มัดรวม 5 ร้านเด็ด สายปิ้งย่าง ชาบู คุณภาพพรีเมียม ที่ The Crystal Ekamai-Ramindra

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / มัดรวม 5 ร้านเด็ด สายปิ้งย่าง ชาบู คุณภาพพรีเมียม ที่ The Crystal Ekamai-Ramindra

เติมพลังชีวิตด้วยอาหารจากร้านอร่อยๆ เพื่อเป็นรางวัลสำหรับตัวเองแค่นี้ก็ทำให้ใจฟูขึ้นได้หลายเท่าตัว เมื่อได้เอ็นจอยกับอาหารสุดโปรด ที่คนเลิฟปลาดิบและซูชิต้องกรีดร้องกับความพรีเมียม สายปิ้งย่าง ชาบู ต้องมีใจสั่น

มัดรวม 5 ร้านเด็ด สายปิ้งย่าง ชาบู คุณภาพพรีเมียม

เพราะ The Crystal Ekamai-Ramindra คอมมูนิตี้ที่เป็นแหล่งรวมร้านอาหารขึ้นชื่อจากทั่วทุกมุมโลก คัดสรรร้านคุณภาพให้ได้ฟินไปกับมื้อพิเศษ โดยคุณศุภานวิต เอี่ยมสกุลรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เคอี กรุ๊ป ผู้ตั้งใจอย่างเต็มที่ในการเฟ้นหาร้านอร่อยเพื่อให้ทุกคนได้มาเช็คอินกันบ่อยๆ ด้วยความประทับใจ มัดรวมมาให้แล้ว 5 ร้านเด็ดเดินทางมาง่ายที่ The Crystal Ekamai-Ramindra

Sushi Hiro (ซูชิ ฮิโระ)

ร้านแรกที่ห้ามพลาดด้วยความพรีเมียมของวัตถุดิบ ถูกใจคนรักอาหารญี่ปุ่นเป็นที่สุด ต้องมาที่ Sushi Hiro (ซูชิ ฮิโระ) ซึ่งมีอาหารญี่ปุ่นสไตล์ดั้งเดิมรวมถึงแนวฟิวชั่นกว่า 350 รายการ ให้ได้เลือกสรร พร้อมเสิร์ฟทั้งซูชิ ซาซิมิปลาดิบ ฟัวกราส์หรือตับห่าน โฮตาเตะ ปูซูไวที่จะได้ฟินไปกับมันปูคานิมิโซะ และอีกมากมาย ที่รอให้ได้สัมผัสความอร่อยในทุกคำคุณภาพ ท่ามกลางบรรยากาศสุดสบายตา ราวกับอยู่ประเทศญี่ปุ่น พุ่งตรงมาเอ็นจอยกับอาหารญี่ปุ่นสดๆ ได้ที่ โซน Veranda ชั้น 3 เปิดบริการ วันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 11.00 – 20.30 น. และ วันศุกร์ – อาทิตย์ เวลา 11.00 – 21.00 น.

ร้าน WASHI (วาชิ)

สายบุฟเฟ่ต์ต้องแฮปปี้กับร้าน WASHI (วาชิ) ที่มัดรวมความพรีเมียมและความหลากหลายไว้ในร้านเดียว ทั้งอาหารญี่ปุ่น ชาบู และปิ้งย่าง พร้อมคัดสรรวัตถุดิบเป็นพิเศษจากแหล่งผลิตโดยตรงเพื่อให้ได้ความสดใหม่

ฟินไปกับฟัวกราส์ เอนกาวะ แซลมอนซาซิมิ ไข่แซลมอน ท้องปลาแซลมอน ปลาไหลญี่ปุ่นย่าง อิซุมาได เนื้อวากิว คล่องคอด้วยชาบูที่มีน้ำซุปหลากหลายทั้ง ซุปสุกี้ญี่ปุ่นต้นตำรับ ซุปปลาแห้งดาชิ ซุปต้มยำรสแซ่บ ซุปไก่เข้มข้น สายปิ้งย่างจัดเต็มได้ด้วยซอสราดเด็ด ซอสบิบัมบับ ซอสเทอริยากิ ซอสมิโซะ ทานกับน้ำจิ้มสูตรเด็ดของทางร้าน ทั้งหมดที่เล่ามาสั่งได้ไม่อั้น เริ่มต้นเพียง 299+ ต่อท่าน เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 – 21.00 น. ที่โซน Veranda ชั้น 3

ZURU (ซูรุ)

