กะเพรา ข้าวไข่เจียว ผัดซีอิ๊ว อาหาร เมนูยอดฮิต เมนูสิ้นคิด

5 เมนูอาหารยอดฮิต! ไม่สิ้นคิดแต่มันสั่งติดปาก

Home / เรื่องทั่วไป / 5 เมนูอาหารยอดฮิต! ไม่สิ้นคิดแต่มันสั่งติดปาก

ถ้าพูดถึงเมนูอาหาร ร้านอาหารตามสั่ง ก็จะมีไม่กี่อย่างหรอก ที่เราสั่งกันเป็นประจำ แบบ.. ไปยืนอยู่หน้าร้าน ตั้งสติสัก 1 นาที.. กินอะไรดีว๊าาาาา.. คิดสิ คิด .. 2 นาทีผ่านไป กินอะไรดีน๊าาาา “กระเพาไก่ไข่ดาวจ๊ะป้า” เฮ่อ.. ยืนคิดตั้งนาน ก็ไม่ถือว่าสิ้นคิดนะ.. คิดแล้วเนี่ย คิดแล้วคิดอีก 5555 ทีนี้ 5 วัน จะกินกระเพาอย่างเดียว ก็ดูจะคิดน้อยไปหน่อย เราเลยจัดอันดับ 5 เมนูยอดฮิต ตามสั่ง สั่งบ่อยเรียงลำดับกันเลย (สบายละ 5 วัน 5 เมนูพอดี อิอิ)

เมนูอาหารยอดฮิต ไม่สิ้นคิดแต่มันติดปาก

ผัดซีอิ้ว

217963-attachment

เมนูที่ 5ผัดซีอิ๊ว” จริงๆ มันเป็นเมนูที่กินง่ายนะ แต่จะยากก็ตรงต้องปรุงรสมันด้วยนี่แหละ เสียเวลานิดนึง แถมปรุงแล้วไม่รู้จะอร่อยป่าว ก็บางร้านนะ น้ำส้มมันเปรี้ยวไม่เท่ากัน เคยเจอป่ะ?

ข้าวผัด

217964-attachment

เมนูที่ 4 ขอมอบให้กับ “ข้าวผัด” อาทิตย์นี้ ข้าวผัดหมู อาทิตย์หน้า ข้าวผัดไก่ 555 แต่ถ้าใครได้เคยไปกินร้านข้าวผัดปูเมืองทอง เมนูอันดับ1 ก็จะเป็นข้าวผัดปูนี่แหละ

หมูทอดกระเทียมพริกไท

เมนูที่ 3 ใครที่ชื่นชอบกลิ่นหอมของกระเทียมพริกไท ต้องนี่เลย “หมูทอดกระเทียมพริกไท

ข้าวไข่เจียว

217966-attachment

เมนูที่2 ปฏิเสธไม่ค่อยได้จริงๆ สำหรับเมนู “ข้าวไข่เจียว” ถ้าพูดถึงความหอม ขอยกให้เมนูนี้เลย ได้กลิ่นแล้วท้องร้อง

กะเพราไก่ไข่ดาว

217967-attachment

เมนู อันดับที่ 1 เป็นอะไรไปไม่ได้ นอกเสียจาก “กะเพราไก่ไข่ดาว” ไม่รู้เพราะคำมันคล้องจองพ้องเสียงกันด้วยรึเปล่า จึงทำให้เมนู ข้าวกระเพราไก่ไข่ดาว เป็นเมนูยอดฮิตติดปาก อยู่คู่ร้านอาหารตามสั่งทุกร้านเลยก็ว่าได้

สูตร กะเพราไข่เจียว ไม่ซ้ำซากจำเจ

สูตร ผัดกะเพรากุ้ง เมนูคลาสสิคกินได้ทุกวันไม่มีเบื่อ

เคล็ดลับการทำผัดกะเพราให้อร่อยเด็ด

where where is where where วันนี้ก็ขอเริ่มต้นการเมนูตามสั่งจากอันดับที่ 2 ข้าวไข่เจียว ก่อนเลย.. นึกถึงความหอมของไข่เจียว บวกกับข้าวสวยร้อนๆ แล้วละก็.. เฮ๊ยยยย หิวจริงจังละเนี่ย >o<

ที่มาภาพ food.mthai.com