ดาราทำศัลยกรรม ตาสองชั้น

ส่อง 10 ดาราสาว อัพเลเวลตาสองชั้น เลิกหมวยแล้วสวยคมซะที!

Home / บันเทิง / ส่อง 10 ดาราสาว อัพเลเวลตาสองชั้น เลิกหมวยแล้วสวยคมซะที!

ดวงตาคือหน้าต่างของหัวใจ อาชีพในวงการบันเทิงการสื่อสารผ่านดวงตานั้นสำคัญมาก ดารานักร้องหลายคนจึงให้ความสำคัญกับตาสองชั้นจนต้องแวะเวียนเข้าไปให้คุณหมอทำให้มันมีมีเสน่ห์มากขึ้น แต่จะมีใครกันบ้างที่อัพเลเวลตา ตามไปส่องกันเลยค่ะ

ก็หมวยนี่คะ! 10 ดาราสาวทำตาสองชั้นเพิ่มเสน่ห์

1. ยิปโซ อริย์กันตา

เรียกว่าเปลี่ยนจากสาวหมวยกลายเป็นสาวหน้าคมตาหวานขึ้นมาแบบทันที ซึ่งตอนที่ไปทำแรกๆ ก็เล่นเอสสาวยิปโซเสียเซลฟ์ไปเหมือนกันเพราะโดนชาวเน็ตทักว่าทำแล้วไม่สวย

2. คริส หอวัง

เสน่ห์ความเป็นสาวหมวยตาชั้นเดียวทำให้ สาวคริส หอวัง เกิดความไม่มั่นใจขึ้น เลยขอไปศัลยกรรมตาสองชั้นแบบเบาๆ เพื่อเพิ่มมิติให้ดวงตาดูโตขึ้น จากเหมยลี่กลายเป็นอรอินทร์ที่แสนจะสวยคมเลยค่ะ

3. จ๊ะ อาร์สยาม

จ๊ะออกมายอมรับว่าผ่านการศัลยกรรรมตาสองชั้นมาเช่นกัน จ๊ะว่าทำศัลยกรรมมาเปิดเผยตลอด ซึ่งนอกจากทำตาแล้วเธอยังทำหน้าอกอีกด้วย

4. แพรวา ณิชาภัทร

ขนมปังเปลี่ยนลุคไปมาก หลังจากตัดสินใจเปลี่ยนจากตาโตไม่มีเหลาเต้งมาเป็นตาโตแบบสองชั้นที่ทำให้สาวแพรวาดูเปรี้ยวขึ้นผิดหูผิดตาเลยทีเดียว

5. มิว นิษฐา

นางเอกที่หน้าเป๊ะจมูกปัง แต่ตาในตอนแรกไม่เท่ากันสักเท่าไหร่ เลยทำให้สาวมิวต้องให้คุณหมอทำการแก้ไขให้ดูมีสองชั้นเท่าๆ กันทั้งสองข้าง งานนี้ก็เลยทำให้เธอสวยเป๊ะทุกองศา จนกลายเป็นนางเอกสุดฮอตอยู่ในขณะนี้

6. สา วริฏฐิสา

ส่วนสาวสวยคนนี้ก็จำเป็นต้องพึ่งคุณหมอเช่นกัน เพื่อให้ตาดูโตขึ้นเพื่อความเป๊ะของใบหน้า ผลออกมาก็สวยขึ้นกว่าเดิมจ้า

7. มด ณปภัช

เมื่อก่อนเป็นสาววัยใสหน้าตาหมวยนิดๆ ตั้งแต่ทำตาสองชั้นมาสาวมด ก็ดูสวยขึ้นเป็นกองสวยแบบเซ็กซี่ๆ ดูโตขึ้นมากเลยจ้า

8. เต้ย จรินทร์พร

สวยแบ๊วแบบตาชั้นเดียวก็แจ้งเกิดในวงการได้แล้ว และยิ่งทำตาสองชั้นมางานนี้สาวเต้ยก็ยิ่งฮอตเปรี้ยงเข้าไปใหญ่

9. แตงโม นิดา

ด้วยความเป็นสาวหมวยยุคเบญจา คีตา ความรัก ก็ทำให้แตงโมดังมากๆ แล้ว แต่ความสวยไม่มีวันสิ้นสุดค่ะ การทำตาสองชั้นเพิ่มความเฉี่ยวให้ใบหน้า ทุกวันนี้เลยสวยเป๊ะปังสุดๆ เลยจ้า

10. หญิงแย้ นนทพร

หญิงแย้ยอมรับว่าชอบศัลยกรรม และหนึ่งในนั้นคือตาสองชั้นที่ทำให้สวยขึ้นมาก จากสาวหน้าหมวยใสๆ กลายเป็นสาวหน้าเก๋อันดับต้นๆ ของวงการเลยนะคะ