Kim Tae Hee Rain ดาราเกาหลี ภาพงานแต่งเรน เกาหลี

น่ารัก อบอุ่น ภาพบรรยากาศ งานแต่งงาน เรน และ คิมแตฮี

Home / บันเทิง / น่ารัก อบอุ่น ภาพบรรยากาศ งานแต่งงาน เรน และ คิมแตฮี

หลังจากมีกระแสข่าวโด่งดังเรื่องการแต่งงาน ของ เรน และ คิมแตฮี ไปทั่วเอเชีย วันนี้ (19 มกราคม 2560) ทั้งคู่ได้เข้าพิธีวิวาห์กันแล้วในโบสถ์ที่เกาหลี บรรยากาศเต็มไปด้วยความ อบอุ่น น่ารัก เรียบง่าย ท่ามกล่างความยินดีของคนสนิท และเพื่อนๆ ที่ไปร่วมงาน สำหรับแฟนๆ ชาวไทยเรามีภาพบรรยากาศมาให้ชมกันค่ะ

รวมภาพ งานแต่งงาน เรน คิมแตฮี

เรน และคิมแตฮี พบกันครั้งแรกตอนถ่ายโฆษณาเมื่อปี 2012 จากนั้นในช่วงสิ้นปีทั้งคู่ได้เริ่มคบหาดูใจกัน ก่อนจะเปิดเผยความสัมพันธ์ต่อสื่อเมื่อวันที่ 1 ม.ค. 2013 และล่าสุดเรนก็ได้ประกาศแต่งงานกับคิมแตฮีลงบนอินสตาแกรม เมื่อวันที่ 17 ม.ค.ที่ผ่านมา และเข้าพิธีสมรสกัน ในวันที่ 19 ม.ค. 2017 ที่โบสถ์คาทอลิกแห่งหนึ่งในกรุงโซล

แผนการแต่งงานของ เรน และคิมแตฮี จริงๆ แล้วพวกเขามีแพลนจะแต่งงานกันในช่วงวันคริสต์มาส แต่ต้องเลื่อนออกไปเพราะปัญหาทางการเมือง

สวย หล่อ เป็นคู่ที่เหมาะสมกันมาก

ทั้งนี้สื่อข่าว Segye Ilbo เผยว่า เรน และคิมแตฮี เป็นคู่รักที่รวยมากที่สุดในวงการเกาหลี ทั้งคู่มีทรัพย์สินรวมกันมูลค่าสูงถึง 5 หมื่นล้านวอน คิดเป็นเงินไทยประมาณ 1.5 พันล้านบาท

ปัจุบัน คิมแตฮี มีทรัพย์สินอยู่ประมาณ 6 พันล้านวอน เป็นเจ้าของบ้านพักในย่านฮันนัม มูลค่า 1.3 หมื่นล้านวอน ตึกย่านกังนัมมูลค่า 2.5 หมื่นล้านวอน รวมๆ แล้วมีอสังหาริมทรัพย์มูลค่าถึง 2 หมื่นล้านวอน ในขณะเดียวกัน เรนก็มีรายได้ธุรกิจบ้านพักราวๆ 6.2 พันล้านวอน และ 2.5 หมื่นล้านวอนจากศูนย์การค้าในย่านกังนัมด้วย

ที่มา: entertain.naver.com