Dmalt ช่อง7HD ดีมอลต์ รายการทีวี เด็กลองดี เล่นให้ได้ดี

รายการ “เด็กลองดี กับดีมอลต์” รายการดีสำหรับเด็กยุคใหม่ ที่มีความฝัน

Home / บันเทิง / รายการ “เด็กลองดี กับดีมอลต์” รายการดีสำหรับเด็กยุคใหม่ ที่มีความฝัน

วัยเด็ก เป็นวัยแห่งการเตรียมพร้อมร่างกาย อารมณ์ สังคมและสติปัญญา อีกทั้งยังคือวัยแห่งการเรียนรู้ จินตนาการ และความคิดสร้างสรรค์ ดังนั้นการเลือกสื่อให้กับเด็กจึงสำคัญ

รายการ เด็กลองดี กับดีมอลต์

ซึ่งปัจจุบันสื่อกับเด็กยุค Gen Alpha จะต้องเป็นรายการที่เสมือนจริง (Reality Shows) เพราะเด็กเรียนรู้แล้วว่าอะไรคือโลกแห่งความจริง และอะไรคือโลกสมมติ เด็กอยากได้เนื้อหาสาระที่สามารถไปช่วยพวกเขาแก้ปัญหาในชีวิตประจำวัน สิ่งที่พวกเขาสนใจยังเป็นเรื่องราวต่างๆ ที่เกี่ยวของกับพัฒนาการตามวัยของพวกเขา

และรายการที่จะมาตอบโจทย์เด็ก Gen Alpha นั่นก็คือรายการใหม่จากดีมอลต์ x ช่อง 7HD รายการ เด็กลองดี กับ ดีมอลต์ รายการที่จะช่วยเปิดพื้นที่ เปิดโอกาสให้เด็กๆ ที่มีความฝันได้มาลองดีกับดีมอลต์

รายการ เด็กลองดี กับดีมอลต์

รายการ เด็กลองดี กับดีมอลต์ คือรายการที่จะพาทุกคนไปพบกับความสนุก ความตื่นเต้น ไปกับน้องๆ แก๊งเด็กลองดีจากแต่ละโรงเรียน เป็นรายการประเภทสร้างแรงบันดาลใจให้กับน้องๆ ที่มีความฝัน ให้มีความเชื่อมั่นในตัวเอง ได้รู้จักการตั้งเป้าหมายที่จะทำอะไร เพื่ออะไร รู้จักการทำอะไรเพื่อตัวเอง และคนอื่น รู้จักการแก้ปัญหา ถ้าต้องเจอ หรือต้องทำอะไรที่ไม่ถนัด เรียนรู้การทำงานเป็นทีมร่วมกับเพื่อน ดำเนินรายการโดย บอส ชนกันต์ ศิริวงศ์

มาพร้อมกับเชิญแขกรับเชิญ พี่ๆ ในสายอาชีพนั้น ที่น้องๆ สนใจ มาร่วมทำภารกิจพิเศษกับน้องๆ เพื่อพิสูจน์และท้าทายความสามารถ พร้อมชิงทุนรางวัล ซึ่งเหมาะกับเด็กๆ ที่มีความฝันและอยากทำตามฝันให้เป็นจริง โดยแต่ละตอนจะแตกต่างกันออกไป

รายการ เด็กลองดี กับดีมอลต์ ที่ชอบมาก คือตอนอาชีพดารา นักแสดง สำหรับน้องๆ ที่มีความฝันในอาชีพดารานักแสดง เด็กๆ จะได้เรียนรู้ ขั้นตอน และวิธีการ ในการผลักดันตัวเองให้เข้ามาในวงการบันเทิงได้ และ รายการ เด็กลองดี กับดีมอลต์ ได้เชิญแขกรับเชิญพิเศษ พี่โดนัท พระเอกช่อง 7 มาร่วมสร้างแรงบันดาลใจให้กับน้องๆ แก๊งเด็กลองดีในรายการ มีทั้งแลกเปลี่ยนพูดคุย ให้ความรู้และทริคในเรื่องของการแสดง และยังมีทำภารกิจมาท้าทายน้องๆ เกี่ยวกับการแสดง บอกเลยว่าน้องๆ ได้ฝึกสกิลการเป็นนักแสดง และได้ลองสวมบทบาท ประสบการณ์ตรงจากนักแสดงตัวจริงแบบนี้ สร้างแรงบันดาลใจที่ดีในการทำตามฝันของน้องๆ มากเลย ทำให้เด็กๆ ภาคภูมิใจกับผลงานที่ได้ลงมือทำเอง ช่วยสร้างเสริมทักษะการเล่าเรื่อง และความคิดสร้างสรรค์

ดีมอลต์ นมมอลต์สกัด รสช็อกโกแลต เติมสิ่งดีๆ ให้กล้าเรียนรู้ กล้าลองดี นมที่อร่อย และครองใจเด็กทุกคนในตอนนี้ อร่อยเข้มข้น หอมกลิ่นมอลต์ ผสมมอลต์สกัดจากข้าวบาร์เลย์ มีวิตามินและแร่ธาตุรวมถึง 14 ชนิด แคลเซียมสูง จากน้ำนมโค มีวิตามินบี 12 สูง ช่วยในการทำหน้าที่ตามปกติของระบบประสาทและสมอง แถมบำรุงกระดูกและฟัน

ดีมอลต์ มีแบบกล่อง 90 มล. และ 180 มล. และมีทั้งรสช็อคโกแลตมอลต์ สูตรปกติ และ รสช็อคโกแลตมอลต์ สูตรน้ำตาลน้อย เด็กกินดี ผู้ใหญ่กินได้

สามารถติดตามรับชม รายการ เด็กลองดี กับ ดีมอลต์ มาดูกันว่า EP. ต่อไป น้องๆ จะต้องไปทำภารกิจอะไร ได้ที่ CH. 7 ออกอากาศทุกวันจันทร์ เวลา 18.00 – 18.30น

และสามารถติดตามรับชมรายการเด็กลองดี แบบย้อนหลังได้ที่ ช่องทาง YouTube : Dmalt Thailand