BNK48 เฌอปราง อารีย์กุล

เรื่องสุดระทึกของสาวๆ BNK48 กับช่วงนาทีระลึกจดหมายลับ ช่วยคนคลายซึมเศร้า

Home / บันเทิง / เรื่องสุดระทึกของสาวๆ BNK48 กับช่วงนาทีระลึกจดหมายลับ ช่วยคนคลายซึมเศร้า

กำลังฮอตสุดตัวสำหรับไอดอลหญิงสัญชาติไทย แนว J-POP (เจป็อป) ขวัญใจหนุ่มๆ ทั่วประเทศ 15 สาววง “BNK48” (บีเอ็นเคโฟร์ตี้เอต) ล่าสุด 2 พิธีกรสุดแซ่บประจำรายการ “Life.beats” (ไลฟ์ บีทส) ค่าย จีเอ็มเอ็ม บราว่า อย่าง “เต๋อ รัฐนันท์” และ “ติช่า กันติชา” สานต่อความฮอต ฉกตัวสาวๆ BNK48 มาโชว์ความสนุกสดใสในซิงเกิ้ลใหม่ “คุกกี้เสี่ยงทาย” เพลงฮิตที่ปล่อยมิวสิกวิดี โอออกมาไม่ถึงสัปดาห์ก็มียอดวิวทะลุล้านเป็นที่เรียบร้อย

BNK48 เผยช่วงนาทีระลึก จดหมายลับ

รวมถึงจับทั้ง 15 สาวมาเปิดเผยเรื่องสุดระทึก เมื่อมีเหล่าโอตะ(แฟนคลับ) แอบร่อนจดหมายลับถึงพวกเธอ จนทำให้สาวๆ BNK48 ยิ้มแก้มปริในช่วง “Talk ล้วง ลึก” กลางรายการ โดยงานนี้กัปตันทีมของวงอย่างสาว “เฌอปราง BNK48” เผยถึงความลับในจดหมายนั้นว่า.. .

“คือมีครั้งนึงมีแฟนคลับของพวกเราคนนึง ได้มีโอกาสเขียนจดหมายมาหาบอกเล่าถึงเรื่องราวต่างๆ ในชีวิตของเค้า พร้อมกับขอบคุณพวกเราว่า…ตั้งแต่ที่มี BNK48 เกิดขึ้นมา ก็ทำให้เค้านั้นสามารถก้าวผ่านโรคซึมเศร้ามาได้ เพราะรอยยิ้ม และ ความสดใสของพวกเรา ซึ่งสิ่งนี้เองกลายเป็นกำลังใจสำคัญบวกกับความรู้สึกดีๆที่พวกเรา BNK48 ทุกคน ถึงจะเป็นเป็นไอดอล แต่อย่างน้อยก็สามารถช่วยเหลือคนอื่นๆให้ดีขึ้นได้โดยใช้ ความสดใสของพวกเราเป็นไฟให้กับทุกคน อยากให้ติดตามชมเราในรายการนี้นะคะ”

ติดตามเรื่องราวความสดใสแสนซนของสาวๆ “BNK48” และ โชว์สุดน่ารักของซิงเกิ้ลใหม่ “คุกกี้เสี่ยงทาย” ที่จะทำให้เหล่าบรรดาโอตะต้องละลายแบบเต็มๆ ในรายการ Life.beats (ไลฟ์ บีทส) วันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคมนี้ เวลา 22.45น. ทางช่อง GMM25 #GMM25 #LIFEBEATS #GMMBRAVO