Snap Magazine SnapSignature สไตล์การแต่งตัว

แต่งตัวสไตล์ ตูน พิมพ์ปวีณ์ นางเอก ขุนกระทิง-เสน่หามายา

Home / แฟชั่น / แต่งตัวสไตล์ ตูน พิมพ์ปวีณ์ นางเอก ขุนกระทิง-เสน่หามายา

Snap Siga ตูน พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์ จากละคร “ขุนกระทิง” และ “เสน่หามายา” ที่กำลังถ่ายทำ เป็นนางเอกลุคหวานๆ แต่ถ้าเป็นวันว่างหลังจากทำงานเสร็จ เธอจะเป็นสาวสไตล์หวานแบบนี้ด้วยหรือเปล่า ..

แต่งตัวสไตล์ ตูน พิมพ์ปวีณ์

snap-issue26

“ปกติตูนแต่งตัวไม่หวาน ถ้าจะหวานก็คงจะเป็นแนวพาสเทลมากกว่าแต่ก็ไม่ได้หวานมาก อย่างชุดที่ใส่วันนี้ก็เป็นการหยิบมาแมทช์กันมากกว่า จะเห็นว่าถึงเสื้อผ้าจะออกแนวผู้หญิง แต่ตูนก็แอบใส่ความเป็นตัวเราลงไป ใส่ความสบายๆ ลงไปตรงที่เลือกใส่รองเท้าผ้าใบ ซึ่งปกติถ้าไม่ได้ทำงานตูนก็จะแต่งไม่ต่างจากนี้ ถ้าไม่กระโปรงก็จะเป็นกางเกงขาสั้น หรือถ้ากางเกงขายาวก็ใส่ที่ไม่รัดรูป แล้วขาบานจะได้ทำให้ดูสูงไม่ตัน”

Crop: Teatimetale_official
“เสื้อครอปเป็นอะไรที่แมทช์กับอย่างอื่นได้ง่าย เลยมีเสื้อครอปเยอะมาก อย่างวันเนี้เป็นพาสเทลสีพื้นๆคือสีขาว”

Skirt: Kayasis
“ด้วยความที่เป็นสีพาสเทล มันอาจจะเบาไปเราก็เลือกกระโปรงที่มีลูกเล่นอย่างมีการปักโน่นนี่ลงไปแบบนี้ หรือมีดีไซน์เก๋ๆ ด้วยการเหมือนผ่าหน้าแบบนี้ก็ดูไม่เรียบจนเกินไป”

Bag: Kate spade
“ไหนๆ วันนี้เราก็มาสายใสๆ สไตล์พาสเทลแล้วก็เลยเลือกกระเป๋าให้เข้ากับเสื้อผ้าด้วย เป็นสีชมพูตัดสีดำได้ความน่ารัก รูปทรงเหลี่ยมก็ดูเก๋”

Shoes: O&B
“คือต้องบอกว่าถึงเราไม่จำเป็นต้องใส่ส้นสูงตลอดเวลาก็ได้ วันสบายๆ ชิลๆ เลยเลือกเป็นผ้าใบซึ่งคู่นี้ใส่สบายมาก และอีกอย่างคู่นี้มันมีส้นนิดหนึ่งช่วยทำให้เราดูไม่ตันจนเกินไปด้วย”

** ด้วยความที่ตูนเป็นคนตัวเล็ก แต่ขาใหญ่ (อันนี้คือจินตนาการเอง) เลยจะมีทริคว่าถ้าเราใส่กระโปรงก็ให้เลือกที่สั้นขึ้นมานิดหนึ่ง แต่ไม่ใช่สั้นกุด แล้วถ้าใส่รองเท้าถ้าเป็นผ้าใบก็เลือกที่มันมีส้นจะได้ช่วยเสริมให้เราดูสูงสง่า ส่วนเรื่องเสื้อผ้าเนี่ยตูนจะมีหลายแนว หลายโทนสีเก็บไว้ อย่างสีพื้นๆ ต้องมีเพราะง่ายต่อการแมทช์ แต่ถ้าถามโทนพาสเทลก็มีปนๆ กันไปอย่างโทนสีฟ้า สีเทา สีชมพูทั้งเสื้อผ้าและแอคแซทเซอรี่ก็มีเอาไว้แมทช์กันในวันที่อยากจะแต่งสไตล์ผู้หญิงสายหวานแบ๊วๆ หน่อย

Star Recommends
Text by:kanchanaporn
Photo by:Siripong
By: Toon pimpawee

logo-SNAP-red-02

by https://www.facebook.com/SnapSignature : Issue29