คนดัง ครอบครัว ดาราฮอลลีวูด

มากันให้ครบ! 11 ภาพยนตร์ ที่ครอบครัวดาราฮอลลีวูด เล่นเป็นครอบครัวกันในหนัง

Home / บันเทิง / มากันให้ครบ! 11 ภาพยนตร์ ที่ครอบครัวดาราฮอลลีวูด เล่นเป็นครอบครัวกันในหนัง

จริงๆ เรื่องนี้ก็ถือว่าไม่ได้เป็นเรื่องแปลกอะไรนะ กับไอการที่เป็นแม่ลูกกันจริงๆ แล้วในหนังก็ไปเล่นเป็นแม่ลูกกันอีกเนี่ย ผู้กำกับเขาคงอยากให้สมจริงล่ะมั้ง แต่พอดูหนังออกมามันก็เวิร์กจริงๆ แหละ วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู มากันให้ครบ! 11 ภาพยนตร์ ที่ครอบครัวดาราฮอลลีวูด เล่นเป็นครอบครัวกันในหนัง!! จะมีใคร และหนังเรื่องไหนบ้างไปดูกัน

หนังที่ครอบครัวดาราฮอลลีวูด เล่นเป็นครอบครัวกันในหนัง…

1. เมอรีล สตรีป และ มามี่ กัมเมอร์

หนังเรื่อง Evening (2007)

หนังเรื่อง Evening เป็นหนังที่มีหลายรสชาติ ทั้งโรแมนติก ดราม่าและตลก แต่เรื่องความหลากหลายไม่ได้เป็นความพิเศษของหนังเรื่องนี้อย่างเดียวเท่านั้น สิ่งที่พิเศษมากกว่านั้นคือ การที่ เมอรีล สตรีป และ มามี่ กัมเมอร์ ที่เป็นแม่ลูกกันจริงๆ มาเล่นบทแม่ลูกกันในหนังด้วย หนังเรื่องนี้ทำให้เรารู้เลยว่า มามี่ กัมเมอร์ เป็นลูกสาวของเมอรีล ไม่ใช่เพราะหน้าตาเหมือนกันอย่างเดียว แต่เธอยังถอดเอาพรสรรค์ของแม่มาด้วยอีกต่างหาก

2. ลอรี เมตคาล์ฟ และ โซอี้ เพอร์รี

หนังเรื่อง The Big Bang Theory (2007) , Young Sheldon (2017)

ลอรี เมตคาล์ฟ และ โซอี้ เพอร์รี เล่นเป็นแม่ลูกกันในหนังเรื่องแรกคือ The Big Bang Theory ซึ่งพวกเขาก็ทำออกมาได้ดีเลยแหละ ใครที่เคยดูหนังเรื่องนี้จะเห็นได้ว่า เคมีของแม่ลูกคู่นี้เข้ากันดีขนาดไหน

3. Dascha Polanco และ Dasany Kristal Gonzalez

หนังเรื่อง Orange Is the New Black (2013)

ไม่ต้องแปลกใจเลยว่าทำไมหนังเรื่อง Orange Is the New Black  ถึงได้ลงตัวนัก ก็เพราะแม่ลูก Dascha Polanco และ Dasany Kristal Gonzalez นั่นเอง

4. เคต เบ็กคินเซล และ ลิลลี่ โม ชีน

หนังเรื่อง Underworld: Evolution (2006)

Underworld: Evolution เป็นหนังชุดที่น่าสนใจที่สุดเรื่องหนึ่งเลยแหละ ทั้งตัวเนื้อเรื่องด้วยและตัวนักแสดงด้วย หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่า เด็กที่เล่นเป็นเซเลน่าตอนเด็กๆ นั้นก็คือ ลูกสาวจริงๆ ของ เคต เบ็กคินเซล นั่นเอง

5. รอเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ และ อินดิโอ้ ฟาวคอนเนอร์ ดาว์นนี่ย์

หนังเรื่อง Kiss Kiss Bang Bang (2005)

ในปี 2005 เป็นยุคที่หนังตลกกำลังฟู่ฟ่า หนังเรื่อง Kiss Kiss Bang Bang ตัวละคร Harry Lockhart ในตอนเด็กนั้น แสดงโดย อินดิโอ้ ฟาวคอนเนอร์ ดาว์นนี่ย์ ลูกชายของป๋าไอร่อนแมน รอเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ นั่นเอง

