เที่ยวสิงคโปร์

ข้อเสนอสุดพิเศษ ให้คุณพร้อมตะลุยสิงคโปร์แบบจัดเต็ม จากการท่องเที่ยวสิงคโปร์

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / ข้อเสนอสุดพิเศษ ให้คุณพร้อมตะลุยสิงคโปร์แบบจัดเต็ม จากการท่องเที่ยวสิงคโปร์

อย่ารอช้า! สำหรับคนที่กำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวช่วงวันหยุด ลองมองประเทศใกล้บ้านแต่มีเสน่ห์เหลือล้นอย่างสิงคโปร์เป็นทางเลือกดู เพราะไม่ว่าจะทริปสั้นหรือ ทริปยาว รับรองว่าคุณจะได้รับประสบการณ์สนุกสนานพร้อมพกความประทับใจกลับบ้านไปด้วยอย่างแน่นอน และขอบอกเลยว่าไม่มีช่วงเวลาไหนที่จะเหมาะไปกว่านี้อีกแล้ว เพราะการท่องเที่ยวสิงคโปร์ขนโปรโมชั่นสุดพิเศษมาเอาใจเหล่าขาเที่ยวกันอย่างเต็มที่ตลอดปีนี้ไม่ว่าจะเป็นข้อเสนอดีๆ จากสายการบินชั้นนำอย่าง Scoot กับโปรโมชั่นสุดคุ้มกับส่วนลด 15%

พร้อมตะลุยสิงคโปร์แบบจัดเต็ม กับข้อเสนอสุดพิเศษ

เพียงคุณระบุโค้ดตอนจองก็สามารถรับส่วนลดค่าตั๋วเพื่อบินตรงสู่ประเทศสิงคโปร์ได้ง่ายๆ และถ้าแพลนมาเที่ยวสิงคโปร์ทั้งที ก็อย่าลืมหาโอกาสแวะเวียนไปสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดัง Gardens by the Bay เพราะแค่จองตั๋วเข้า 2 สวนสวย The Flower Dome และ Cloud Forest ผ่านช่องทางออนไลน์ ก็ได้รับส่วนลดสุดคุ้ม

Alek-with-Dolphin

ส่วนใครอยากเปิดประสบการณ์แปลกใหม่กับเหล่าโลมาน่ารัก ควรรีบซื้อบัตร Dolphin Discovery Program ราคาพิเศษกันตั้งแต่ตอนนี้ เพราะคุณจะได้รับบัตรผ่านประตู Adventure Cove Waterpark One-Day Pass ไปเลยฟรีๆ!

และหากใครมีแผนจะไปเที่ยวช่วงเดือนตุลาคมนี้ อย่าลืมเพิ่มทริปของคุณให้มันส์ขึ้นไปอีกกับ Halloween Horror Nights® 6 ที่ Universal Studio SingaporeTM เพราะโปรโมชั่นค่าเข้างานเค้าพิเศษจริงๆ นอกจากนี้ยังมีข้อพิเศษดีๆ สำหรับ Singapore Cable Car, Sentosa, River Safari และ Jurong Bird Park อีกด้วย

ยิ่งไปกว่านั้น Asiatravel.com พร้อมมอบลดกว่า 50% สำหรับทั้งโรงแรมและแพ็คเกจ โดยราคาโรงแรมพิเศษเริ่มที่ 1,400 บาท และแพ็คเกจ 3 วัน 2 คืน พร้อมรถรับส่งสนามบินเริ่มเพียง 1,900 บาท

สิทธิพิเศษยังไม่หมด … สำหรับ 500 ท่านแรกที่ซื้อตั๋วเครื่องบินไปกลับไทย-สิงคโปร์ จากสายการบินที่ร่วมรายการหรือแพ็คเกจท่องเที่ยวตั้งแต่วันนี้ – 31 ธ.ค.2559 และเดินทางภายใน 31 ธ.ค.นี้ รับไปเลยฟรีๆ shopping voucher จากห้าง ION Orchard มูลค่า 20ดอลลาร์สิงคโปร์

โปรโมชั่นจัดเต็มครบทุกรสขนาดนี้ ถ้าพลาดไปคงเสียดายแย่ รีบกันหน่อยนะ เพราะโปรโมชั่นดีๆแบบนี้มีระยะเวลาจำกัด ถ้าพร้อมแล้ว มาสัมผัสประสบการณ์หลากหลายในที่เดียว เที่ยวสิงคโปร์กันเลย!!!

ยังมีข้อเสนอ และโปรโมชั่นสุดพิเศษอีกมากมาย เข้าไปดูกันได้ที่ : www.yoursingapore.com/th_th/deals.html