Kimiko Nishimoto ญี่ปุ่น ภาพถ่าย ศิลปะ

ฝีมือสุดคูล!! ภาพถ่ายเซลฟี ฝีมือคุณย่าวัย 89 ปี

Home / Picpost / ฝีมือสุดคูล!! ภาพถ่ายเซลฟี ฝีมือคุณย่าวัย 89 ปี

อีกหนึ่งตัวอย่างดีๆ ที่จะทำให้น้องๆ เห็นว่า ไม่มีคำว่าสายเกินไปสำหรับการเรียนรู้และลงมือทำ ดูอย่างคุณย่าชาวญี่ปุ่นวัย 89 ปีคนนี้ เธอชอบการถ่ายรูปและได้เรียนรู้ตอนเธออายุ 72 ปี ฝีมือเรียกว่าไม่ธรรมดา โด่งดังเป็นเน็ตไอดอล จนผลงานได้เคยไปจัดนิทรรศการโชว์มาแล้วด้วย

อย่างแนว! ภาพถ่ายฝีมือคุณย่าวัย 89 ปี

คุณย่าจากญี่ปุ่นท่านนี้มีชื่อว่า Kimiko Nishimoto อายุ 89 ปี แล้ว สิ่งที่หลายๆ คนให้ความสนใจคือสไตล์ภาพถ่ายของคุณยายที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์โดยเธอได้เซตฉากและบันทึกภาพของตัวเองในอิริยาบทต่างๆ เห็นภาพแล้วจะบอกว่าไอเดียคุณย่าในการคิดคอนเซปท์แต่ละภาพนั้นน่ารักชวนยิ้มจริงๆ

และจะอึ้งไปกว่านั้นอีกถ้าได้รู้ว่าฝีมือที่เห็นทั้งหมดนี้คุณยายมาเรียนรู้การถ่ายภาพตอนอายุได้ 72 ปี เพราะเธอรู้ตัวเองว่าชื่นชอบหลงใหลการถ่ายภาพ จึงไปลงคอร์สเรียนพื้นฐานการถ่ายและตกแต่งภาพ ซึ่งเป็นคอร์สที่ลูกชายของเองเปิดสอน ตัวลูกชายเองก็ไม่ได้รู้ล่วงหน้าได้เห็นคุณยายซึ่งเป็นคุณแม่ของเขาไปเรียนในวันนั้นเลย

ไม่ใช่แค่ถ่ายเล่นๆ ผลงานของคุณยายท่านนี้เคยได้จัดนิทรรศการเดี่ยวครั้งแรกเมื่อ 10 ปีก่อนที่พิพิธภัณฑ์ท้องถิ่นในเมืองคุมาโมโต และเร็วๆ นี้กำลังจะจัดแสดงผลงานอีกครั้งที่แกลเลอรีภาพ Epson ในหัวข้อ “Asobokane”  หรือหมายถึง “ไปเล่นกันเถอะ!! ” ในช่วงวันที่ 15 ธันวาคม 2017 ถึง 18 มกราคม 2018 ใครไปเที่ยวโตเกียวในช่วงวันจัดงานแวะไปชมผลงานของคุณยายกันได้!!..

ภาพถ่ายฝีมือ Kimiko Nishimoto คุณย่าวัย 89 ปี

ที่มา: www.boredpanda.com