คนดัง ดาราฮอลลีวูด สตั๊นท์แมน

Play save! 11 หนังดัง ที่ คนดัง-ดาราฮอลลีวูด ต้องใช้สตั๊นท์แมนเล่น

Home / บันเทิง / Play save! 11 หนังดัง ที่ คนดัง-ดาราฮอลลีวูด ต้องใช้สตั๊นท์แมนเล่น

ถ้าพูดถึงดาราฮอลลีวูดที่ไม่ใช้สตั๊นท์แมนเล่นแทนก็คงมีแต่ เฉินหลง ล่ะมั้ง แต่สำหรับดาราคนอื่นๆ เขาก็คงไม่เสี่ยงขนาดนั้นหรอก ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของผู้เชี่ยวชาญดีกว่า วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู Play save! 12 หนังดัง ที่ คนดัง-ดาราฮอลลีวูด ต้องใช้สตั๊นท์แมนเล่น!! ไม่ใช่ว่าเล่นแทนแล้วจะไม่ต้องฝึกนะ

คนดัง-ดาราฮอลลีวูด ต้องใช้สตั๊นท์แมน…

1. คริส เฮมสวอร์ธ กับ บ็อบบี ฮอลแลนด์ แฮนตัน

ดูซิว่าพวกเขาเหมือนกันขนาดไหน บ็อบบี ฮอลแลนด์ แฮนตัน กับ คริส เฮมสวอร์ธ ไม่ว่าจะโครงหน้าหรือรูปร่าง นี่ถ้ามองเผินๆ แบบไม่สังเกตจริงๆ นี่นึกว่าคนเดียวกันนะ บ็อบบีต้องฝึกถึง 18 อาทิตย์เลยนะ ในการเป็นสตั๊นท์แมนให้หนังเทพเจ้าสายฟ้า Thor

2. คริส แพร็ตต์ กับ โทนี่ แม็คแฟร์

ดูเหมือนคนๆ เดียวกันเลยใช่มั้ยล่ะ ก็ คริส แพร็ตต์ กับ โทนี่ แม็คแฟร์ ไง จะบอกให้นะว่า โทนี่น่ะเป็นสตั๊นท์แมนให้กับหนังที่คริสเล่นทุกเรื่องเลย ไม่ว่าจะเป็น Guardians of the Galaxy, Jurassic World และ Passengers

3. จอห์นนี เดปป์ กับ Theo Kypri

มันเป็นอะไรที่ตลกมากนะที่จะให้จอห์นนีกระโดดลงมาจากหน้าต่างน่ะ เพราะงั้นผู้กำกับเลยให้สตั๊นท์แมนฝีมือฉมังอย่าง Theo Kypri กระโดดแทน หากคุณเป็นคอหนัง และเป็นแฟนพันธุ์แท้ของจอห์นนีจริงๆ ก็คงจะพอเดาออกว่า นี่เป็นหนังเรื่อง The Tourist

3. นาตาลี พอร์ตแมน กับ ซาร่า เลน

นาตาลี พอร์ตแมน ต้องลดน้ำหนักถึง 20 ปอนด์ เพื่อเป็นนักบัลเล่ต์ที่สมบูรณ์แบบในหนังเรื่อง Black Swan แต่ถึงอย่างนั้นมันก็ยากไปนะที่จะให้นาตาลีเต้นแบบมือโปรเท่ากับ ซาร่า เลน ได้

4. ทอม ครูซ กับ ไมเคิล แมคอินไทร์

ใครที่เคยดูหนังเรื่อง Knight and Day (2010) ก็จะรู้ว่า ในหนังเรื่องนี้มีแต่ฉากเสี่ยงๆ ฉากอันตรายๆ ที่พระเอกหน้าหล่อ ทอม ครูซ ของเราไม่สามารถที่จะเสี่ยงได้ ดังนั้นผู้กำกับก็ได้ให้ ไมเคิล แมคอินไทร์ สตั๊นท์แมนมือดีและดาราตลกชื่อดังของอังกฤษมาเล่นแทนไงจ๊ะ

5. ดเวย์น จอห์นสัน กับ ทานอี รีด

ไม่หน้าเชื่อว่าหนุ่มจอมพลังอย่าง ดเวย์น จอห์นสัน หรือ เดอะ ร็อก บางครั้งเขาก็ต้องการสตั๊นท์แมนเหมือนกัน อย่างในหนังเรื่อง Pain & Gain (2013) ไง สตั๊นท์แมนของเขาคือ ทานอี รีด ผู้ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องของดเวย์นเอง

6. เปเนโลเป กรุซ กับ โมนิก้า ครู๊ซ

สองคนนี้เป็นพี่น้องกันรึเปล่าเนี่ย ? เรียกได้ว่าเป็นแฝดคนละฝาเลยก็ได้นะ โดย โมนิก้า ได้มาเป็นสตั๊นท์แมนให้กับ เปเนโลเป ในหนังเรื่อง Pirates of the Caribbean: On Stranger Tides

7. ทอม ฮาร์ดี กับ จาคอบ โทมูริ

นี่คือหนังเรื่อง Legend ไง ดูพวกเขาสิ เปล่งประกายทั้งคู่เลย

8. มาร์ก็อต ร็อบบี้ กับ Ingrid Kleinig

ทั้ง มาร์ก็อต ร็อบบี้ กับ Ingrid Kleinig ต่างก็คุ้นเคยกันอยู่แล้ว เพราะพวกเขาเคยร่วมงานกันมาก่อน ทั้งในหนังเรื่อง Suicide Squad กับ The Legend of Tarzan

9. แอนเจลีนา โจลี กับ ยูนิซ ฮูธาร์ต

แน่นอนว่าสตั๊นท์แมนของดาราสาวในตำนานอย่าง แอนเจลีนา โจลี ไม่ได้มีเพียง ยูนิซ ฮูธาร์ต คนเดียว แต่ที่เราพูดถึงยูนิซก็เพราะว่า เธอและแอนเจลีนาเป็นเพื่อนสนิทกัน ซี้ขนาดไหน ? ก็ถึงขนาดแอนเจลีนาให้ยูนิซเป็นแม่ทูลหัวของลูกเธอน่ะ

10. เจนนิเฟอร์ โลเปซ กับ วาเนสซา แวนเดอร์ พลยม

ในซีรีส์เรื่อง Shades of Blue ดาราสาวมากความสามารถ เจนนิเฟอร์ โลเปซ ได้ วาเนสซา แวนเดอร์ พลยม มาเป็นสตั๊นท์แมนให้เธอ ดูออกมั้ยว่าใครเป็นใคร

11. ลูซี่ ลอว์เลส กับ โซอี้ เบลล์

คุณทันดูซีรัส์ชื่อดังอย่าง Xena: Warrior Princess มั้ย จริงๆ แล้วลูซี่ไม่ได้เล่นคนเดียวนะ เธอก็ใช้สตั๊นท์แมนเหมือนกัน ก็โซอี้ยังไงล่ะ เธอไม่ได้เป็นเพียงสตั๊นท์แมนอย่างเดียวนะ โซอี้ยังเป็นนักแสดงอีกด้วย ไม่เชื่อก็ลองไปดู Tarantino’s Grindhouse, Django Unchained และ The Hateful Eight ดูสิ

ที่มา https://brightside.me