3 คลินิกทำตาสองชั้น ชลบุรี ชั้นตาสวยปัง เป็นธรรมชาติ

แนะนำ 3 คลินิกทำตาสองชั้น ชลบุรี – ชั้นตาสวยเป็นธรรมชาติ

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / แนะนำ 3 คลินิกทำตาสองชั้น ชลบุรี – ชั้นตาสวยเป็นธรรมชาติ

สำหรับใครที่อยู่ชลบุรีแล้วมีปัญหาชั้นตาตกหรือตาเล็ก แล้วมีความฝันอยากมีดวงตากลมสวย ดูเป็นธรรมชาติ บอกเลยว่าไม่ต้องเสียเวลาขึ้นมาทำศัลยกรรมที่กรุงเทพฯ อีกต่อไปแล้ว เพราะตอนนี้มี คลินิกทำตาสองชั้นในชลบุรี มากมาย ที่ให้บริการศัลยกรรมเปลือกตาที่ดูสวย เป็นธรรมชาติ ในราคาที่เอื้อมถึง โดยในวันนี้เรามี 3 คลินิกคุณภาพมาแนะนำ บอกเลยว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

3 คลินิกทำตาสองชั้น ชลบุรี ชั้นตาสวยเป็นธรรมชาติ

1. The Vogue Clinic

เริ่มต้นความสวยกันด้วยที่แรกกับ “The Vogue Clinic” คลินิกทำตาสองชั้นในชลบุรี ที่ไม่ว่าคุณจะอยากได้ชั้นตากลมสวยน่ารัก หรือตาเฉี่ยวเซ็กซี่ คุณหมอบีม หรือ แพทย์หญิง อัชฌา ทางพัฒนกุล ก็สามารถเนรมิตให้คุณได้ โดยเทคนิคการผ่าตัดของที่นี่นั้นมีทั้งแบบกรีดสั้นและแบบกรีดยาว ซึ่งคุณหมอจะประเมินความเหมาะสมของคนไข้แต่ละคน เพื่อให้ได้รูปตาที่สวยงาม เป็นธรรมชาติ และเหมาะสมกับใบหน้าของคนไข้แต่ละท่าน

สำหรับใครที่กำลังมองหาคลินิกทำตาสองชั้นในชลบุรี ที่แผลในการผ่าตัดมีขนาดเล็ก และผลลัพธ์ออกมาเนียนสวย ทำครั้งเดียวจบ ไม่ต้องมีปัญหาแก้ในภายหลังให้เปลืองเงิน เราขอแนะนำให้เข้ามาปรึกษาคุณหมอที่ The Vogue Clinic เลย สามารถโทรไปสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และนัดหมายแพทย์ได้ที่เบอร์ 091-093-6999

2. ศูนย์ศัลยกรรมตกแต่งเพื่อความงาม โรงพยาบาลสมิติเวชชลบุรี

อยากได้ชั้นตาที่สวย วางใจได้ในเรื่องของความปลอดภัย ต้องแวะมาที่ศูนย์คลินิกศัลยกรรมตกแต่งเพื่อความงาม “โรงพยาบาลสมิติเวชชลบุรี” เลย เพราะที่นี่ถือว่าเป็นคลินิกทำตาสองชั้นในชลบุรี ที่มีความเชี่ยวชาญด้านเทคนิคการศัลยกรรมเป็นอย่างมาก  อีกทั้งยังเพียบพร้อมด้วยทีมศัลยแพทย์ที่เชี่ยวชาญ รวมถึงนวัตกรรมที่ทันสมัย โดยได้รับความไว้วางใจจากผู้ป่วยทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศทุกเพศทุกวัย และการผ่าตัดตาสองชั้นทุกเคสของที่นี่นั้น จะอยู่ภายใต้การดูแลของศัลยแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญโดยเฉพาะ

สำหรับใครที่กำลังวางแผนอยากศัลยกรรมตาสองชั้น สามารถเข้าปรึกษาแพทย์ เพื่อขอรับคำแนะนำถึงข้อดีและข้อเสีย ก่อนเข้ารับการผ่าตัดได้ โดยทางคลินิกเปิดให้บริการทุกวันเวลา 8.00 – 20.00 น. โทรศัพท์ : 03-303-8878

3. โซลคลินิก พัทยา

สำหรับใครที่อาศัยอยู่ในช่วงตัวเมืองพัทยาเราขอแนะนำ “โซลคลินิก พัทยา” คลินิกทำตาสองชั้นในชลบุรีที่นี่เลย เพราะให้บริการโดยทีมแพทย์และทีมงานผู้เชี่ยวชาญ ที่ช่วยวิเคราะห์สภาพปัญหาต่างๆ และให้คำแนะนำอย่างถูกต้อง โดยคนไข้สามารถร่วมปรึกษารูปทรงชั้นตาร่วมกับแพทย์ก่อนผ่าตัด และเลือกชั้นตาที่ต้องการเพื่อให้แน่ใจว่า ผลลัพธ์จะออกมาตรงกับความต้องการมากที่สุด นอกจากนี้ แพทย์จะทำการนัดติดตามอาการตลอด 6 เดือน เพื่อประเมินผลการรักษาด้วย หากใครอยากมีตาสองชั้นที่ดูสดใสมีชีวิตชีวา สามารถนัดหมายแพทย์เพื่อขอคำปรึกษาได้เลยที่ 062-312-9955

บทความแนะนำ