บริจาค

ศิษย์เก่าจุฬาฯ ร่วมเทิดพระเกียรติสมเด็จพระปิยมหาราช ชวนเติม “เลือดใหม่” ช่วยคนไทย

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / ศิษย์เก่าจุฬาฯ ร่วมเทิดพระเกียรติสมเด็จพระปิยมหาราช ชวนเติม “เลือดใหม่” ช่วยคนไทย

คุณปฐมพงศ์ สิรชัยรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โมโน เน็กซ์ จำกัด (มหาชน) (MONO NEXT) อดีตนิสิตเก่าจุฬาฯ ร่วมน้อมรำลึก ในพระมหากรุณาธิคุณสมเด็จพระปิยมหาราช ในงานแถลงข่าว “ปิยมหาราชานุสรณ์ 2565” ซึ่งจัดโดย สมาคมนิสิตเก่าจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในพระบรมราชูปถัมภ์ (สนจ.) โดยมี คุณอัจฉรินทร์ พัฒนพันธ์ชัย นายก สนจ., ศ.นพ.กำธร พฤกษานานนท์ อุปนายก สนจ., ดร.ลักขณา ลีละยุทธโยธิน อุปนายก สนจ. และคณะ ให้การต้อนรับ

ศิษย์เก่าจุฬาฯ ร่วมเทิดพระเกียรติสมเด็จพระปิยมหาราช

พร้อมกันนี้ คุณปฐมพงศ์ ยังประกาศให้การสนับสนุนในการประชาสัมพันธ์โครงการฯ ต่าง ๆ และเป็นที่ปรึกษาให้กับทาง สมาคมนิสิตเก่าจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ในการจัดสร้างห้องทำกิจกรรม CU Alumni Connex เพื่อใช้ห้องดังกล่าวให้ได้ประโยชน์สูงสุด ในการเป็นจุดนัดพบศิษย์เก่า และเป็นจุดแลกเปลี่ยนให้ความรู้ รวมถึงเป็นสถานที่ในการใช้ในการถ่ายทอด Live ในหัวข้อต่าง ๆ เพื่อให้คนทั่วไป รวมถึงนักธุรกิจที่สนใจฯ ณ สมาคมนิสิตเก่าจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เมื่อวันก่อน

สำหรับกิจกรรมในงาน “ปิยมหาราชานุสรณ์ 2565” และกิจกรรมต่าง ๆ อาทิ กิจกรรมมอบทุนการศึกษา, ทุนอาหารกลางวัน, ผนึกกำลัง CU-DSR : จุฬาฯ ชวนเติม “เลือดใหม่” ช่วยคนไทย ไม่ขาดเลือด ชวนคนรุ่นใหม่ทั่วไทย มาบริจาคเลือดวิถีใหม่ เพียงแอด Line OA “เลือดใหม่” ได้เริ่มขึ้นแล้ว สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมทั้งหมด ได้ทางเพจ Chulalongkorn University และ Chula Alumni โดยสนับสนุนกิจกรรมสาธารณกุศลของสมาคมนิสิตเก่าจุฬาฯ และสามารถร่วมบริจาคกันได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ผ่าน 5 ช่องทาง

5 ช่องทางการร่วมบริจาค

1. สแกน QR Code เข้าสู่เว็บบริจาค www.chula-alumni.com/donation

2. App CHAM

3. LINE OA “CHULA ALUMNI” เลือกเมนู “บริจาค”

4. K Plus ที่ฟีเจอร์ K Plus Market เลือก เมนูบริจาค และ TTB ให้เข้าไปที่ “ปันบุญ”

5. บัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่ 038-4-62388-9 ชื่อบัญชี “สมาคมนิสิตเก่าจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในพระบรมราชูปถัมภ์”

คุณปฐมพงศ์-สิรชัยรัตน์-นิสิตเก่าจุฬาฯ

คุณปฐมพงศ์-สิรชัยรัตน์-นิสิตเก่าจุฬาฯ