ดาราหนุ่มเซอร์ หนุ่มติสท์ หนุ่มเซอร์

10 หนุ่มมาดติสท์ ขวัญใจสาวๆ (มีทั้งดารา ศิลปิน นักวาด ผู้กำกับ)

Home / บันเทิง / 10 หนุ่มมาดติสท์ ขวัญใจสาวๆ (มีทั้งดารา ศิลปิน นักวาด ผู้กำกับ)

ใครชอบหนุ่มลุคติสท์ๆ เซอร์ๆ มามุงทางนี้ บันเทิงแคมปัส-สตาร์ ขอเอาใจคนที่ชอบผู้ชายแนวๆ หนุ่มสายอาร์ต นักวาด นักเขียน ผู้กำกับ ดารา ศิลปิน ไปดูกันว่าจะมีใครในลิสต์บ้าง จะตรงกับที่เพื่อนๆ คิดไว้ในใจกันบ้างหรือเปล่า?

หนุ่มมาดติสท์ เซอร์ ๆ แนว ๆ

ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์

ภาพจาก IG:@SUNNY_SUWANMETHANONT

พระเอกลูกครึ่งเชื้อสายไทย สิงคโปร์ และฝรั่งเศส โด่งดังจากบทบาทการแสดงเป็น ไข่ย้อย เรื่องเพื่อนสนิท หลังจากนั้นก็มีผลงานตามมาอีกมากมาย อาทิ บท “ยุ่น” ในเรื่อง ฟรีแลนซ์ ห้ามป่วย ห้ามพัก ห้ามรักหมอ, หมอเป้ง จากซีรีส์ รักฉุดใจนายฉุกเฉิน ฯลฯ นอกจากหน้าตาหล่อแล้ว แคปชั่นในอินสตาแกรมยังฮาหนักมากอีกด้วย ><

อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม

ananda_everingham

ภาพจาก IG: @ananda_everingham

พระเอกลูกครึ่ง ออสเตรเลีย-ลาว เข้าวงการมาตั้งแต่อายุ 14 ปี ผลงานสร้างชื่อคือ ภาพยนตร์เรื่องอันดาฟ้าใส เด็กหนุ่มผมยาว ผู้รักท้องทะเล จากนั้นก็มีผลงานอีกมากมาย อาทิ ภาพยนตร์เรื่องแฮปปี้เบิร์ธเดย์, ชั่วฟ้าดินสลาย นอกจากงานแสดงแล้ว พระเอกคนนี้ยังชอบเกี่ยวกับเรื่องของกล้อง เรื่องการถ่ายภาพด้วย (ส่วนหนึ่งเพราะคุณพ่อของเขาเป็นช่างภาพด้วย) จึงทำให้ได้มีโอกาสถ่ายรูปตั้งแต่เด็กๆ ซึ่งฝีมือการถ่ายภาพของเขาก็ไม่ธรรมดา ใครได้ตามอินสตรามแกรมก็จะเห็นว่าภาพสวยงามใช่เล่นเลย >.<

เรย์ แมคโดนัลด์

raymacdonald
ภาพลิขสิทธิ์ของเว็บแคมปัส-สตาร์

เรย์ แมคโดนัลด์ นักแสดงลูกครึ่งไทยสกอตแลนด์ หนุ่มหล่อมาดกวน เป็นดาราวัยที่โด่งดังมากในยุค 90 มีผลงานมากมาย อาทิ พิธีกรรายการทีนทอร์ค, ภาพยนตร์เรื่องฝันบ้า คาราโอเกะ, โอเนกาทีฟ รักออกแบบไม่ได้,หนีตามกาลิเลโอ เป็นต้น จากนั้นมาก็ได้เริ่มมาทำงานสายพิธีกรสายแบ็คแพค เคยทำรายการท่องเที่ยวหลายรายการ อาทิ รายการสุดเขตเทศกาล, รายการ 48 ชั่วโมง ปัจจุบันทำรายการ TT RIDER 2 ขี่ตุ๊กๆ เที่ยว ออกอากาศทางช่อง ONE

โทนี่ รากแก่น

tonirakkaen2

ภาพ IG:@TONIRAKKAEN

โทนี่ รากแก่น หรือ ธีรชัย วิมลชัยฤกษ์  นักแสดงหนุ่มหล่อลูกชายคนสุดท้องของนักร้องหมอลำ “บานเย็น รากแก่น” หนุ่มโทนี่เรียกเรียกได้ว่าเป็นไอคอนแฟชั่นของผู้ชายเลยก็ว่าได้ ตอนนี้กำลังมีผลงานเรื่อง ลายหงส์ ทางช่อง One นอกจากผลงานด้านการแสดงที่แฟนๆ ได้เห็นกันแล้ว หลายคนอาจยังไม่รู้ว่าเขาเป็นคนชอบวาดรูปด้วย และยังเคยเป็นลูกมือช่างทำผมที่ออสเตรเลีย ร้าน The Lounge Hair Salon ความหล่อฮอตของเขาการันตีด้วย 50 หนุ่มโสดในฝันของนิตยสาร Cleo ปี 2008 และ 10 Man of the Year ในปี 2553

มอร์ Ten to Twelve

morvasu

ภาพจาก IG: @morvasu
มอร์ Ten to Twelve หรือ มอร์ วสุพล เกรียงประภากิจ นักร้องนำวง Ten To Twelve มีเพลงฮิตอาทิ ภาวนา,ชิด,ไม่มีที่มางเกิ้ลล่าสุด,โลกยังไม่แตก นอกจากความหล่อ มีหนวดสไตล์หนุ่มเซอร์ที่สาวๆ ชอบแล้ว เขายังมีความสามารถหลากหลาย เป็นทั้งอาจารย์สอนพิเศษที่มหาวิทยาลัยเอแบค ผู้กำกับโฆษณา กำกับมิวสิควิดีโอดังๆ ด้วย เช่น ลมเปลี่ยนทิศ ของ Bigass, Dancing ของ Musketeers อีกทั้งยังมีงานแสดงทั้งภาพยนตร์ ถ่ายแบบ และเล่นมิวสิควิดีโอด้วย

