ตาสองชั้น หัตถการ

ทำความรู้จัก New Lovely Microlaser ทำตาสองชั้นสวยเนี้ยบ นวัตกรรมล่าสุดโดยหมอรวงข้าว Lovely Eye & Skin Clinic

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / ทำความรู้จัก New Lovely Microlaser ทำตาสองชั้นสวยเนี้ยบ นวัตกรรมล่าสุดโดยหมอรวงข้าว Lovely Eye & Skin Clinic

กระแสการทำตาสองชั้นยังคงฮิตติดลมบน และไม่มีที่ท่าจะแผ่วเลยจริงๆ เพราะนอกจากจะช่วยเสริมความงามและปรับภาพลักษณ์แล้ว การทำตาสองชั้นยังเป็นการแก้ปัญหาต่างๆ เกี่ยวกับดวงตาอีกด้วย ใครที่มีแพลนอยากทำตาสองชั้น แต่ไม่อยากพักฟื้นนานและกลัวว่าแผลจะใหญ่น่ากลัว วันนี้ลองมาทำความรู้จัก New Lovely Microlaser เทคโนโลยีเลเซอร์ทำตาสองชั้นใหม่ล่าสุดจาก Lovely Eye & Skin Clinic คลินิกศัลยกรรมตาชั้นนำที่มาแรงและเชี่ยวชาญเรื่องการศัลยกรรมตาสองชั้น จะมีความน่าสนใจขนาดไหน ไปดูกันเลย!

ทำตาสองชั้นสวยเนี้ยบ

New Lovely Microlaser

เลเซอร์ขนาดเล็กพิเศษ เอกสิทธ์เฉพาะ Lovely Eye & Skin Clinic

New Lovely Microlaser คือ เครื่องเลเซอร์ตาสองชั้นที่เป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด เครื่องเลเซอร์จะทำงานโดยการปล่อยพลังงานคลื่น RF (Radio Frequency) ในระดับที่เหมาะสม หัวเลเซอร์ของ New Lovely Microlaser ถูกพัฒนาให้มีขนาดเล็กมาก สามารถเข้าถึงพื้นที่ที่เล็กมาก โดยเฉพาะบริเวณรอบดวงตาได้เป็นอย่างดี ช่วยให้การผ่าตัดศัลยกรรมตาสองชั้นมีประสิทธิภาพมากขึ้น และยังมีความแม่นยำมากกว่าเทคโนโลยีเลเซอร์แบบเก่า

โดยแพทย์สามารถกำหนดบริเวณที่ต้องการจะผ่าตัดตาสองชั้นได้ละเอียดมากยิ่งขึ้น สามารถตัดเนื้อเยื่อได้อย่างเฉียบคม ทำให้มีเลือดออกน้อย หรือไม่มีเลือดไหลออกมาเลย แผลผ่าตัดจึงออกมาสวยและมีขนาดเล็ก อาการอักเสบและบวมช้ำหลังทำก็น้อยลง รวมไปถึงช่วยร่นระยะเวลา

พักฟื้นและการเข้าที่ของแผลได้ดีด้วย

เทคนิค New Lovely Microlaser ถือเป็คเทคโนโลยีใหม่ที่น่าสนใจและยังเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ Lovely Eye & Skin Clinic ได้รับการพัฒนาขึ้นโดย พญ. ณัฐฐามณี สิริภัคพันธ์ หรือคุณหมอรวงข้าว จักษุแพทย์ผ่าตัดตาสองชั้น ผู้ก่อตั้ง Lovely Eye & Skin Clinic และผู้จุดกระแสการทำตาสองชั้น โดยเทคนิคเปิดหัวตาและเปิดหางตา ในประเทศไทยอีกด้วย

ทำตาสองชั้นด้วย New Lovely Microlaser ดียังไง?

  • Small – หัวเลเซอร์ขนาดเล็กมาก

หัวเลเซอร์ New Lovely Microlaser ออกแบบให้มีขนาดเล็กกว่ารุ่นเก่าถึง 95% เหมาะสำหรับหัตถการและทำศัลยกรรมตาสองชั้นโดยเฉพาะ สามารถเข้าถึงบริเวณที่ต้องการ โดยเฉพาะบริเวณที่มีขนาดเล็กมากและเข้าถึงยาก ช่วยให้ผ่าตัดได้ง่ายมากยิ่งขึ้น

  • Smooth – เทคโนโลยีขั้นสูง ขอบแผลเรียบ

แผลผ่าตัดจะออกมาเรียบเนียนสวย ขอบแผลมีลักษณะเรียบกริบ ทำให้มีแผลเป็นน้อยมาก และแทบไม่มีรอยแผลเป็นหลงเหลือให้เห็นเลย

  • Safety – ประสิทธิภาพสูง เพิ่มความปลอดภัย

เลเซอร์ได้รับการพัฒนาให้มีประสิทธิภาพสูง และแผลมีขนาดเล็กมาก จึงทำให้มีเลือดออกน้อย และช่วยลดความเจ็บปวดระหว่างผ่าตัดและอาการแทรกซ้อนหลังทำได้ดี

