Jin Young Ko Kyeong Pyo ดาราเกาหลี พระรองหล่อโดนใจ หนุ่มหล่อ เกาหลี

มีดีไม่แพ้พระเอก!! 2 พระรองหล่อโดนใจ จากซีรีย์เกาหลีสุดฮอต

Home / บันเทิง / มีดีไม่แพ้พระเอก!! 2 พระรองหล่อโดนใจ จากซีรีย์เกาหลีสุดฮอต

ในซีรีย์เกาหลีสังเกตมั้ยคะว่า พระรองมักจะนก ยิ้มไฝแห้งน้ำตาตกในทุกที เพราะต่อให้ดีแสนดีกับนางเอกแค่ไหน สุดท้ายแล้วนางเอกก็ต้องลงเอยกับพระเอกอยู่ดี หากในชีวิตจริงจะรักกับพระเอกแล้วต้องวุ่นวายไปแย่งชิง หรือวิ่งตามจนเหนื่อย ทั้งๆ ที่มีพระรองผู้แสนดีเพียบพร้อมไปหมดทุกอย่างเชื่อว่าสาวๆ หลายคนคงเลือกที่จะคว้าพระรองอย่างแน่นอน อิอิ ตื่นค่ะ!!! กระทู้นี้เรามี 2 พระรอง จากซีรีย์ที่กำลังฮิตสุดๆ ในตอนนี้ Moonlight Drawn by Clouds และ Jealousy Incarnate มาแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักกัน งานดีไม่แพ้พระเอกหรอกค่ะ มากอดคอกันกรี๊ดเร็ววววว

2 พระรองสุดหล่อ จองจินยอง และ โกคยองปโย

1. Jin Young หรือ คิมยุนซอง

จาก Moonlight Drawn by Clouds

Jin Young Moonlight Drawn by Clouds (20)

ชื่อจริง:: จินยอง Jin Young (정진영)

ชื่อที่รู้จักในวงการ:: จินยอง นักร้องนำวง B1A4

วันเกิด:: 18 พ.ย. 2534

จินยอง (Jin Young) หรือที่ทุกคนรู้จักเขาในนามของนักร้องนำวง B1A4 จริงๆ แล้วเขามีความสามารถมากมายทั้ง นักแสดง นักร้อง นักแต่งเพลง พิธีกร (Sesame Player) เป็นต้น สำหรับผลงานล่าสุดในซีรีย์ Moonlight Drawn by Clouds เขารับบทแสดงเป็น คิมยุนซอง นักวิชาการหนุ่มผู้เกิดในตระกูลสูงศักดิ์ของโชซอน และเป็นเพื่อนกับองค์รัชทายาท (พระเอก รับบทโดย พัคโกบอม) มาตั้งแต่เด็กๆ แต่ทั้งคู่มีเหตุให้ต้องหมางใจต่อกัน เมื่อโตมาความสัมพันธ์ของเขาทั้งสองก็ไม่แนบแน่นเหมือนเดิม

Jin Young Moonlight Drawn by Clouds (19)

คิมยุนซอง เป็นชายหนุ่มที่เรียกได้ว่าครบเครื่องไม่แพ้องค์รัชทายาทเลย ทั้งหน้าตา ฐานะ นิสัย และสติปัญญา บุคลิกนิ่ง แต่สายตาของเขานั้นช่างอบอุ่น และพร้อมทำให้สาวๆ ละลายได้ทุกเมื่อ ถ้าเขาจ้องมอง คิมยุนซอง หลงรักนางเอกตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็น และเป็นคนที่คอยช่วยเหลือ และปกป้องนางเอก ฮงราอน หรือ ขันที ฮงซัมนม (รับบทโดย คิมยูจอง) อยู่ตลอดไม่ห่าง ถึงแม้ภายหลังจะเริ่มรู้ว่านางเอกไม่ได้มีใจให้กับตน แต่เขาก็ยังอดห่วงนางเอกไม่ได้อยู่ดี บทสรุปจะเป็นอย่างไรจะมีใครมาดามใจพระรองแสนดีคนนี้หรือไม่ ต้องติดตามกันต่อไปค่ะ ตอนนี้ไปชมภาพของเขากันก่อน น่ารักมากเลย

รวมภาพ Jin Young

Jin Young Moonlight Drawn by Clouds (1)

ยิ้มอ่อน

Jin Young Moonlight Drawn by Clouds 2

Jin Young Moonlight Drawn by Clouds 3

เซกซี่ก็ได้นะ

Jin Young Moonlight Drawn by Clouds 4

Jin Young Moonlight Drawn by Clouds 5

โอปป้าาาาาาาาาา

2. Ko Kyeong Pyo

หรือ โกชองวอน จาก Jealousy Incarnate

Ko Kyeong Pyo (1)