เต๋อ-นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์

ternawapol

ภาพจาก: www.nawapolnawapol.com

เต๋อ-นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์ นักเขียน และผู้กำกับภาพยนตร์แนวอินดี้ ผลงานสร้างชื่อคือ เรื่อง Mary is happy, Mary is happy, ฟรีแลนซ์..ห้ามป่วย ห้ามพัก ห้ามรักหมอ, ผลงานการกำกับภาพยนตร์เรื่องล่าสุด ฮาวทูทิ้ง ฯลฯ ติดตามหนุ่มคนนี้แล้วจะได้เสพย์เรื่องราวเกี่ยวกับ หนัง เพลง สายอินดี้ และภาพถ่ายสวยๆ ด้วย ติดตามผลงานได้ที่ >>www.nawapolnawapol.comwww.facebook.com/ternawapol

อาร์ต จีโน

Piyaphach Jeeno 2

ภาพจาก: Suphattra Mansawang 

ปิยพัชร์ จีโน หรือ อาร์ต จีโน นักวาด และนักเขียนไทยเจ้าของเพจ Art Jeeno นอกจากฝีมือด้านการวาดภาพที่มีลายเส้นสวยงาม เป็นเอกลักษณ์แล้ว ลุคหนุ่มเนิร์ดๆ สไตล์ติสท์ๆ ของเขาก็เป็นที่ถูกอกถูกใจของสาวๆ ด้วย (ดูแล้ว หน้าคล้าย เต๋อ นวพล เลยว่ามั้ยคะ xoxo) ตอนนี้เพจเฟซบุ๊กของ อาร์ต จีโน่ มีคนตามแสนกว่าคนแล้วน้าา  ติดตามผลงานได้ที่: www.facebook.com/Artjeeno.page

สิงห์ วรรณสิงห์

wannasingh

ภาพจาก:Wannasingh Prasertkul 

สิงห์ วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล หนุ่มคนนี้ เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่มีความสามารถหลากหลาย เขาเป็นทั้งนักแสดง นายแบบโฆษณา นักเขียน วีเจ นักดนตรี นักพัฒนาสังคม มีผลงานมากมาย อาทิ ภาพยนตร์เรื่องอินทรีย์แดง เขียนหนังสือเรื่อง ใบไม้แดง, สำรวจศรัทธา พิธีกรรายการ เจาะใจ รายการพื้นที่ชีวิต อีกทั้งยังเคยมีผลงานอัลบั้มเพลงในวง “ราโชมอน”  ซึ่งเป็นวงที่เขาตั้งขึ้นเองด้วย

ฮิวโก้ จุลจักร

hugolek 2

ภาพจาก: Mthai

ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์ เคยเป็นนักแสดงพระเอกละครอยู่หลายเรื่อง อาทิ เงาปริศนา,ลูกผู้ชายหัวใจเพชร จากนั้นมาเขาก็ได้มาสายถนนดนตรี เป็นนักร้องวงสิบล้อ ซึ่งความสามารถในเรื่องงานเพลงของเขานั้นไม่ธรรมดาเลยฮิวโก้มีเครดิตในการแต่งเพลงของนักร้องสาวชาวอเมริกัน บียอนเซ่ ในเพลง “Disappear” อัลบั้มไอแอม… ซาชาเฟียร์ส ซึ่งแต่งร่วมกับ อะแมนด้า โกสต์ นักแต่งเพลงชาวอังกฤษ โดยตอนแรกตั้งใจที่จะใส่ไว้ในอัลบั้มของฮิวโก้เอง แต่หลังจากที่บียอนเซ่ ได้มีโอกาสฟัง เธอก็ประทับใจเพลงนี้มาก จนขอเพลงนี้ไปใส่ในอัลบั้มของเธอนั่นเองค่ะ ไม่ใช่แค่ความหน้าตาหล่อเหลา และความเท่ที่ติดตัวเขามาเท่านั้น แต่ความคิด และทัศนคติจากการให้สัมภาษณ์ในหลายๆ เรื่องของผู้ชายคนนี้เป็นความคิดที่หลายๆ คนชื่นชม ตอนนี้ยังมีลูกชายน่ารักๆ ถึง 2 คน ฉายแววความหล่อตั้งเด็กๆ เลยด้วย

บอม ธนา

Bomthana

ภาพจาก IG:@bombiie

บอม ธนา เอี่ยมนิยม  นักแสดงหนุ่มจากภาพยนตร์เรื่อง ยังบาว ซึ่งเขาได้รับบทเล่นเป็น ‘แอ๊ด คาราบาว’ หน้าขาวๆ ไว้หนวด และทรงผมประบ่าในคาแรคเตอร์ตอนเล่นหนังนั้น เซอร์ได้ใจสาวๆ พากันกรี๊ดทั่วบ้านทั่วเมือง แต่ตอนนี้ล่าสุด เขาได้ตัดผมสั้น โกนหนวดเคราออกแล้ว แต่ก็ยังหล่อเท่อยู่ดี

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ โดนใจสาวๆ ชาวแคมปัส-สตาร์ กันบ้างไหม? หรือมี หนุ่มติสท์ ในดวงใจมากกว่าที่เรารวบรวมมา ก็มาแชร์กันได้นะ

บทความแนะนำ