ชุดงานแต่ง ชุดเจ้าสาว ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์

เก็บตกชุดแต่งงาน “ยิปซี-คีรติ” เจ้าสาวคนสวย 2 ลุค 2 สไตล์ จากห้องเสื้อชื่อดังวนัช กูตูร์

Home / บันเทิง / เก็บตกชุดแต่งงาน “ยิปซี-คีรติ” เจ้าสาวคนสวย 2 ลุค 2 สไตล์ จากห้องเสื้อชื่อดังวนัช กูตูร์

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับงานวิวาห์สุดโรแมนติกสไตล์มินิมอล ของนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ กับแฟนหนุ่มนอกวงการ นิโคลัส ฮอว์ โดยมีญาติผู้ใหญ่รวมทั้งผองเพื่อนคนสนิททั้งในวงการและนอกวงการ เดินทางมาร่วมเป็นสักขีพยานความรักของทั้งคู่ ซึ่งในวันที่ 21 กันยายน 2566 ได้จัดงานตามธรรมเนียมฝรั่ง Wedding Luncheon

ชุดแต่งงาน “ยิปซี-คีรติ”

ซึ่งเจ้าสาวมาในลุคสุดเรียบหรู สไตล์มินิมอลทรงเข้ารูปทรงเมอเมด ออกแบบและตัดเย็บโดยห้องเสื้อชื่อดัง วนัช กูตูร์ ตัวชุดตัดเย็บด้วยผ้าไหมซาตินสีขาวออฟไวท์ ด้านบนทำเป็นเกาะอกรูปหัวใจ เพิ่มความชิคด้วยการทวิตไขว้ไปมา ตัวกระโปรงเพิ่มความเซ็กซี่ ด้วยการผ่าหน้าโชว์เรียวขาที่งดงามของเจ้าสาว เป็นลุคที่ดูเรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยความโก้หรู เหมาะกับบุคลิกของยิปซีเจ้าสาวป้ายแดงมากทีเดียว

ส่วนงานฉลองวิวาห์ที่ได้จัดขึ้นที่เกาะสมุย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา ซึ่งบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ ที่เปี่ยมไปด้วยความสุขของบ่าวสาวและแขกที่มาร่วมงาน

สาวยิปซีได้ปรากฏตัวมาในลุคชุดแต่งงานสไตล์แนววินเทจ ซึ่งชุดนี้ยิปซีเป็นคนช่วยกันร่วมออกแบบกับ ดร.สรรค์ สุดเกตุ ดีไซน์เนอร์และเจ้าของห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ในครั้งนี้ ด้วยรูปแบบชุดเป็นเกาะอกทรงเมอร์เมดเข้ารูป ตัดเย็บจากผ้าลูกไม้นำเข้าจากประเทศฝรั่งเศส ตัวกระโปรงผ่าหน้าโชว์โชว์ความเซ็กซี่และเพื่อง่ายการเดินบนชายหาด

โครงสร้างของชุดมีการออกแบบให้เป็นซีทรูเผยผิวบางส่วน หรูหราสง่างามมีแฝงไปด้วยความ Dramatic& Romantic และเพิ่มความหรูหราด้วยงานปักคริสตัลสวารอฟสกี้ทั้งชุด เป็นอีกหนึ่งชุดแต่งงานที่ออกแบบมาได้เหมาะกับเจ้าสาวมาก ๆ ทั้งสวยงาม เซ็กซี่ และดูเลอค่ามาก ๆ

เป็นอีกหนึ่งงานแต่งงานที่คู่รักเคมีเข้ากันสุด ๆ แถมมีหลายโมเม้นท์ที่ทำเอาหลายคนหัวใจฟูไปตาม ๆ กัน ขอให้ความรักของทั้งคู่สดใส เบ่งบานและครองคู่กันตลอดไปนะคะ และสำหรับใครที่อยากฟินกับชุดแต่งงานสวย ๆ ต่อก็เข้าไปติดตามกันได้เพจของทางห้องเสื้อได้ที่ www.facebook.com/vanuscouture

บทความแนะนำ