  • Accurate – ช่วยให้การผ่าตัดมีความแม่นยำกว่าเดิม

หัวเลเซอร์ขนาดเล็กช่วยให้ลงมือได้แม่นยำกว่าเดิม ไม่กระทบกับเนื้อเยื่อบริเวณรอบข้าง แผลสวยและฟื้นตัวได้ไว

ทำตาสองชั้นด้วย New Lovely Microlaser มีขั้นตอนอย่างไรบ้าง

  1. ซักถามประวัติ เพื่อตรวจสอบว่ามีโรคประจำตัวหรือมียาที่ทานประจำหรือไม่ รวมถึงพฤติกรรมต่างๆ เช่น การดื่มแอลกอฮอลล์และการสูบบุหรี่ เป็นต้น
  2. พูดคุยกับคุณหมอหรือเจ้าหน้าที่มากประสบการณ์ เพื่อให้ทราบถึงผลลัพธ์ของตาสองชั้นที่ต้องการ โดยผู้รับบริการจะรับทราบถึงขั้นตอนการทำศัลยกรรมตาสองชั้น ข้อดีและความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้น ไปจนถึงการดูแลตัวเองหลังผ่าตัดและพักฟื้น
  3. คุณหมอจะทำการประเมินหนังตาส่วนเกินที่จะตัดออก โดยการออกแบบและวาดชั้นตา
  4. ในขั้นตอนภายในห้องผ่าตัด คุณหมอจะทำการฉีดยาชา และดำเนินการผ่าตัดศัลยกรรมตาสองชั้น ด้วยเลเซอร์ New Lovely Microlaser
  5. จบขั้นตอนด้วยการเย็บชั้นตา ตามที่ได้ออกแบบไว้ โดยสำหรับ Lovely Eye & Skin Clinic จะใช้ไหมเย็บตาสองชั้นที่เป็นเส้นไหมเล็กพิเศษ “De Roung” ที่ช่วยให้แผลยึดติดกันได้ดี แผลหายเร็ว และไม่ระคายเคืองผิว

ขั้นตอนการดำเนินการภายในห้องผ่าตัดจะใช้ระยะเวลาเพียง 30-45 นาที โดยประมาณ ซึ่งจะขึ้นอยู่กับหัตถการ เทคนิค และวิธีการที่เหมาะสมกับแต่ละบุคคล ซึ่งหลังจากผ่าตัด ผู้เข้ารับบริการสามารถลืมตาได้ตามปกติ ไม่ต้องปิดตา และประมาณ 9 วันก็สามารถนัดตัดไหมได้เลย

เรื่องความสวยความงามของใบหน้าโดยเฉพาะดวงตา มักเป็นจุดที่ใครก็อยากแต่งเติมให้มั่นใจ เพราะนอกจากจะเป็นจุดแรกๆ ที่มองเห็นได้ง่ายแล้ว ยังเป็นอวัยวะสำคัญต่อการใช้ชีวิตของเราอีกด้วย การเจอกับปัญหาและข้อบกพร่องต่างๆ เกี่ยวกับดวงตา เช่น ปัญหาชั้นตาไม่เท่ากัน ภาวะหนังตาตกทับชั้นตา ตาตก ตาปรือ กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง ฯลฯ สามารถกระทบต่อการใช้ชีวิตประจำวัน ส่งผลโดยตรงต่อบุคลิกภาพและความมั่นใจได้มาก หากปล่อยไว้ไม่แก้ไข อาจทำให้หลายคนต้องใช้ชีวิตอย่างไม่สะดวกสบาย และเสียโอกาสในชีวิตและหน้าที่การงานไปได้

สำหรับใครที่สนใจอยากทำตาสองชั้น แต่ไม่อยากพักฟื้นนาน และกังวลเรื่องรอยแผลเป็น Lovely Eye & Skin Clinic เชื่อว่าเทคโนโลยี New Lovely Microlaser จะสามารถตอบโจทย์และช่วยลดความกังวลนั้นไปได้อย่างแน่นอน

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าไปปรึกษาหรือพูดคุยได้ที่ Lovely Eye & Skin Clinic คลินิกเสริมความงามและศัลยกรรมตาสองชั้นด้วยจักษุแพทย์ Lovely Specialists มากประสบการณ์ด้านการผ่าตัดทำตาสองชั้น พร้อมเทคนิคที่หลากหลาย โดยใช้เครื่องมือที่มีมาตรฐานระดับเวิร์ลคลาส รวมไปถึงโปรแกรมหัตถการยอดนิยมอีกมากมาย ไม่ว่าจะทำตาสองชั้นสายเกา ตาสองชั้นสายฝอ แบบหางหงส์ สวยหวานสไตล์บาร์บี้่ หรือจะออกแบบให้ตรงกับรูปหน้าและสไตล์ที่ชอบ ก็พร้อมดูแลแบบครบวงจรให้ได้ผลลัพธ์ออกมาตรงใจอย่างแน่นอน

ทำตาสองชั้นกับ Lovely Eye & Skin Clinic
สอบถามโปรโมชั่นหรือปรึกษาจองคิว ได้ที่

Call Center: 061-405-0044, 02-382-0045 (08.00-20.00 น.)
Facebook: Lovely Eye & Skin Clinic
Line: @lovelyeye