ตูน บอดี้สแลม โครงการ SET เชิดชูผู้ทำความดีเพื่อสังคม

ตูน บอดี้สแลม รับรางวัลอิสรเมธี ในโครงการ SET เชิดชูผู้ทำความดีเพื่อสังคม ประจำปี 2560

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / ตูน บอดี้สแลม รับรางวัลอิสรเมธี ในโครงการ SET เชิดชูผู้ทำความดีเพื่อสังคม ประจำปี 2560

ถือได้ว่า “ตูน บอดี้สแลม” เป็นไอดอลของใครหลายๆ คนเลย เพราะนอกจากเขาจะเป็นนักร้องขวัญใจชาวร็อคแล้ว เขายังเป็นแบบอย่างที่ดีในการดำเนินชีวิตและการประพฤติตนเป็นคนดีของสังคมอีกด้วย และล่าสุด!! “ตูน บอดี้สแลม” ได้รับรางวัลอิสรเมธี จากท่าน ว. วชิรเมธี ในโครงการ “SET เชิดชูผู้ทำความดีเพื่อสังคม” ประจำปี 2560 โดยเขาจะเข้ารับรางวัลในวันที่ 20 มีนาคม 2561 ที่ตลาดหลักทรัพย์ฯ

โครงการ SET เชิดชูผู้ทำความดีเพื่อสังคม ประจำปี 2560

ตูน บอดี้สแลม หรือ นายอาทิวราห์ คงมาลัย จากโครงการ “ก้าวคนละก้าว” รับรางวัลอิสรเมธี ประจำปี 2560 สาขาการพัฒนาสังคมเมือง ร่วมกับอีก 8 คนดีในโครงการ “SET เชิดชูผู้ทำความดีเพื่อสังคม” ณ หอประชุม ศาตราจารย์สังเวียน อินทรวิชัย ชั้น 7 อาคารตลาดหลักทรัพย์ฯ 20 มีนาคม นี้ ตั้งแต่เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป

ตูน บอดี้สแลม รับรางวัลอิสรเมธี ในโครงการ SET เชิดชูผู้ทำความดีเพื่อสังคม ประจำปี 2560

มูลนิธิตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย จัดงานมอบรางวัลคนดี “SET เชิดชูผู้ทำความดีเพื่อสังคม ประจำปี 2560” เพื่อมอบรางวัลเชิดชูเกียรติแก่ 9 ผู้ทำความดีที่มุ่งมั่นทำงานเพื่อสร้างประโยชน์สู่สังคมใน 7 สาขา โดยได้รับการคัดเลือกจาก 7 องค์กรเพื่อสังคม สมาคมห้องสมุดแห่งประเทศไทยฯ มูลนิธิศาสตราจารย์สังเวียน อินทรวิชัย สมาคมพัฒนาประชากรและชุมชน มูลนิธิอาจารย์สุกรี เจริญสุข สมาคมประวัติศาสตร์ฟุตบอลแห่งประเทศไทย มูลนิธิดวงประทีป และมูลนิธิวิมุตตยาลัย เพื่อยกย่องเชิดชูผู้ทำความดีที่เป็นต้นแบบ พร้อมทั้งเผยแพร่คุณความดีของบุคคลเหล่านั้นสู่สังคม เพื่อให้กำลังใจและสร้าง แรงบันดาลใจให้มีผู้ทำความดีเพิ่มมากขึ้นในสังคมไทย

ขอเชิญร่วมแสดงความยินดีและเป็นกำลังใจแก่ผู้รับรางวัลทุกท่าน พร้อมทั้งอุดหนุนสินค้าจากชุมชนต่าง ๆ อาทิ วิสาหกิจชุมชนท่าเสา ไทรโยค กาญจนบุรี บ้านเนินฆ้อ ระยอง และสินค้าจากผู้รับรางวัล อาทิ เสื้อยืดจากโครงการ “ก้าวคนละก้าว” สินค้าแปรรูปการเกษตรและชมนิทรรศการผลงานโครงการเพื่อสังคมของ 7 องค์กรความดี