ปี 2017 ละครไทย ฮอต

น้ำดี! 5 อันดับ ละครไทยสุดฮอต ที่ถูกเสิร์ชมากที่สุด ในปี 2017

Home / บันเทิง / น้ำดี! 5 อันดับ ละครไทยสุดฮอต ที่ถูกเสิร์ชมากที่สุด ในปี 2017

ปกติช่วงสิ้นปีแบบนี้ Google จะมีการจัดอันดับเป็นหมวดหมู่อยู่แล้วว่า ละคร ซีรีส์ หนังเรื่องไหนถูกค้นหามากที่สุด งานนี้เราจะมาเริ่มกันที่ละครดีกว่า ปีนี้ก็ละครดีๆ ไม่น้อยเลยนะ ตอนแรกก็นึกว่าตลาดละครจะไม่รุ่งแล้วซะอีก แต่ก็อย่างว่าแหละ ถ้าละครน้ำดีจริง ยังไงซะมันก็ต้องมีคนดู วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู น้ำดี! 5 อันดับ ละครไทยสุดฮอต ที่ถูกเสิร์ชมากที่สุด ในปี 2017!! มาดูกันว่ามีเรื่องอะไรบ้าง

ละครไทยสุดฮอต ที่ถูกเสิร์ชมากที่สุด…

5. บังลังค์ดอกไม้

ประเดิมเรื่องแรกด้วยละครมาแรงแห่งปี 2017 เลย สำหรับเรื่อง บังลังค์ดอกไม้ ทางช่อง 3 ที่แสดงนำโดยพระเอกลูกครึ่งสุดหล่ออย่าง มาริโอ้ เมาเร่อ และนางเอกสาวตาตี่ขี้เล่นอย่าง เต้ย จรินทร์พร เรื่องนี้เป็นละครแนวโรแมนติก – คอมเมดี้ แต่เห็นแบบนี้ละครเรื่องนี้ก็ไม่ใช่ไม่เข้มข้นนะ จะบอกว่าเริ่มเรื่องก็เข้มมาตั้งแต่เริ่มเลยจ้า ยิ่งบวกกับเคมีของทั้งคู่แล้วยิ่งดูก็ยิ่งเข้ากัน ทำให้แฟนๆ นี่อดจิ้นกันไม่ได้เลยทีเดียว ยังไงซะก็ถือว่า ละครเรื่องนี้เป็นละครน้ำดี เนื้อหาสนุกของปีเลยแหละ

4. รากนครา

ดูคอมเมดี้กันไปแล้วก็มาดูอะไรดราม่าๆ กันบ้างดีกว่า สำหรับละครแนวย้อนยุค รากนครา ของช่อง 3 เจ้าเก่า ที่กำกับโดยนักแสดงผู้มากพรสวรรค์ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ แน่นอนว่าเขาได้รวบรวมนักแสดงแถวหน้าอย่าง หมาก ปริญ แต้ว ณฐพร และ มิว นิษฐา มารวมอยู่ในละครคุณภาพเรื่องนี้ โดยเรื่องราวในละครได้มีการอ้างอิงประวัติศาสตร์ไทยช่วงรัชกาลที่ 5 ซักเล็กน้อย เพื่อให้ละครมีความน่าสนใจมากขึ้น ถึงแรกๆ เรตติ้งจะไม่ค่อยพุ่ง แต่ช่วงท้ายๆ ของละครก็ปังอยู่นะ

3. คลื่นชีวิต

เรียกว่ามีครบรสจริงๆ สำหรับละครช่อง 3 คราวนี้เราจะพูดถึงละครที่เป็นที่พูดถึงกันในโลกโซเชียลกันหนาหูในช่วงหนึ่งอย่าง เรื่องคลื่นชีวิต กันบ้างดีกว่า เรื่องนี้เป็นแนวดราม่า – โรแมนติก เรียกกันได้ว่าเครียดจนหัวระเบิดเลยแหละ แต่ถึงอย่างนั้นแฟนๆ ก็ติดกันงอมแงมนะจ๊ะ แค่นักแสดงนำละครก็ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดบ้านแตกแล้ว ทั้ง หมาก ปริญ ญาญ่า อุรัสญา เต้ย จรินทร์พร และหลุยส์ สก๊อต เรียกได้ว่าทุกคนปล่อยของกันสุดตัว แต่ละคนเต็มที่จริงๆ จนทำให้ละครเรื่องคลื่นชีวิตเป็นละครเรื่องที่น่าจับตามองมากที่สุดอีกเรื่องหนึ่งของปี

2. เพลิงพระนาง

มาที่ช่อง 7 กันบ้างดีกว่า จะไม่พูดถึงละครเรื่องที่โปรดักชั่นอลังการขนาดนี้ก็คงไม่ได้จริงๆ สำหรับละครรีเมคใหม่อย่าง เพลิงพระนาง ที่ทำเอาคนดูติดกันงอมแงม ร้อนไปด้วยเพลิงทั้งแผ่นดิน ว่ากันด้วยเรื่องราวการแย่งชิงบัลลังก์ ที่นำแสดงโดยซูเปอร์สตาร์ตัวแม่อย่าง อั้ม พัชราภา มารับบท เจ้านางอนัญทิพย์ ถึงแม้ขุ่นแม่จะนานๆ ทีรับละครก็ตาม แต่เล่นทีก็ปังทุกเรื่องนะจ๊ะ พูดได้เลยว่าขุ่นแม่อั้มของเราไม่เคยทำให้แฟนๆ ผิดหวังจริงๆ

1. เพลิงบุญ

ไม่แปลกเลยที่ละครเรื่อง เพลิงบุญ ทางช่อง 3 จะเป็นสุดยอดของละครที่คนค้นหามากที่สุดในปี 2017 เรียกได้ว่าหันไปทางไหนก็มีคนพูดแต่ชื่อ ใจเริง ด้วยกันทั้งนั้น เรื่องนี้นำแสดงโดย เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เบลล่า ราณี และ ป้อง ณวัฒน์ ความเข้มข้นทุกหยาดหยดของละครทำให้คนอยากเข้าไปติดตามชีวิตของ ใจเริง มากขึ้นทุกที แฟนๆ คงจะอยากรู้ว่า ท้ายที่สุดผู้หญิงที่เอาแต่ใจ ไม่คิดถึงใคร บทสุดท้ายชีวิตจะเป็นอย่างไร พูดได้เลยว่า ละครเรื่องเพลิงบุญไม่ได้เป็นละครที่ดูเพื่อความบันเทิงอย่างเดียวเท่านั้น แต่มันยังเป็นละครชีวิตที่สอนบทเรียนให้กับคนดูอีกด้วย

บทความแนะนำ