คู่พระนางเกลียดกัน ดาราฮอลลีวูด ภาพยนตร์

7 คู่พระนาง ที่จิ้นกันในโลกภาพยนตร์ แต่ดันเกลียดกันในชีวิตจริง

Home / บันเทิง / 7 คู่พระนาง ที่จิ้นกันในโลกภาพยนตร์ แต่ดันเกลียดกันในชีวิตจริง

ไม่ว่าใครที่ดูภาพยนตร์ก็ต้องชอบและซึ้งในความรักของคู่พระเอกและนางเอก ที่ดูรักกันจริง หวานมาก ปกป้องกันมาก แต่ความจริงนอกจอพวกเขาสองคนเกลียดกันมากนะ บางรายถึงกับร่วมกองถ่ายด้วยกันไม่ได้เลย เรามาดูกันค่ะว่าดาราคนไหนบ้างนะที่รักกันในโลกภาพยนตร์แต่ดันเกลียดกันในชีวิตจริง

คู่พระนางหวานซึ้งในโลกภาพยนต์ แต่ดันเกลียดกันในชีวิตจริง

1. ไรอัน กอสลิ่ง กับ ราเชล แม็คอดัมส์

สาเหตุมาจากภาพยนต์เรื่อง The Notebook ภาพยนตร์ที่เรียกน้ำตาคนดู กับเรื่องราวของความรักที่ยากจะลืมเลือน ซึ่งคู่พระนางก็มีเคมีที่เข้ากันได้เป็นอย่างดี แต่เรื่องราวบนโลกแห่งความเป็นจริงนั้นกลับตรงกันข้ามเลยล่ะ เพราะนักแสดงทั้งสองคนดันเกลียดกันมากๆ ในระหว่างช่วงที่มีการถ่ายทำ แอบมีข่าวลือออกมาว่าทางไรอันได้ขอให้เปลี่ยนตัวนักแสดงหญิงใหม่ ไม่อย่างนั้นเขาอาจจะไม่แสดงหนังเรื่องนี้ต่อ

2. โทนี เคอร์ติส  กับ มารีรีน มอลโร

Some Like It Hot ภาพยนตร์สุดอมตะของ มาริรีน (Diva นางเอกในดวงใจตลอดกาล) และโทนี พระเอกชื่อดังในขณะนั้น แต่อย่างไรก็ตามในช่วงที่มีการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้นั้น ทั้งคู่ต่างก็เรียกได้ว่าไม่กินเส้นกัน โดยพระเอกของเรื่องมักจะกล่าวหาว่าตัวนางเอกมักจะมากองถ่ายสายเสมอ แถมยังความทรงจำสั้นลืมบทบ่อย ยกตัวอย่างเช่น มีอยู่ครั้งหนึ่งที่เขาต้องถ่ายฉากเดิมซ้ำไปซ้ำมาถึง 42 รอบด้วยกันจนตัวเขาก็แอบหงุดหงิดไม่ใช่น้อย

3. จูเลีย โรเบิร์ต กับ  นิค โนลเต้

ใครจะไปรู้ว่านางเอกตัวแม่เกือบจะทุกเรื่องอย่างจูเลีย ก็เคยมีปัญหากับนักแสดงนำชายของเรื่องเหมือนกันในภาพยนตร์ที่ชื่อว่า I Love Trouble ที่กองถ่ายดูจะวุ่นวายแบบชื่อเรื่องจริงๆ เพราะทางด้านจูเลียและนิคนั้น ดันเกลียดกันแบบจริงจังมากๆ ถึงขนาดต้องแยกกันถ่ายฉากโรแมนติคแบบเดี่ยวๆ เลยทีเดียว

4. ดัสติน ฮอฟแมน กับ เมอรีล สตีป

ด้านดัสตินและสตีป ในภาพยนตร์เรื่อง Kramer vs. Karmer ที่สองนักแสดงของเรื่องดันไม่ค่อยชอบขี้หน้ากันเท่าไหร่ จนสตีปที่เล่นเป็นนางเอกต้องของแก้บทใหม่ในส่วนของเธอ แต่ความเกลียดกันของสองนักแสดงส่งผลให้หนังเรื่องนี้มันดูสมจริงขึ้นจนได้รับรางวัล Academy Awards ถึง 5 สาขาเลยทีเดียว

5. เพียร์ซ บรอสแนน กับ  เทรี่ ฮัตเชอร์

สายลับ007 ก็มีปัญหาในกองถ่ายภาพยนตร์เรื่อง Tomorrow Never Dies ที่เพียร์ซต้องรอฮัตเชอร์ที่มักจะมาเข้ากองสายบ่อยๆ จนทำให้พยัคฆ์ร้ายคนนี้หมดความอดทนและรู้สึกเอือมแบบสุดๆ จนทำให้นี่เป็นการแสดงร่วมจอกันเป็นครั้งสุดท้ายของทั้งคู่เลยก็ว่าได้

6. มาร์ลอน แบรนด์โล่  กับ โซเฟีย ลอเรน

มาร์ลอน แบรนด์โล่ ดาราเจ้าบทบาท และโซเฟีย ถือได้ว่าเป็นอีกคู่หนึ่งที่ไม่อยากจะอยู่ร่วมซีนกันเลย เนื่องจากในกองถ่ายทำเรื่อง A Countess from Hong Kong โซเฟียได้กล่าวหาว่าพระเอกของเรื่องแอบแทะโลมเธออยู่บ่อยๆ จนยากที่จะร่วมงานกันได้และนี่ก็คือครั้งสุดท้ายที่ใครหลายๆ คนได้เห็นทั้งคู่ร่วมจอเดียวกัน

7. ทอม ฮาร์ดี้ กับ ชาร์ลิซ เธอรอน

กองภาพยนตร์เรื่อง Mad Max : Fury Road พระนางฮาร์ดี้และชาลิซ เธอรอน ก็ไม่ค่อยจะกินเส้นกันเท่าไหร่ จนนางเอกถึงขนาดออกมาเผยพวกเขาทั้งคู่เกือบจะทำให้อีกฝ่ายหนึ่งเป็นบ้ากันไปข้างหนึ่งเลยทีเดียว แต่อย่างไรก็ตามหลังจากที่ถ่ายหนังเสร็จ ทั้งคู่ก็ปรับความเข้าใจกันใหม่ โดยฮาร์ดี้ได้ส่งรูปถ่ายของเขาไปให้กับเธอรอน พร้อมข้อความเล็กๆ ว่า “เธอน่ะเป็นฝันร้ายสุดๆ ไปเลย แต่ถึงอย่างไร เธอยังเป็นคนที่เจ๋งสุดๆ อยู่ดี ฉันคงจะคิดถึงเธอมากแน่ๆ รัก ทอมมี่”

โอ้โห! แม้จะเกลียดกันแค่ไหน แต่ทุกคนก็เป็นมืออาชีพสุดๆ ที่ทำให้คนดูอินไปกับความรักในภาพยนตร์ของทั้งคู่ได้ ปรบมือให้เลยค่ะ ^^

 

ที่มา : daily.rabbit.combrightside.me