ดาราเกาหลี หน้าเด็ก เกาหลี

14 ดาราเกาหลี ที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปเท่าใด แต่พวกเขาก็ยังดูเด็กกว่าอายุจริง

Home / บันเทิง / 14 ดาราเกาหลี ที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปเท่าใด แต่พวกเขาก็ยังดูเด็กกว่าอายุจริง

จะทำยังไงให้เป็นเหมือนดั่งดาราเกาหลีเหล่านี้บ้างน้า? เพราะไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานขนาดไหน พวกเขาก็ยังคงมีใบหน้าที่ดูเด็กกว่าอายุจริงตลอดกาล ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นการนับอายุตามแบบสากล ไม่ได้นับแบบอายุเกาหลี ว่าแต่จะมีใครกันบ้างนั้น ตามเรามาดูกันได้เลย

14 ดาราเกาหลี ที่ดูเด็กกว่าอายุจริง

เอ็น (N) วง VIXX

1. เอ็น (N) วง VIXX

หัวหน้าวงผู้ซึ่งมีอายุ 26 ปี ไปเมื่อเดือนมิถุนายนในปีที่ผ่านมา แต่หน้าตาของเขากลับไม่เปลี่ยนไปเลยยังดูเหมือนกับตอนเข้าวงการใหม่ๆ

คิมจงกุก (Kim Jong Kook)

2. คิมจงกุก (Kim Jong Kook)

“ผู้บัญชาการ” แห่ง Running man รายการวาไรตี้สุดฮิตของเกาหลี ใครจะเชื่อว่าเขาจะอายุ 40 ปีแล้ว ถ้าไม่บอกอายุนี้ไม่น่าเชื่อเลยนะเนี่ย

ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo)

3. ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo)

นักแสดงสาวที่เรารู้จักกันมาตั้งแต่สมัยละครเรื่อง “Autumn in My Heart” มาจนกระทั่งเรื่อง “That Winter, The Wind Blows” และล่าสุดกับ “Descendants of the Sun” เธอก็ยังคงดูสวยสดใสด้วยวัย 35 ปี เมื่อเทียบกับภาพจากด้านขวามือในช่วงปี 2005

4. ดารา (Dara) วง 2NE1

4. ซานดาร่า (Sandara) วง 2NE1

ซานดาร่าที่น่ารักของพวกเรามีอายุ 32 ปีในปีนี้แล้ว!! ภาพถ่ายด้านขวาเป็นภาพทรงผมที่ทำให้ทุกคนจดจำเธอได้จากผลงานเพลงเดบิวต์ “Fire” ในปี 2009

ฮันกาอิน (Han Ga In)

5. ฮันกาอิน (Han Ga In)

นักแสดงสาววัย 34 ปี ฮันกาอินเป็นที่รู้จักจากผลงานละครสุดฮิตเรื่อง “Moon Embracing the Sun” และภาพยนตร์เรื่อง “Architecture 101” และในปี 2016 ที่ผ่านมา เธอก็เพิ่งจะมีลูกคนแรกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เรียกได้ว่าเป็นคุณแม่ที่หน้าเด็กมากๆ

6. ฮาจีวอน (Ha Ji Won)

6. ฮาจีวอน (Ha Ji Won)

นักแสดงสาวคนนี้เพิ่งจะมีอายุ 38 ปีในเดือนมิถุนายน 2016 ที่ผ่านมา และเธอเป็นที่รู้จักจากผลงานละครสุดฮิต เช่น “Empress Ki” และ “Secret Garden”

7. ชอนจองมยอง (Chun Jung Myung)

7. ชอนจองมยอง (Chun Jung Myung)

คุณอาจจำเขาได้จากผลงานละครเรื่อง “Cinderella’s Sister” จากภาพทางด้านขวา และจากผลงานเมื่อเร็วๆ นี้ในละครเรื่อง “Master: God of Noodles” ซึ่งเขามีอายุ 36 ปีแล้วในปีที่ผ่านมา

8. ซงจุงกิ (Song Joong Ki)

8. ซงจุงกิ (Song Joong Ki)

ครั้งแรกที่เราได้เห็นซงจุงกิในผลงานภาพยนตร์เรื่อง “The Werewolf Boy” เราอาจจะคิดว่าเขาน่าจะมีอายุราวๆ 17 ปี แต่กลายเป็นว่าในตอนนั้นเขามีอายุได้ 27 ปีแล้ว ซึ่งเขาเกิดในปี 1985 ซึ่งในตอนนี้เขามีอายุ 31 ปีแล้ว คนอะไรหน้าเด็กตลอดกาลเลย อิอิ

9. อีซึงกิ (Lee Seung Gi)

9. อีซึงกิ (Lee Seung Gi)

อีซึงกิเป็นอีกหนึ่งคนที่พวกเราคิดถึงกันอย่างมากในเวลานี้ เขาเป็นที่รูhจักในฐานะของคนที่มีทักษะด้านวาไรตี้, เสียงร้องหวานๆ จากเพลงแนวบัลลาด และการแสดงของเขา ในเวลานี้เขามีอายุได้ 29 ปีแล้ว

10. อีมียอน (Lee Mi Yeon)

10. อีมียอน (Lee Mi Yeon)

เธอดูมีอายุเท่าเดิมนับจากผลงานเรื่อง “The Great Merchant” และเธอเพิ่งมีผลงานละครเรื่อง “Reply 1988” ไปเมื่อเร็วๆ นี้ กับบทบาทของด็อกซอน (Deok Sun) ในตอนโตแล้ว ตอนนี้เธอมีอายุได้ 45 ปีแล้ว และภาพด้านขวาเป็นภาพของเธอจากปี 2010

11. คิมฮีแอ (Kim Hee Ae)

11. คิมฮีแอ (Kim Hee Ae)

เธอเป็นที่รู้จักจากผลงานละครฮิตเรื่อง “My Husband’s Woman” และ “Perfect Love” นักแสดงสาวคนนี้ยังคงดูอ่อนเยาว์ตลอดเวลาด้วยวัย 49 ปีแล้วในตอนนี้ ภาพด้านขวาเป็นภาพจากในปี 2009

12. โซจิน (Sojin) วง Girl’s Day

12. โซจิน (Sojin) วง Girl’s Day

ไอดอลสาวมากความสามารถคนนี้ คุณเชื่อหรือไม่ว่าสาวโซจินมีอายุได้ 30 ปีแล้ว ถ้าไม่บอกว่าเธอมีอายุเข้าเลข 3 แล้ว ก็ไม่มีใครเชื่อเลยนะเนี่ย เรายังคิดว่าเธออายุ 20 ต้นๆ อยู่เลย

13. จางนารา (Jang Nara)

13. จางนารา (Jang Nara)

จะมีคำไหนที่อธิบายถึงผู้หญิงวัย 35 ปีคนนี้กันได้นะ?! เพราะไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปี เธอก็ยังไม่เปลี่ยนไปเลยตั้งแต่ตอนที่เข้าวงการใหม่ๆ จนถึงตอนนี้เธอยังคงมีใบหน้าที่ดูเด็กเหมือนเดิม

14. อียองแอ (Lee Young Ae)

14. อียองแอ (Lee Young Ae)

เธอมีอายุ 32 ปี ตอนแสดงในละครเรื่อง “Jewel in the Palace” เมื่อปี 2003 แล้ว 13 ปีต่อมา เธอก็ยังคงสวยงดงามอยู่เหมือนเดิมด้วยวัย 45 ปี

———————————–

ข้อมูลและภาพ :
https://www.soompi.com/
http://www.popcornfor2.com/
https://www.pinterest.com/