Extraordinary you Lee Jae Wook ซีรีส์เกาหลี นักแสดงเกาหลี ประวัตินักแสดง อีแจอุค เกาหลี

ประวัติ อีแจอุค (LEE JAE WOOK) – เข้าวงการไม่นาน แต่ผลงานปังทุกเรื่อง !

Home / บันเทิง / ประวัติ อีแจอุค (LEE JAE WOOK) – เข้าวงการไม่นาน แต่ผลงานปังทุกเรื่อง !

อีแจอุค (LEE JAE WOOK) หนึ่งในนักแสดงซีรีส์ Extraordinary you ที่กำลังมาแรงในช่วงปลายปี 2019 เขารับบทแสดงเป็น แบคคยอง มีลุคเป็นหนุ่มแบดบอย เกรี้ยวกราด ซึ่งเป็นคาแรคเตอร์ที่แฟน ๆ ซีรีส์หลายคนต่างชื่นชอบกันหนักมาก นักแสดงหนุ่มคนนี้มีผลงานยังออกมาไม่มากเท่าไร แต่เขาถือเป็นนักแสดงหน้าใหม่ที่น่าจับตามองอีกคนของปีนี้ เพราะกระแสตอบรับผลงานปังแทบทุกเรื่อง

อีแจอุค ผลงานไม่มาก แต่ปังทุกเรื่อง

อีแจอุค (LEE JAE WOOK) เกิดวันที่ 10 พ.ค. 1998 ปัจจุบันอายุ 21 ปี  กำลังศึกษาระดับปริญญาตรี เกี่ยวกับ Theater and Film ที่มหาวิทยาลัยจุงอัง ด้านผลงานการแสดงเริ่มเดบิวต์ในฐานะนักแสดงเมื่อปี 2018 อยู่ภายใต้การดูแลของสังกัด VAST Entertainment

มีผลงานการแสดงออกมายังไม่มากเท่าไรนัก อาทิ ซีรีส์ Memories of the Alhambra (tvN 2018), ซีรีส์ Search: WWW (tvN 2019) และซีรีส์ Extraordinary You (MBC 2019) เป็นต้น ที่ผลงานยังน้อยก็เพราะว่าเพิ่งเดบิวต์ได้ไม่นาน แต่ความฮอตนั้นมาแรงจนน่าจับตามองจริง ๆ

ซีรีส์เรื่อง Search : WWW (tvN,2019) ประกบคู่กับนักแสดงรุ่นพี่ อีดาฮี

เขาเคยสร้างความประทับใจให้แฟน ๆ ซีรีส์มาแล้วในช่วงครึ่งปีแรก 2019 ในบทบาทการแสดงเป็น ซอลจีฮวาน จากซีรีส์ Search: WWW  คาแรคเตอร์แสดงเป็นหนุ่มสดใส จิตใจดี อ่อนน้อมถ่อมตน  ซึ่งตรงข้ามกับคาแรคเตอร์ แบคคยอง ในซีรีส์เรื่อง Extraordinary you ที่เขาต้องแสดงเป็นหนุ่มลุคแบดบอย มีนิสัยชอบเกรี้ยวกราดใส่นางเอก ถึงแม้ซีรีส์เรื่องนี้เขาจะไม่ได้เป็นพระเอกแต่ความนิยมของแจอุคก็ไม่แพ้พระเอกเลยนะ

ซีรีส์เรื่อง Extraordinary you

อีแจอุค ถือเป็นนักแสดงน้องใหม่ที่น่าจับตามอง ภายในปีนี้ 2019 มีซีรีส์ออกมาถึง 2 เรื่อง และได้รับกระแสตอบรับที่ดีทั้งสองเรื่อง อีกอย่างที่พิสูจน์ให้เห็นคือไม่ว่าจะได้รับบทในคาแรคเตอร์แบบใด แฟน ๆ ต่างก็อินและหลงรักเขา เชื่อเขาในคาแรคเตอร์นั้น ๆ  ใครอยากติดตามความหล่อของหนุ่มคนนี้ตามไปได้เลยที่อินสตาแกรม @jxxvvxxk

ผลงานของ อีแจอุค

– ซีรีส์ Memories of the Alhambra (tvN 2018)
– ซีรีส์ Search: WWW (tvN 2019)
– ซีรีส์ Extraordinary You (MBC 2019)
– ภาพยนตร์ The Battle of Jangsari (2019)

ซีรีส์ Memories of the Alhambra (tvN,2018) ในบทบาท มาร์โค
ภาพยนตร์ The Battle of Jangsari (2019)

รวมภาพหล่อ ๆ เท่ ๆ ของ อีแจอุค (LEE JAE WOOK)

ภาพจาก: IG : @jxxvvxxk, LeeJaeWookThailand

ข้อมูลบางส่วนจาก : korseries, sudsapda

บทความแนะนำ