ดรีมเวิลด์

ดรีมเวิลด์จัดโปร สนุกจุใจ เล่นไม่จำกัดรอบ เพียง 500 บาท ลุ้นเที่ยวยูนิเวอร์แซลสิงคโปร์ ฟรี

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / ดรีมเวิลด์จัดโปร สนุกจุใจ เล่นไม่จำกัดรอบ เพียง 500 บาท ลุ้นเที่ยวยูนิเวอร์แซลสิงคโปร์ ฟรี

สวนสนุกดรีมเวิลด์ ฉลอง 25 ปี จัดโปรโมชั่นพิเศษ “สนุกจุใจ” สนุกไม่ยั้ง มันจัดเต็มกับเครื่องเล่นกี่รอบก็ได้ตลอดทั้งวัน เพียง 500 บาท แถมได้ลุ้นเที่ยว ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ สิงคโปร์ ฟรี เริ่ม 1 – 30 ก.ย.61 นี้

ดรีมเวิลด์จัดโปร สนุกจุใจ เล่นไม่จำกัดรอบ เพียง 500 บาท

ลุ้นเที่ยว ยูนิเวอร์แซล สิงคโปร์ ฟรี

นางสาวรัสรินทร์ มิลินวรพัฒน์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดสวนสนุกดรีมเวิลด์เปิดเผยว่า ในโอกาสฉลอง 25 ปีทางสวนสนุกได้มอบความสุขให้กับลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง โดยตลอดเดือนกันยายน 2561 นี้ กับอีกหนึ่งโปรโมชั่นพิเศษ ในชื่อแคมเปญ“สนุกจุใจ” ให้นักท่องเที่ยว ทุกเพศ ทุกวัย ได้สนุกแบบไม่อั้น มันจัดเต็มกับเครื่องเล่นกี่รอบก็ได้ ในราคาพิเศษ เพียง 500 บาท จากปกติ 600 บาท

โดยบัตรนี้ สามารถผ่านประตู พร้อมสนุกกับเครื่องเล่นนานาชนิดแบบไม่จำกัดรอบ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องเล่นสุดฮิตอย่าง ทอร์นาโด เฮอริเคน สกายโคสเตอร์ ไวกิ้งส์ ซูเปอร์ สแปลช แกรนด์แคนยอน และอีกหลากหลายเครื่องเล่น สนุกได้ไม่ยั้ง จะวนกี่รอบก็ได้ตลอดทั้งวัน แถมรับสิทธิ์ ได้ลุ้นรางวัล แพ็คเกจท่องเที่ยว ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ สิงคโปร์ ฟรี อีกด้วย

นอกจากความสนุกสนานจากเครื่องเล่นแล้ว ยังจะได้ตื่นตา ตื่นใจกับการแสดงต่าง ๆ อาทิ โชว์เบื้องหลัง การถ่ายทำภาพยนตร์สไตล์ฮอลลีวู้ด แอ็คชั่น ประทับใจกับการแสดงของสัตว์เลี้ยงแสนรู้ที่ฟาร์มลุงทอม พร้อมเพลิดเพลินกับบรรยากาศที่ร่มรื่น รวมทั้งมุมถ่ายรูปที่สวยงามมากมาย สอบถามเพิ่มเติม โทร.0-2577-8666 หรือคลิก Facebook.com/dreamworldpark