ก๋วยเตี๋ยว

ก๋วยเตี๋ยวเรือลายเส้น You & I – ลายที่เนื้อ นุ่มที่เส้น เข้มที่ซุป

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / ก๋วยเตี๋ยวเรือลายเส้น You & I – ลายที่เนื้อ นุ่มที่เส้น เข้มที่ซุป

ยูแอนด์ไอ (You & I) สุกี้พรีเมี่ยมบุฟเฟ่ต์ เปิดประสบการณ์การกินสุกี้มือพิเศษ สำหรับผู้ชื่นชอบการรับประทานสุกี้ที่แตกต่าง จนเติบโตและแข็งแกร่ง ยืนหยัดอยู่คู่มืออร่อยกับคนไทยมากกว่า 10 ปี รวมกว่า 20 สาขา ครอบคลุมทั่วกรุงเทพฯ และหัวเมืองหลัก ล่าสุด ยูแอนด์ไอ (You & I) พร้อมผลักดันธุรกิจร้านอาหารแบรนด์น้องใหม่ ให้เติบโตเคียงข้างกันอย่างเต็มสูบกับ “ก๋วยเตี๋ยวเรือลายเส้น” โดยเริ่มต้นที่สาขามาเช่ร์ทองหล่อ ด้วยคอนเซปต์ ที่โดนใจ “ลายที่เนื้อ นุ่มที่เส้น เข้มที่ซุป” และมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 2 ตุลาคม 2566 โดยมี หุ้นส่วน,แขกผู้มีเกียรติ เข้าร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง

ก๋วยเตี๋ยวเรือลายเส้น ยูแอนด์ไอ

โดยทางแบรนด์มองว่าครั้งนี้เป็นการทำร้านอาหารที่ตอบโจทย์ลูกค้าให้มากขึ้น อาหารที่กินแล้วไม่เบื่อ กินง่าย ที่สำคัญกับการเสิร์ฟอาหารให้กับลูกค้าที่รักในการกินก๋วยเตี๋ยว กินได้ทุกวันไม่มีเบื่อ อีกทั้งยังนำเสนอความแปลกน่าสนใจใหม่ และประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่แตกต่างออกไปจากเดิม โดยต่อยอดจากจุดแข็งของแบรนด์พี่ใหญ่ คือเรื่องเนื้อคุณภาพ และ น้ำซุป ที่คัดสรรวัตถุดิบที่ดีและได้คุณภาพที่สุด

ก๋วยเตี๋ยวเรือลายเส้น คือ การผสมผสานระหว่าง ความแปลกใหม่ พรีเมี่ยม และเข้าถึงได้ง่าย คือ การนำเมนูที่คนไทยเข้าถึงได้ง่าย นำมายกระดับให้เกิดความแปลกใหม่ โดยใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพและพัฒนารสชาติที่ดั้งเดิมให้มีมิติและความหลากหลายมากขึ้น โดยเห็นได้จากโลโก้ของ “ก๋วยเตี๋ยวเรือลายเส้น” ที่สื่อถึงเรือยอร์ช ซึ่งนับเป็นตัวแทนของการยกระดับก๋วยเตี๋ยวเรือธรรมดา ให้ดูไม่ธรรมดา ทั้งในเรื่องของรสชาติอาหาร วัตถุดิบที่ใช้ปรุง รวมถึงบรรยากาศภายในร้านที่อบอุ่นและสดชื่นในเวลาเดียวกัน

ภายใต้แนวคิด “ลายที่เนื้อ นุ่มที่เส้น เข้มที่ซุป” จึงทำให้เกิดก๋วยเตี๋ยวเรือลายเส้น เนื้อลายสวยละลายในปาก เส้นเหนียวนุ่มอย่างพอดีด้วยอุณหภูมิน้ำและเวลาที่สัมพันธ์กัน น้ำซุปเข้มข้นรสชาติกลมกล่อม เป็นความสมดุลในทุกองค์ประกอบที่อยากให้คุณได้ลิ้มลอง

ซึ่ง “ก๋วยเตี๋ยวเรือลายเส้น” ถือเป็นอีกธุรกิจหลัก ที่บริษัท ยูแอนด์ไอ กรุ๊ป จำกัด พร้อมผลักดันให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง ตามรอยธุรกิจหลักที่ประสบความสำเร็จไปก่อนหน้านี้ โดยเตรียมพร้อมดำเนินการขยายสาขาต่าง ๆ ให้ครอบคลุม กรุงเทพฯ ภายในปี 2567 โดยเล็งทำเลทองย่านธุรกิจ และที่พักอาศัยครอบคลุมในเขตพื้นที่กรุงเทพฯ ชั้นใน รวมกว่า 5 แห่ง เพื่อนร่วมหนุนการเข้าตลาดหลักทรัพย์ของบริษัท ยูแอนด์ไอ กรุ๊ป ในอนาคตต่อไป

ภาพเพิ่มเติม

บทความแนะนำ