิล กซีราซึ่งตั้งอยู่ริมชายฝั่งทางตะวันออกเฉียงเหนือของมอลตา และสามารถมองเห็นวิวกรุงวัลเลตตาที่มีกำแพงล้อมรอบได้โดยตรง จุดหมายที่งดงามชวนตะลึงริมทะเลแห่งนี้ได้ชื่อมาจากคำศัพท์ในภาษามอลตาที่แปลว่า “เกาะ” และเพราะเมืองแห่งนี้มีวิวมุมกว้างของอ่าว Marxamxett และมองเห็นเกาะ Manoel ก็คงเข้าใจได้ไม่ยากนักว่าทำไมจึงได้ชื่อนี้มา

ป้อม Fort Manoel ซึ่งสร้างขึ้นในปี ค.ศ.1726 ตั้งอยู่บนเกาะ Manoel ที่อยู่ติดกับตัวเมืองอิล กซีรา จึงเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับทริปไปเช้าเย็นกลับให้ผู้เดินทางได้ไปเรียนรู้เกี่ยวกับประวัติศาสตร์ของเมือง รวมถึงอดีตของเกาะแห่งนี้ในฐานะเขตกักกันโรคของโรงพยาบาล หลังออกสำรวจมาแล้วทั้งวัน ผู้เดินทางสามารถอิ่มอร่อยกับอาหารท้องถิ่น พลางพักผ่อนและชมวิวอ่าวสุดตระการตา ณ ร้านอาหารที่มีให้เลือกมากมายสักแห่ง

ที่พักแนะนำ: Sweet Home Malta ตั้งอยู่ใจกลางเมืองอิล กซีราและอยู่ใกล้กับเกาะ Manoel โดยใช้เวลาเดินไม่นาน ที่พักแห่งนี้มีความสะดวกสบายเหมือนอยู่บ้าน อีกทั้งยังเหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้เดินทางที่ชอบสำรวจ โฮมสเตย์แห่งนี้อยู่ถัดจากริมน้ำมาเล็กน้อย มีห้องพักที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกเพียบพร้อมในยูนิตอพาร์ตเมนต์ปรับอากาศ ซึ่งหลายยูนิตมีระเบียงและลานระเบียงที่มองเห็นตัวเมือง นอกจากนี้จากที่พักแห่งนี้ยังอยู่ไม่ไกลจากอ่าว Balluta Bay โดยอ่าวดังกล่าวเป็นสถานที่สุดเพอร์เฟ็กต์สำหรับเล่นน้ำทะเลอุ่นๆในทะเลเมดิเตอร์เรเนียน

ชวีโนวิชแจ ประเทศโปแลนด์

ชวีโนวิชแจ (Swinoujscie) เป็นเมืองท่าที่สวยงามริมทะเลบอลติกทางตะวันตกเฉียงเหนือของโปแลนด์ โดยเป็นจุดหมายสุดเพอร์เฟ็กต์สำหรับผู้ที่ชอบเที่ยวสถานที่ที่มีน้ำ ผู้เดินทางสามารถเรียนรู้เกี่ยวกับประวัติศาสตร์ของเมือง รวมทั้งไปเยือนพิพิธภัณฑ์การประมงทะเลซึ่งมีโมเดลเรือและสิ่งมีชีวิตใต้ทะเลน่าทึ่ง ก่อนท่องเที่ยวตามธีมทะเลต่อด้วยการเดินไปประภาคารยุคศตวรรษที่ 19 เพื่อชมวิวมุมกว้างของท่าเรือจากหอสังเกตการณ์ ผู้ที่ชื่นชอบกิจกรรมกระตุ้นอะดรีนาลีนสามารถสัมผัสประสบการณ์ทางน้ำได้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น ด้วยการใช้เวลาทั้งวันไปกับการเล่นกีฬาทางน้ำที่หาดชวีโนวิชแจ หนึ่งในชายหาดที่กว้างที่สุดของโปแลนด์

ที่พักแนะนำ: หลังจากทำกิจกรรมในน้ำมาแล้วก็ได้เวลาขึ้นมาอยู่เหนือน้ำ Houseboat Porta Mare III เป็นที่พักสุดเพอร์เฟ็กต์สำหรับผู้ที่รอบรู้เรื่องทะเล เรือพักลำนี้มีระเบียงให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินกับวิวจากทำเลยอดเยี่ยม โดยอยู่ใกล้กับประภาคารชวีโนวิชแจและพิพิธภัณฑ์การประมงทะเลซึ่งคุณสามารถปั่นจักรยานไปได้ตามเส้นทางที่มีวิวสวยงาม

ซานฮวน ประเทศเปอร์โตริโก

ซานฮวน ประเทศเปอร์โตริโก

กรุงซานฮวน เมืองหลวงของเปอร์โตริโกเป็นจุดหมายยอดเยี่ยมในแถบแคริบเบียน ซึ่งมีวัฒนธรรมและสถาปัตยกรรมที่มีชีวิตชีวา ลองเดินไปตามถนนหนทางที่ปูด้วยอิฐของย่านเมืองเก่าซานฮวน และคุณจะพบกับอาคารบ้านเรือนยุคอาณานิคมสเปนหลากสีสัน สำรวจถนนฟอร์ตาเลซา หรือที่รู้จักกันในนาม “ถนนร่ม” และตะลุยถนนที่เต็มไปด้วยต้นไม้เขียวขจี ที่รายล้อมตึกรามบ้านช่องที่อยู่ใกล้ ๆ สิ่งที่น่าถ่ายรูป

สำหรับผู้เดินทางไม่ได้มีเพียงพืชพรรณเท่านั้น แต่ซานฮวนยังรุ่มรวยด้วยศิลปะโดยมีถนนหนทางที่ตกแต่งด้วยสตรีทอาร์ต ในขณะที่สายเที่ยวชมสถาปัตยกรรมสามารถเพลิดเพลินไปกับป้อมเอลมอร์โร ป้อมซานกริสโตบาลและทางเดินปาเซโอเดลาปรินเซซา นอกจากนี้การไปเที่ยวซานฮวนยังเป็นการช่วยให้เปอร์โตริโกฟื้นตัวจากผลกระทบของเฮอร์ริเคนมาเรียที่พัดถล่มเมื่อปี 2017 อีกด้วย

ที่พักแนะนำ: Nomada Urban Beach Hostel มีบรรยากาศเหมาะอย่างยิ่งกับการพบปะพูดคุยและจัดกิจกรรมปิ้งย่างบาร์บีคิว อีกทั้งยังมีพื้นที่นั่งเล่น สวนหย่อม และครัวส่วนกลางเพื่อให้ผู้เข้าพักมีโอกาสได้แบ่งปันเรื่องราวการผจญภัยกับเพื่อนใหม่ นอกจากนี้โฮสเทลแห่งนี้ยังมีบริการจัดทัวร์และกิจกรรมสำหรับผู้เข้าพักที่ต้องการเที่ยวเป็นกลุ่มอีกด้วย

Cerro San Bernando (cable car) Salta (Argentina)

Cerro San Bernando (cable car) Salta (Argentina)

Gwaneumsa hiking trail to Hallasan on Jeju Island, Seogwipo

Gwaneumsa hiking trail to Hallasan on Jeju Island, Seogwipo

หากต้องการดูข้อมูลจุดหมายมาแรงในปี 2020 ในรูปแบบภาพ โปรดไปที่ TravelPredictions2020.com

บทความแนะนำ