iblanc ครีมกันแดด

ปลดล็อคผิวคล้ำเสีย พร้อมโชว์ผิวสวยมั่นใจแบบ 360 องศา ใน 14 วัน

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / ปลดล็อคผิวคล้ำเสีย พร้อมโชว์ผิวสวยมั่นใจแบบ 360 องศา ใน 14 วัน

ผิวคล้ำเสียเกิดขึ้นได้ง่ายภายในหนึ่งวัน แต่ใช้เวลาฟื้นฟูผิวยาวนานมาก กว่าจะกลับมามีผิวสวยดังเดิม ยิ่งผิวกายที่ขาดการบำรุงนานๆ ยิ่งเสี่ยงผิวเสียคล้ำง่ายมากขึ้นไปอีก วันนี้เรามีตัวช่วยดีๆ อย่าง ไอบลองก์ เลม่อน ไวท์ ฮันนี่ ไบร์ทเทนนิ่ง ยูวี โพรเทคชั่น ครีม  ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกายที่ถูกคิดค้นขึ้นมาใหม่สำหรับสาวไทยโดยเฉพาะ

ไอบลองก์ เลม่อน ไวท์ ฮันนี่

มาในรูปแบบซองสีสันสดใสสไตล์คัลเลอร์ฟูล เนื้อครีมสีขาวสูตรบางเบา ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ มาพร้อมกลิ่นหอมฟุ้งจากฮันนี่เลม่อนที่ช่วยเติมเต็มความสดชื่นได้ตลอดทั้งวัน อีกทั้งยังช่วยปกป้องผิวกาย จากรังสี UVA และ UVB ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ พร้อมฟื้นฟูและปรับผิวคล้ำเสียให้กระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ใน 14 วัน

มาร่วมปลดล็อคผิวคล้ำเสีย และสร้างนิยามใหม่แห่งการดูแลผิวกายแบบ 360 องศา ที่ให้มากกว่าคำว่า “ผิวสวย” ไปกับ ไอบลองก์ เลม่อน ไวท์ ฮันนี่ ไบร์ทเทนนิ่ง ยูวี โพรเทคชั่น ครีม ขนาด 75 กรัม ราคา 49 บาท

สามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์นี้ได้ผ่านร้านค้าออนไลน์ทั้ง Shopee, Lazada และร้านค้าชั้นนำทั่วไปทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ติดต่อสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/iblancilove/ หรือ ผ่านตัวแทนจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ บริษัท ซี.พี. คอนซูเมอร์โพรดักส์ จำกัด โทร 02-035-5500

บทความแนะนำ