ชื่อ-นามสกุล:: โก คยองพโย/Go Kyung Pyo (Ko Kyeong Pyo) /고경표

วันเกิด : 11 มิถุนายน 1990

การศึกษา: มหาวิทยาลัยคอนกุก

โก คยองพโย (Ko Kyeong Pyo) เขาเริ่มเป็นนักแสดงตั้งแต่อายุ 18 ปี และเคยเดบิวต์อยู่ในสังกัดค่าย YG มาก่อน แต่ด้วยเหตุผลส่วนตัวเขาจึงได้ออกมา เขาเริ่มได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก หลังจากที่ได้เป็นหนึ่งในนักแสดงนำในเรื่อง Reply 1988 นอกจากงานแสดงทั้งละคร และภาพยนตร์แล้ว ก็ยังมีงานถ่ายแบบ และโฆษณาด้วย

Ko Kyeong Pyo (7)

สำหรับผลงานล่าสุดในซีรีย์ Jealousy Incarnate เขารับบทเป็น โกชองวอน ชายหนุ่มผู้เพียบพร้อมทุกสิ่งทั้งรูปร่าง หน้าตา เป็นสุภาพบุรุษ อีกทั้งยังมีฐานะร่ำรวย เขาเป็นทายาทรุ่นที่ 3 ของตระกูลโกจองวอน (Ko Jung Won) ทำธุรกิจเกี่ยวกับการขายสินค้านำเข้าสุดหรู และเขาเป็นเพื่อนสนิทกับพระเอก อีฮวาชิน รับบทโดย โจจองซอก (Jo Jung Suk) ซึ่งเป็นผู้ประกาศข่าวสถานีข่าวชื่อดัง ซึ่งนางเอก พโยนาริ  รับบทโดยกงฮโยจิน (Gong Hyo Jin) ก็ได้ทำงานเป็นผู้ประกาศข่าวพยากรณ์อากาศที่นี่ด้วยเช่นกัน  โดยนางเอกนั้นได้แอบชอบพระเอกมานานมากแล้ว ตัวพระเอกเองก็รู้ แต่แสดงทีท่าไม่อยากให้นางเอกเข้ามายุ่ง จนนางเอกได้มาเจอกับ โกชองวอน โดยบังเอิญ

โกชองวอนรู้สึกประทับใจนางเอกตั้งแต่ครั้งแรก จากนั้นมาก็พยายามสานสัมพันธ์กับนางเอกเพื่อที่จะได้คบกันเป็นแฟน สำหรับตัวโกชองแล้วคนอื่นอาจจะมองว่าเขาเป็นคนร่ำรวย หรูหรา จริงๆ แล้วเขาก็อยากจะใช้ชีวิตธรรมดา ง่ายๆ ซึ่งนางเอกคือผู้หญิงในสเป๊ก เวลาที่อยู่ใกล้กับพโยนาริเขาสัมผัสถึงความเป็นธรรมชาติ ง่ายๆ สบายๆ และเขาสบายใจทุกครั้งที่ได้เจอเธอ

แต่ตัวพระเอกเองหลังๆ เริ่มเห็นว่าพโยนาริสนิทสนมกับโกชองวอนมากขึ้นก็เริ่มมีอาการหึงหวงอยู่ในใจ รักสามเศร้าวุ่นๆ ครั้งนี้จะไปในทิศทางไหน จะมีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้นบ้าง แฟนๆ ติดตามความสนุกกันได้ รับรองว่ามีหลายฉากที่สาวๆ ต้องอิจฉาพโยนาริเวลาอยู่กับโกชองวอนแน่นอน ล่าสุดใน Ep. 8 เขาก็วัดตัว และตัดชุดสวยๆ ให้นางเอกใส่ไปอ่านข่าว (วัดตัวด้วยตัวเองแบบประชิด อร๊ายยยยยย ลองไปหาชมกันเอาเอง ฟินแน่นอน…)

รวมภาพ  Ko Kyeong Pyo

Ko Kyeong Pyo (9)

โกชองวอน จาก Jealousy Incarnate

Ko Kyeong Pyo (8)

ลุคนี้แบดๆ

Ko Kyeong Pyo (5)

ตายๆๆๆๆ ดูวนไปค่ะ

Ko Kyeong Pyo (3)

Ko Kyeong Pyo

Ko Kyeong Pyo (6)

พระรองหล่อโดนใจ

Ko Kyeong Pyo (4)

ตอนเจอกับนางเอกครั้งแรกบนเครื่องบิน

Ko Kyeong Pyo (2)

5

ชอบลุคนี้ สายตาแบบนี้ละลายไหมล่ะสาวๆ

4

2

หวังว่าคงจะถูกใจสาวๆ ชาวแคมปัสฯ คอซีรีย์เกาหลีกันนะคะ สำหรับ 2 พระรอง ที่เราได้รวบรวมภาพและประวัติมาให้ชมกัน เพื่อนๆ มีพระรองคนอื่นๆ ที่แอบกรี๊ดนอกเหนือจากนี้อีกบ้างมั้ยคะ เข้ามาแชร์กันได้น้า แบ่งปันความฟิน อิอิ ..>///<

ภาพจาก::

www.pinterest.com , univ20.com/7183 , www.ww.foundmag.co.kr/?document_srl=375137