6. ซูเซิน ซาแรนดอน และ อีว่า แอเมร์ริ

หนังเรื่อง That’s My Boy (2012)

อีว่า แอเมร์ริ ลูกสาวสุดที่รักของ ซูเซิน ซาแรนดอน ถือว่าเป็นลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นจริงๆ ไม่เชื่อก็ลองไปดูหนังเรื่อง Dead Man Walking ดูดิ เป็นหนังแนวฆาตรกรรมบวกกับดราม่านิดๆ โดยอีว่าได้รับบทเป็นน้องสาวของเฮเลน หรือไม่ก็หนังเรื่อง That’s My Boy โดยเรื่องนี้อีว่าเล่นเป็นแมรี่ตอนเด็ก

7. ทิล ชไวเกอร์ และ เอมม่า ชไวเกอร์

หนังเรื่อง Head Full of Honey (2014)

Head Full of Honey เป็นหนังแนวตลก-ดราม่า ซึ่งมีเรื่องราวที่เกี่ยวกับพ่อลูก ซึ่งเรื่องนี้ผู้กำกับได้พ่อลูกจริงๆ อย่าง ทิล ชไวเกอร์ และ เอมม่า ชไวเกอร์ พ่อลูกคู่ดาราฮอลลีวูดมาเล่นจริงๆ จะปังหรือจะพังคุณก็ต้องลองไปดูกันเอาเอง

8. วิลล์ สมิธ และ เจเด้น สมิธ

หนังเรื่อง After Earth (2013)

วิลล์ สมิธ และ เจเด้น สมิธ แสดงได้ดีและเป็นธรรมชาติสุดๆ ในหนังเรื่อง After Earth ใครดูหนังเรื่องนี้เขาก็บอกกันแบบนั้นทั้งนั้นแหละ

9. เจอร์รี สติลเลอร์ และ เบน สติลเลอร์

หนังเรื่อง The Heartbreak Kid (2007)

คนในวงการฮอลลีวูดต่างก็รู้ดีว่า ครอบครัวสติลเลอร์ต่างก็สืบทอดสายเลือดนักแสดงกันมาจากรุ่นสู่รุ่น เจอร์รี สติลเลอร์ พ่อของเบน เขาห่างหายจากการแสดงหนังไปนานมากแล้วแหละ แตกต่างกับเบนที่มักจะสร้างผลงานใหม่ๆ เสมอ แต่ในหนังเรื่อง The Heartbreak Kid เป็นครั้งแรกที่เบนและเจอร์รี่ได้แสดงหนังด้วยกัน ก็ถือเป็นภาพที่น่าจดจำไม่น้อยเลยทีเดียวแหละ

10. เดมี มัวร์ และ รูเมอร์ วิลลิส

หนังเรื่อง Striptease (1996)

รูเมอร์ วิลลิส เป็นลูกสาวของ เดมี มัวร์ กับ บรูซ วิลลิส ซึ่งก็แน่นอนว่า พวกเขามีสายเลือดนักแสดงขนาดแท้ หนังที่ รูเมอร์ วิลลิส เล่นเรื่องที่สองคือ Striptease โดยเธอเล่นเป็นลูกสาวของแดนซ์เซอร์ที่มีชื่อว่าอีริน พอทุกคนเห็นฝีมือการแสดงของรูเมอร์เท่านั้นแหละ ใครๆ ก็ต่างอึ้งกันไปเป็นแถบๆ เลยทีเดียว

11. เคิร์ก ดักลาส, ไมเคิล ดักลาส และ แคเมอรอน ดั๊กลาส

หนังเรื่อง It Runs in the Family (2003)

บอกได้เลยว่า หนังเรื่อง It Runs in the Family เป็นหนังของครอบครัวดักลาสเลยแหละ ในหนังเราจะเห็นว่า บรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่นและความฮาแบบสุดโต่งในแบบฉบับของครอบครัวดักลาสแท้ๆ เลย เรียกว่าแฟนๆ ดูหนังเรื่องนี้เมื่อไหร่ก็ต้องยิ้มตามทุกทีแหละ

ที่มา https://brightside.me