กินเจ น้ำผลไม้ น้ำผัก

บูสท์ไฟเบอร์ให้ร่างกายช่วงเทศกาลเจ – ทิปโก้ น้ำผัก 6 รสชาติ

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / บูสท์ไฟเบอร์ให้ร่างกายช่วงเทศกาลเจ – ทิปโก้ น้ำผัก 6 รสชาติ

เพราะสุขภาพที่ดีต้องเริ่มต้นจากภายใน ทิปโก้ ชวนคนรักสุขภาพหันมาใส่ใจร่างกายตลอดช่วงเทศกาลกินเจปี 2563 นี้ ให้ได้ทั้งอิ่มบุญ โล่งกาย และขับถ่ายดี ด้วยพลังไฟเบอร์จากน้ำผัก 100% ของ “ทิปโก้ เวจจี้” และ “ทิปโก้ โปรไฟเบอร์”

น้ำผัก 6 รสชาติ จาก ทิปโก้

ซึ่งมีให้คุณเลือกดื่มถึง 6 รสชาติ ได้แก่ ทิปโก้ เวจจี้ น้ำว่านหางจระเข้, น้ำแครอท, น้ำมะเขือเทศ และ ทิปโก้ โปรไฟเบอร์ น้ำผักผสมน้ำผลไม้รวม สูตรเชอร์รี่เบอร์รี่, สูตรแอปเปิ้ลเขียว, สูตรทับทิม ที่มีใยอาหารสูงกว่า 5 เท่า ซึ่งเป็นตัวช่วยสำคัญในการปรับระบบการขับถ่ายได้ง่ายและรักษาสมดุลมากขึ้น และยังช่วยเพิ่มจุลินทรีย์ที่ดีในลำไส้

ถึงแม้อาหารเจที่หลายคนชอบทานอาจจะมีแป้ง หรือของมันของทอด ซึ่งอาจทำให้รู้สึกไม่สบายท้อง แต่สำหรับเจปีนี้รับรองว่ากินได้สุด แบบไม่ต้องกลัวอึดอัด ด้วยน้ำผัก 100% ของ “ทิปโก้ เวจจี้” และ “ทิปโก้ โปรไฟเบอร์” บูสท์ไฟเบอร์ให้คุณได้ตลอดเจ 10 วันนี้

อีกทั้งมีส่วนช่วยดักจับแป้งและไขมันที่ไม่ดีออกไป พร้อมอุดมด้วยวิตามินและแร่ธาตุหลากหลายชนิด อร่อย ดื่มง่าย ให้คุณพร้อมฟื้นฟูร่างกายให้แข็งแรงสุขภาพดีจากภายในได้ทุกวัน สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ 7-Eleven, เทสโก้ โลตัส, บิ๊กซี, ท็อปส์, เดอะมอลล์ และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

 

หรือติดตามข่าวสารเพิ่มเติม และกิจกรรมดี ๆ ต้อนรับเทศกาลเจได้ ผ่านช่องทางทางแฟนเพจ FB : Tipco.HealthSociety