iblanc กันแดด ครีมกันแดด ไวท์เทนนิ่ง

บีบีผิวกาย ไอบลองก์ บีบี ออร่า ไวท์เทนนิ่ง พลัส เลม่อน SPF 50 PA+++

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / บีบีผิวกาย ไอบลองก์ บีบี ออร่า ไวท์เทนนิ่ง พลัส เลม่อน SPF 50 PA+++

บอกลาความทรงจำบีบียุคเก่า และมาเติมความเป๊ะปังให้ผิวกายแบบสาวยุคใหม่กัน ด้วย ไอบลองก์ บีบี ออร่า ไวท์เทนนิ่ง พลัส เลม่อน SPF 50 PA+++ (I blanc BB Aura Whitening Plus Lemon SPF 50 PA+++  ) ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกายที่เป็นได้มากกว่าแค่การบำรุง ที่นอกจากจะมีจุดเด่นในเรื่องการปรับสีผิวให้กระจ่างใสและเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติแล้ว ความพิเศษอยู่ที่นวัตกรรมใหม่ล่าสุด ที่ไอบลองก์ได้คิดค้นและพัฒนาสูตรบีบีขึ้นมาใหม่

บีบีผิวกาย I blanc BB

Aura Whitening Plus Lemon SPF 50 PA+++

เปิดตัวมาในรูปแบบหลอดสีชมพูเข้มสุดหวาน ส่วนเนื้อครีมเป็นสีขาวอมชมพูสุด บางเบามีกลิ่นหอมเฉพาะไม่เหมือนใคร นอกจากเกลี่ยง่าย ไม่ติดขน ไม่เป็นคราบ และยังเรียบเนียนไปกับผิวกาย เสมือนเป็นสกินชั้นที่สองแล้ว ยังปรับลุคให้ผิวดูดิวอี้ฉ่ำโกลว์แบบสาวเกาหลี แถมยังสู้แดดและปกป้องผิวจากรังสี ยูวีเอ และ ยูวีบี ได้ตลอดทั้งวัน

มาร่วมสร้างความทรงจำใหม่ ๆ ก้าวสู่โลกความงามแห่งอนาคตไปด้วยกัน ด้วย ไอบลองก์ บีบี ออร่า ไวท์เทนนิ่ง พลัส เลม่อน SPF 50 PA+++ ขนาด 120 กรัม ราคา 159 บาท

สามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์นี้ได้ผ่านร้านค้าออนไลน์ทั้ง Shopee, Lazada และร้านค้าชั้นนำทั่วไปทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ติดต่อสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/iblancilove/ หรือ ผ่านตัวแทนจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ บริษัท ซี.พี. คอนซูเมอร์โพรดักส์ จำกัด โทร 02-035-5500

บทความแนะนำ