ชุดไทย ห้องเสื้อ วนัช เฟิร์ส แมท ภีรนีย์

แมท-ภีรนีย์ งดงามและเรียบโก้ ในลุคชุดไทยประยุกต์ มูลค่ากว่า 150,000 บ.

Home / บันเทิง / แมท-ภีรนีย์ งดงามและเรียบโก้ ในลุคชุดไทยประยุกต์ มูลค่ากว่า 150,000 บ.

แม้จะมีข่าวลือหนาหูว่าจะเตรียมสละโสดเร็วๆนี้ สำหรับสาว แมท ภีรีย์ คงไทย แต่ก็ยังคงไม่มีคำตอบเรื่องงานวิวาห์ระหว่างเธอกับแฟนหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ ออกมาแต่อย่างใด แต่ล่าสุดก็สาวแมทก็ย่องเงียบไปตัดชุดไทยที่ห้องเสื้อชื่อดัง วนัช เฟิร์ส เป็นชุดไทยประยุกต์สำหรับเข้าร่วมงานอุปสมบทของคุณ อู๋ สมิทธิ  ลิขิตมาศสกุล เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

แมท-ภีรนีย์ ในชุดไทยประยุกต์ มูลค่ากว่า 150,000 บ.

โดยตัวเสื้อนั้นทำมาจากผ้าลูกไม้เกรดพรีเมียมแต่งชายเสื้อด้วยผ้าไหมปักธงชัย นุ่งทับด้วยผ้าถุงที่ทำมาจากผ้าไหมแพรวา (ราชินีแห่งผ้าไหมไทย) ทอแบบเต็มผืน คาดทับด้วยเข็มขัดที่ทำมาจากเงินแท้ลายโบราณสุดหรู รวมมูลค่ากว่า 150,000 บาท เรียกได้ว่าชุดไทยชุดนี้ออกแบบมาได้สวยสง่างามและเลอค่าจนหาตัวจับยากเลยทีเดียว ถึงแม้สาวแมทจะเป็นลูกครึ่งลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์

แต่เมื่อได้สวมใส่ชุดไทยชุดนี้แล้วยิ่งดูงดงาม มีออร่าในแบบแม่หญิงไทยสุดๆ นี่ขนาดชุดไทยประยุกต์ที่ใช้ในพิธีอุปสมบทนะ ยังงดงามขนาดนี้ ถ้าเป็นชุดไทยเต็มยศที่สาวแมทจะใช้ในพิธีสำคัญในอนาคตจะสวยงามขนาด งานนี้ เหล่าแฟนคลับคงต้องรอฟังข่าวดีและลุ้นกันต่อไปค่า

งดงาม เรียบโก้

โทนสีเข้ากับสีวัดเลย สวยงามมาก ๆ

สำหรับสาวๆ ท่านไหนอยากได้ชุดไทยที่สวยสง่างามแบบนี้ สามารถเข้าไปรับคำปรึกษาได้ที่ ห้องเสื้อ วนัช เฟิร์ส (อยู่ระหว่างลาดพร้าว 52 กับ 54) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/Vanus-First