กิจกรรม ปีใหม่

7 กิจกรรมวันปีใหม่ ฉบับคนโสดแต่ไม่เศร้า – ปีนี้ผ่านไปแล้ว เผื่อใช้ปีหน้าแทน

Home / เรื่องทั่วไป / 7 กิจกรรมวันปีใหม่ ฉบับคนโสดแต่ไม่เศร้า – ปีนี้ผ่านไปแล้ว เผื่อใช้ปีหน้าแทน

โสดข้ามปีทั้งที! กิจกรรมวันปีใหม่ดี ๆ ฉบับคนไม่มีแฟนแต่ไม่เศร้ากับวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่จะมาถึง ทั้งโสดและสตรองไปกับ 7 กิจกรรมวันปีใหม่สไตล์คนโสด ที่ไม่ว่าจะนกมาแค่ไหนตลอดทั้งปีก็ไม่เหงา ไม่เฉาแน่นอน เราขอรับประกัน

7 กิจกรรมวันปีใหม่ ฉบับคนโสดแต่ไม่เศร้า

กิจกรรมวันปีใหม่แต่งตัวจัดเต็มออกเที่ยวเล่นกันดีกว่า

โสดแล้วไงไม่เหงาแล้วกัน สิ้นปีทั้งที ต้องสวยให้สุด เตรียมชุดโปรดให้พร้อม เพราะเป็นโอกาสอันดีของคนโสดโดยเฉพาะสาวๆจะได้ใช้เสื้อผ้าแฟชั่นผู้หญิงทั้งหลาย ออกมาถ่ายภาพคู่กับโคมไฟรับปีใหม่ตามห้างสรรพสินค้าชื่อดัง จะขนเสื้อกันหนาว หรือแจ็คแก็ต ออกมาใส่ให้หนำใจ แต่งชุดสวย ๆ พร้อมแวะชมความงดงามของกิจกรรมวันปีใหม่ ชื่นชมแสงสี ส่งท้ายปีด้วยบรรยากาศดี ๆ ที่มีปีละหน

โสดแบบรักสุขภาพ สวมรองเท้าผ้าใบออกวิ่งต้อนรับปีใหม่

กิจกรรมวันปีใหม่อย่างการวิ่งจริง ๆ ไม่จำเป็นต้องวิ่งข้ามปีก็ได้นะ แต่ลองออกมาสวมรองเท้าวิ่ง ตื่นมาวิ่งยามเช้ารับแสงของวันขึ้นปีใหม่ก็เวิร์ค เป็นกิจกรรมวันปีใหม่ที่เหมาะทั้งคนโสดและคนมีคู่ หากวิ่งอย่างสม่ำเสมอเริ่มตั้งแต่ต้นปี รับรองสุขภาพดีแน่นอน ดังนั้นมาเริ่มปีใหม่ด้วยการสวมแจ็คแก็ต รองเท้าผ้าใบหรือรองเท้าวิ่งคู่ใจ แล้วออกไปลุย

เบื่อเที่ยวแล้ว ลองมาสวดมนต์ข้ามปี กิจกรรมวันปีใหม่เพิ่มสิริมงคลให้ชีวิต

วันสิ้นปีเป็นฤกษ์งามยามดีที่คนโสดจะออกมาสวดมนต์ข้ามปีตามวัดใกล้บ้าน เพราะการสวดมนต์เป็นกิจกรรมวันปีใหม่ทำให้จิตใจของเราผ่องใส หรือจะสวดมนต์ขอพรให้เจอคู่แท้ก็ได้เหมือนกันนะ แต่ตรงนี้ก็ต้องขึ้นอยู่กับแต้มบุญด้วย  หรือจะแค่สวดมนต์ขอให้ตัวเรามีความสุขก็ได้เหมือนกันนะ

ดูหนังโต้รุ่งข้ามปี กิจกรรมวันปีใหม่ดี ๆ ของคนรักหนัง

หากไม่ชอบออกบ้านไปทำกิจกรรมวันปีใหม่ ก็เลือกนอนดูหนัง หรือซีรีย์ก็ได้ จะดูข้ามปีกันไปเลย เตรียมร่างกาย อุปกรณ์ และหนังโปรดให้พร้อม ดูกันให้ตาแฉะ ไม่ต้องออกไปเที่ยวไหนทั้งนั้น

กินข้ามปี กิจกรรมวันปีใหม่สุดเปรมปรี มากกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว

คงไม่มีกิจกรรมวันปีใหม่อะไรที่ฟินสุด ๆ เท่ากับการกินอีกแล้ว หลาย ๆ คนถือโอกาสใช้วันหยุดยาวพักผ่อนให้เต็มที่ งานนี้ต้องได้กินของดี ๆ ที่อยากกินมานาน เป็นรางวัลให้ตัวเองตลอดหนึ่งปีที่ผ่านมา

เขียนไดอารี่ กิจกรรมวันปีใหม่บันทึกความทรงจำข้ามปีสักหน่อย

ถึงแม้จะเป็นกิจกรรมวันปีใหม่ที่ดูย้อนยุคและคลาสสิกหน่อย ๆ แต่การเขียนไดอารี่ใส่ในสมุดบันทึกข้ามปี สรุปเรื่องราวที่ผ่านมาไม่ว่าจะเรื่องร้ายหรือเรื่องดีเพื่อเก็บเป็นบทเรียนก็เป็นเรื่องน่าทำ พร้อมกับกำหนดเป้าหมายในชีวิตปีหน้าว่า เราอยากทำอะไรบ้าง ตั้งเป้าหมายไว้ในไดอารี่ และถ้ายังไม่มีไดอารี่ส่วนตัว ก็รีบไปเลือกซื้อสมุดบันทึกสวย ๆ น่ารัก ๆ มาเขียนบันทึกความทรงจำกันเถอะ

นอนหลับข้ามปี งดเที่ยวต้อนรับปีใหม่กับที่นอนดี ๆ ของเรา

การนอนหลับข้ามปีน่าจะเป็นกิจกรรมวันปีใหม่ที่หลายคนชื่นชอบ เพราะเป็นวันหยุดยาวที่จะได้พักผ่อนแบบเต็มที่ ได้หลับเต็มตื่นกับผ้าปูที่นอนและเตียงนุ่ม ๆ เอาเป็นว่าสิ้นปีนี้ สาว ๆ จ๋ามาซื้อของขวัญให้รางวัลชีวิตตัวเอง ด้วยการช้อปผ้าปูที่นอน ลายน่ารัก ๆ ผืนใหม่ที่ช้อปปี้ ไทยแลนด์ เพื่อเพิ่มขีดจำกัดการนอนให้ไม่มีสะดุดระหว่างวันข้ามปีใหม่กันเถอะ  

ถูกใจกิจกรรมวันปีใหม่แบบฉบับโสดแบบสุข ๆ กันไหมจ้ะ คนไหนที่อยากช้อปแต่ไม่อยากเจอรถติด หาที่จอดรถยาก หรือไม่ชอบคนเยอะ ๆ รวมถึงไม่อยากออกไปเที่ยวไหน ในวันหยุดปีใหม่นี้ กดซื้อของออนไลน์เลยสบาย ๆ ผ่านปลายนิ้วสัมผัส ซื้อปุ๊บรอรับของอยู่ที่บ้านชิล ๆ ด้วยแอปพลิเคชัน ช้อปปิ้งออนไลน์ อย่าง Shopee Thailand ที่มีสินค้าให้คุณเลือกแบบจัดหนักจัดเต็ม

บทความแนะนำ