ขยับมาที่ชั้น 2 พบกับ ZURU (ซูรุ) ที่เขาบอกว่าจะได้ทานอาหารญี่ปุ่นที่แตกต่างไม่เหมือนที่อื่น เพราะใส่ใจในรายละเอียดของอาหารทุกเมนู ถ้าเข้าร้านมาแล้วไม่รู้จะสั่งเมนูไหนดี แบบว่าอาหารเยอะ น่ากินไปทั้งหมด แคปลิสต์เมนูนี้แล้วสั่งเลยรับรองว่าแฮปปี้ ไม่ว่าจะมาเป็นจานใหญ่อย่าง Ocean Dream Sashimi Set, และ Nine Kaizen Paradise Sushi Set อิ่มจุกๆ ด้วย Hida A5 Don, Happy Bara Don, Ebi Katsu Jyu ฟินเต็มคำกับ Crispy Salmon Roll, All-in Temaki รวมถึง Avocado Tempura และ Veggie Salad

แต่ที่พลาดไม่ได้ต้องสั่ง Ankake Soba ราดหน้าสไตล์ญี่ปุ่น เมนูที่หาทานได้ยากมาก เพราะมีความละเอียดในการทำ ด้วยการทอดเส้นราเมนจนกรอบ ทอดกุ้งกรอบนอก นุ่มใน จนไปถึงการเตรียมน้ำซอสอันคาเคะ (Ankake) ให้ได้รสชาติดีกลมกล่อมทำจากนํ้าซุปเฉพาะ ผัดกับผักต่างๆ ปรุงรสด้วยโชยุ สาเก นํ้ามันงาเพิ่มความหอมพิเศษขึ้นอีกด้วย แบบนี้ไม่สั่งทนไหวได้ไง เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11:00 – 22:00 น.

ร้าน YUU (ยู)

ถ้าเตรียมท้องเพื่อมาจัดหนักกับมื้อพิเศษ ล็อคเป้าหมายแล้วเดินมาที่ร้าน YUU (ยู) อยู่ชั้น 2 The Crystal Ekamai-Ramindra ยิ่งใครเป็นสายเนื้อต้องห้ามพลาด อัดแน่นด้วยคุณภาพด้วยความพรีเมียมของวัตถุดิบ ทั้งเนื้อสำหรับคนที่ชอบมันมากอย่าง วากิว คารูบิ หรือจะเป็น วากิว อิชิโบะ ส่วนที่มีมันน้อย หอม นุ่ม ละมุนกับเนื้อถกกุ เบสสึ และ ลิ้นวัว

เมนูหมูก็มีเสิร์ฟ จดไว้เลยที่ต้องออเดอร์ คือ หมูเซอร์ลอย และยังมีหมูโชกุน รวมถึงหมูติดมัน เลือกเนื้อ เลือกหมู อย่าลืมเลือกน้ำซุปที่จัดมาให้ 3 แบบให้ลิ้มลอง ทั้ง น้ำซุปสาหร่ายคอมบุ น้ำซุปสุกี้ญี่ปุ่น และ น้ำซุปคัตสึโอะดาชิ ทุกเมนูพรีเมียมจนต้องบอกต่อ อยากให้มาฟินเหมือนๆ กัน เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 – 22.00 น.

ร้าน Meat Up (มีท อัพ)

สำหรับชั้น 2 ยังมีร้าน Meat Up (มีท อัพ) เพื่อเอาใจสายยากินิกุ ปิ้งย่างเตาถ่าน ให้ได้ตาโตด้วยเนื้อพรีเมียม ทั้งเนื้อ Aus เนื้อ Us เนื้อวากิว หมู ไก่ ซีฟู้ด ซาซิมิ ที่สีส้มจากแซลมอนซาซิมิ และกุ้งที่สุกบนเตาถ่าน ยั่วยวนใจเกินจะบรรยาย คนรักชีสก็มีให้จัดเต็มเหมือนกัน และยังมีของทานเล่นอีกหลากหลายให้เลือก สายซอฟต์อย่างกินเบาๆ มีบริการแบบ A la Carte หรือสายลุยที่พร้อมจัดหนัก จัดไปกับ Buffet เปิดทุกวันอังคาร – อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 11.00 – 21.30 น.

ลิสต์ร้านเด็ดมาให้แบบจุใจ แต่ร้านอร่อยยังมีอีกเพียบที่จะมารีวิวเอาใจสายกิน รับประกันความฟินแน่นอน มาเช็คอินร้านที่เราแนะนำกันได้ The Crystal Ekamai-Ramindra เดินทางสะดวก พื้นที่จอดรถรองรับกว้างขวาง เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 – 22.00 น.

Sushi Hiro (ซูชิ ฮิโระ)

YUU

ZURU

WASHI

Meat Up (มีท อัพ)