SnapSignature ฟังเพลง

เพลงโปรดของ 10 ดาราศิลปิน ตอนฝนตก รถติด เขาฟังอะไรกันนะ?| Snap Magazine

Home / บันเทิง / เพลงโปรดของ 10 ดาราศิลปิน ตอนฝนตก รถติด เขาฟังอะไรกันนะ?| Snap Magazine

เข้าสู่หน้าฝนแล้ว ฝนก็ต้องตกเป็นเรื่องของธรรมชาติ แต่ว่าพอฝนตกทีไรรถก็ติด ไปไหนไม่ได้ บางคนอยู่ในรถ บางคนติดอยู่ที่ทำงาน หรือคนที่โชคดีหน่อยก็ถึงบ้านแล้ว ซึ่งเวลานี้มันช่างเป็นช่วงเวลาว่างที่เราสามารถปล่อยความคิดให้ล่องลอยไปกับสายฝนได้เลยทีเดียว อยากรู้กันมั้ยคะว่า ดาราศิลปิน เขาจะนึกถึงเพลงอะไรกันบ้างตอนฝนตก รถติด และ ดาราศิลปิน 10 คนต่อไปนี้ เขาจะมาบอกแฟนๆ ให้ได้รู้กัน!

ฝนตก รถติด ช่วงเวลาว่างๆ ระหว่างนี้คุณคิดถึงเพลงอะไร???

Ask him

sn-ask

1. ทอย ปฐมพงศ์
“เพลง ฤดูอกหัก ของแคลอรี่ บลา บลา เพราะฤดูฝนมันดูเหมือนเป็นฤดูแห่งความเหงา ความเศร้าก็เลยนึกถึงเพลงนี้”

2. พุฒ พุฒิชัย
“นึกถึงเพลง เธอมากับฝน ของพี่เอ็ก surround เพราะว่าจาก MV มันทำให้เรารู้สึกว่าถ้ามีผู้หญิงสักคนเดินเข้ามาเวลาฝนตกมันก็ทำให้เราไม่ต้องเหงาคนเดียว”

3. เกรท วรินทร
“สำหรับผมต้องเพลงนี้เลย คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ… ของพี่กบ taxi คือมันเป็นฟีลเหงาๆ ยิ่งดู MV นางเอกคือแพท ณปภานะครับเออ แล้วมันก็ใช่อารมณ์แบบฝนตกเหงาๆ คิดถึงแฟน แต่ตอนนี้ผมไม่มีแฟนนะ(รีบออกตัว) ฝนตกเลยคิดถึงเพลงนี้”

4. บี้ เคพีเอ็น
“เพลงนี้เลย ฤดูที่แตกต่าง เพราะเนื้อเพลงมีความหมาย อย่างตรงท่อนฮุกที่ว่าอดทนเวลาที่ฝนพร่ำอย่างน้อยก็ทำให้เราได้เห็นถึงความแตกต่าง”

5. เฟย ภัทร
“ผมนึกถึงเพลง เจ็บจนวันนี้ ของพี่ๆวง Bodyslam คือเนื้อเพลงจะลอยขึ้นมาเลยว่า อาจจะเห็นว่าฉันยังยิ้ม หัวเราะได้ทุกนาที คือมันให้อารมณ์เหงาๆ เศร้าๆ อะไรทำนองนั้นเวลาแบบฝนพรำ”

Ask her

sn-900

6.น้ำตาล พิจักขณา
“น้ำตาลคิดถึงเพลง ฤดูที่ฉันเหงา ของวง Flure เป็นเพลงที่ฟีลเหงาๆ คิดถึงๆซึ่งไม่จำเป็นว่าต้องคิดถึงแฟนอย่างเดียวก็ได้ คิดถึงพ่อแม่ คิดถึงเพื่อนก็ได้ เข้ากับบรรยากาศฝนตกนะ แบบฝนตกแล้วนั่งฮัมเพลงนี้ก็ได้ฟีลดี”

7. จันจิ จันจิรา
“คิดถึงเพลง เล่าสู่กันฟัง ของพี่เบิร์ดค่ะ เพราะว่ามันเป็นเพลงที่บอกถึงอารมณ์ความคิดถึง ความเป็นห่วง เวลาฝนตกๆ ฟังเพลงนี้ก็จะคิดถึงเพื่อนที่อยู่เชียงใหม่ว่าฝนแล้วจะเป็นยังไงอากาศหนาวหรือเปล่า”

8. โฟร์ ศกลรัตน์
“เพลง ฝนตกที่หน้าต่าง ของพี่เสกโลโซไง คือร้องมาท่อนฮุกนี้ก็ได้ฟีลฝนตกแล้ว”

9. เอ๋ มณีรัตน์
“เพลงนี้เลย ฝนตกที่หน้าต่าง ของพี่เสก โลโซ มันเป็นเพลงที่ฝังลึกในหัวแล้วเวลาฝนตกทีไรเราก็นึกถึงเพลงนี้ เป็นเพลงที่ร้องกันในกลุ่มเพื่อนๆ มาตั้งแต่เด็กแล้วเวลาที่ฝนตกๆ”

10.เจี๊ยบ ลลนา
“สำหรับเจี๊ยบนึกถึงเพลงนี้มันแว๊บมาเลย เพลง ฝนตกที่หน้าต่าง ของพี่เสกโลโซ ถึงมันจะดูเหงาๆ แต่เพลงมันก็น่ารักดี”

Ask him Ask her
Text by:kanchanaporn
Photo by:Siripong/Sarawut

นิตยสาร Free Copy นำเสนอไลฟ์สไตล์ในรูปแบบสตรีทแฟชั่น และเทรนต่างๆ ที่วัยรุ่นทั้งหลายไม่ควรพลาด
Snap Magazine issue 28 : Jul 2016
อ่านทั้งเล่มแบบออนไลน์ http://www.mbookstore.com/book-read/8874