ชุดชั้นใน

เปิดตัวบรา Gen ใหม่ เลือกง่ายใส่สวย ด้วย 3D Fit Function บิ๊งโกะร่วมออกแบบ

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / เปิดตัวบรา Gen ใหม่ เลือกง่ายใส่สวย ด้วย 3D Fit Function บิ๊งโกะร่วมออกแบบ

“วาโก้” เอาใจสาวยุคใหม่ด้วยชุดชั้นในที่เลือกง่าย กระชับ สวย สบายไร้โครง “วาโก้ สมาร์ท ไซซ์” คอลเลคชั่นใหม่ครอบคลุมทุกคัพ ด้วยไซซ์ S M L และ LL หวังเพิ่มยอดขายจากสาวๆ ที่ไม่อยากเสียเวลาเลือกไซซ์แบบเดิมๆ ด้วยคอนเซ็ปต์ บรา Gen ใหม่ เลือกง่าย ใส่สวย โดยมีบิ๊งโกะ (Binko) Art Illustrator มาร่วมออกแบบในคอลเลคชั่นนี้อีกด้วย

เลือกง่ายใส่สวย

บรา Gen ใหม่ เลือกง่าย ใส่สวย คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจาก วาโก้ สมาร์ท ไซซ์ (Wacoal Smart Size) เพื่อผู้หญิงที่ต้องการสีสันที่หลากหลาย เข้ากับทุกไลฟ์สไตล์แบบไม่จำเจและสนุกไปกับทุกอย่างรอบตัว โดย วาโก้ สมาร์ท ไซซ์ เข้าใจผู้หญิงทุกคน ที่ให้ความสำคัญกับความสวยงามของสรีระ และบุคลิกภาพที่ดี แต่ตารางการใช้ชีวิตค่อนข้างแน่นกับการเรียนรู้สิ่งรอบตัว อีกทั้งยังแบ่งเวลา มาทำสิ่งดีๆ ร่วมกับเพื่อนๆ

การเลือกบราหรือชุดชั้นในจึงต้องง่ายแต่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ เริ่มตั้งแต่เลือกไซซ์ง่าย กระชับทุกคัพ และสบายไร้โครง จึงเกิดวาโก้ สมาร์ท ไซซ์ คอลเลคชั่นใหม่ในคอนเซ็ปต์ “บรา Gen ใหม่ เลือกง่าย ใส่สวย” โดยมีนวัตกรรมใหม่ล่าสุด 3D Fit Function เต้าโมล 3 มิติ ฐานเต้าไร้โครง โค้งไปตามสรีระ กระชับทุกคัพ สบายทุกไซซ์ ที่มีให้เลือก 4 ไซซ์ คือ S M L และ LL ปรับตะขอได้ 4 ระดับ เดี๋ยวอ้วน เดี๋ยวผอม ก็ไม่ต้องเปลี่ยนบรา

นายธรรมรัตน์ โชควัฒนา กรรมการบริหาร บริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “วาโก้ สมาร์ท ไซซ์ คือชุดชั้นในรุ่นที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้หญิงสมัยใหม่ ที่ต้องการซื้อ ชุดชั้นในที่ถูกใจ เลือกไซซ์ง่าย ใส่แล้วสวย ร่วมกับการพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อให้บราใส่กระชับ ปรับโค้งไปตามสรีระของผู้สวมใส่ จึงคาดว่าจะดันยอดขายให้เพิ่มมากขึ้น

เพราะนอกจากคุณสมบัติ ที่กล่าวมาข้างต้นแล้ว วาโก้ได้ร่วมกับคุณบิ๊งโกะ-ภาพฟ้า พุทธรักษา หรือ Binko มาร่วมออกแบบ ชุดชั้นในรุ่น Wacoal x Binko เพื่อเพิ่มความหลากหลายของลวดลายและสีสัน ถูกใจคนที่ชื่นชอบแฟชั่น ได้เป็นอย่างดี สมาร์ท ไซซ์ ของแท้ต้องวาโก้เท่านั้น” คุณธรรมรัตน์ กล่าวทิ้งท้าย

วาโก้ สมาร์ท ไซซ์ “บรา Gen ใหม่ เลือกง่าย ใส่สวย” มีจำหน่ายแล้วที่วาโก้ ช็อป และเคาน์เตอร์วาโก้ ทั่วประเทศ พร้อมช่องทางออนไลน์ https://shopfb.wacoal.co.th/th, Lazada, Shopee ข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/wacoal.th และ Line @wacoal.th