คริส ซิลก้า ดาราฮอลลีวูด ปารีส ฮิลตัน

เขาคือใคร? คริส ซิลก้า เปิดประวัติคู่หมั้นหนุ่มสุดหล่อของ ปารีส ฮิลตัน 

Home / บันเทิง / เขาคือใคร? คริส ซิลก้า เปิดประวัติคู่หมั้นหนุ่มสุดหล่อของ ปารีส ฮิลตัน 

นับว่าเป็นข่าวที่น่ายินดีต้อนรับช่วงต้นปี 2561 เลยทีเดียว สำหรับข่าวของดารา-นักแสดงสาวไฮโซแห่งวงการฮอลลีวูด “ปารีส ฮิลตัน” เพราะล่าสุด! เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2560 ที่ผ่านมา เธอเพิ่งโดนแฟนหนุ่มนักแสดง-นายแบบ “คริส ซิลก้า” ทำเซอร์ไพรส์ด้วยการคุกเข่าขอเธอแต่งงานบนเทือกเขาแอสเพน รัฐโคโลราโด ประเทศสหรัฐอเมริกา

แฮปปี้สุดๆ ปารีส ฮิลตัน ถูกแฟนหนุ่มคริส เซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

สาวปารีส ฮิลตัน ได้ประกาศข่าวดีนี้ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว โดยได้โพสต์ภาพขณะที่แฟนหนุ่มกำลังคุกเข่าขอเธอแต่งงานท่ามกลางบรรยากาศความสวยงามของเทือกเขาที่ถูกปกคลุมไปด้วยหิมะ พร้อมทั้งได้ระบุข้อความอีกด้วยว่า…  “เซย์เยส, ฉันตื่นเต้นมากๆ ที่ได้หมั้นกับคนรักที่ดีที่สุดในชีวิตและเพื่อนแท้ของฉัน ฉันไม่เคยรู้สึกมีความสุข ปลอดภัย และเป็นที่รักแบบนี้มาก่อนเลย เขาเป็นคนที่เพอร์เฟกต์สำหรับฉันในทุกๆ ด้าน และแสดงให้ฉันได้เห็นเทพนิยายมีอยู่จริง!” แคมปัส-สตาร์ ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยค่ะ

โดยในปัจจุบัน สาวปารีส ฮิลตัน (วัย 36 ปี) เธอได้ผันตัวมาทำธุรกิจส่วนตัวมากยิ่งขึ้น โดยได้ลดเวลาในการทำงานในวงการบันเทิงลงไป จึงทำให้เราไม่ค่อยได้เห็นผลงานในวงการบันเทิงของเธอมากเหมือนในอดีต

ส่วนเส้นทางรักของเธอกับแฟนหนุ่มคริส ซิลก้า (อายุ 32 ปี) นั้น ต้องย้อนกลับไปเมื่อ 8 ปีที่แล้วในงานปาร์ตี้ออสการ์ ซึ่งทั้งคู่ได้เจอกันที่งานนี้เป็นครั้งแรก ก่อนที่ทั้งคู่จะกลับมาติดต่อกันอีกครั้งเมื่อ 2 ปีที่แล้ว และเริ่มคบหาดูใจกันเมื่อช่วงต้นปี 2560 ที่ผ่านมา ซึ่งหนุ่มคริส ได้เคยกล่าวชมแฟนสาวคนสวยไว้ด้วยว่า “ผมรู้สึกว่าตัวเองเป็นผู้ชายที่โชคดีมากที่ได้แต่งงานกับสาวในฝัน ผมอดใจรอที่ใช้ชีวิตคู่ร่วมกับเธอไปตลอดชีวิตไม่ไหวแล้ว”

The most romantic moment of my life! 😍💎 #Engaged 👰🏼

A post shared by Paris Hilton (@parishilton) on

ส่วนเรื่องที่ทำให้โลกโซเชียลต่างฮือฮากันนั้นก็คือ แหวนหมั้นของสาวปารีส ฮิลตัน ที่มีข้อมูลว่าเป็นแหวนเพชรน้ำงาม 22 กะรัต จากดีไซเนอร์คนดัง ไมเคิล กรีนน์ โดยที่คาดว่ามีมูลค่าไม่ต่ำกว่า 65 ล้านบาทเลยทีเดียว 

ปารีส ฮิลตัน

ปารีส ฮิลตัน

ประวัติส่วนตัว คริส ซิลก้า

หนุ่มคริส ซิลก้า (Chris Zylka) เกิดเมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม 1985 ที่วอร์เรน ในรัฐโอไฮโอ ประเทศสหรัฐอเมริกา ทางด้านการศึกษานั้น เขาเข้าเรียนในระดับไฮสคูลที่ Howland High School และสำเร็จการศึกษาในระดับปริญญาตรีที่ University of Toledo

เขาเป็นที่รู้จักจากภาพยนตร์อินดี้ชื่อดังเรื่อง Kaboom โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เข้าฉายในงานเทศกาลภาพยนตร์ซันแดนซ์ เมืองคานส์ และโตรอนโต หลังจากนั้นหนุ่มคริสก็มีผลงานภาพยนตร์ออกมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น The Amazing Spiderman รับบทเป็น แฟลช ธอมป์สัน, Piranhas 3DD รับบทเป็น ไคล์ และ Shark Night 3D รับบทเป็น เบลค ฯลฯ นอกจากนี้เขายังได้เล่นซีรีส์อีกด้วย เช่น The Secret Circle และ 10 Things I Hate about You เป็นต้น

คริส ซิลก้า

คริส ซิลกา

คริส ซิลก้าคริส ซิลก้า

คริส ซิลก้า

ข้อมูลและภาพ IG : @parishiltonwww.pinterest.comwww.justjared.com