ดาราร้องเพลงเพราะ ร้องเพลง

รวมดารา เสียงดี ร้องเพลงเพราะ ที่แฟน ๆ อาจจะรู้สึกเซอร์ไพรส์ในเสียงร้องของพวกเขา

Home / บันเทิง / รวมดารา เสียงดี ร้องเพลงเพราะ ที่แฟน ๆ อาจจะรู้สึกเซอร์ไพรส์ในเสียงร้องของพวกเขา

ดารา นักแสดง หลายคนนอกจากมีฝีมือการแสดงแล้ว เวลาร้องเพลงพวกเขาก็ทำได้ดี มีเสียงร้องที่ไพเราะ แฟน ๆ อาจจะเคยเห็นแต่ผลงานการแสดงมากกว่า และอาจจะไม่เคยรู้ว่าดาราบางคนก็ร้องเพลงเพราะ ในบทความนี้ขอรวมมาให้แฟน ๆ ได้รับฟังกัน ดาราบางคนอาจจะทำให้คุณอึ้งมาก ๆ ในเสียงอันไพเราะของเขาก็ได้นะ

รวมดารา เสียงดี ร้องเพลงเพราะ

– – – – – – – – –

ใหม่ ดาวิกา

นางเอกมากฝีมือ มีผลงานการแสดงที่โด่งดังหลายเรื่อง อาทิ ภาพยนตร์เรื่อง พี่มาก..พระโขนง, ภาพยนตร์ แผลเก่า ล่าสุดผลงานเรื่อง รักฉุดใจนายฉุกเฉิน สาวใหม่ได้ร้องเพลงประกอบซีรีส์ ตกหลุมรัก (Heartbeat) ด้วย เป็นเพลงน่ารัก ๆ เสียงสาวใหม่ก็น่ารัก แฟน ๆ ที่ได้ฟังต่างจิ้นกับเพลงไปตาม ๆ กัน โดยใน MV เป็นฉากที่สาวใหม่ รับบททานตะวัน มีโมเมนท์หวาน ๆ กับ หมอฉลาม (รับบทโดย สกาย วงศ์รวี)

ความหมายของเนื้อเพลง พูดถึงความรู้สึกของคนที่รู้สึกว่าหัวใจของตัวเองได้เจอรักแท้ ในแบบที่ไม่เคยเจอมาก่อน แต่ก็ยังไม่ค่อยมั่นใจว่าอีกฝ่ายจะรู้สึกเหมือนกับตนเองมั้ย

ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์

พระเอกหล่อติดดิน ที่ตอนนี้บรรดาสาวไทยยกให้เป็นผู้ชายในฝัน ผลงานล่าสุดของซันนี่ ก็เล่นซีรีส์เรื่องเดียวกับ ใหม่ ดาวิกา คือเรื่อง รักฉุดใจนายฉุกเฉิน รับบทเป็น หมอเป้ง และเขาได้มีโอกาสร้องเพลงประกอบซีรีส์ Love Message ร่วมร้องกับ สกาย วงศ์รวี

สำหรับความหมายของเพลงนี้ เกี่ยวกับการพูดคำว่า รัก ที่อีกฝ่ายไม่ค่อยจะเอ่ยปากพูดให้อีกฝ่ายได้ยิน ทั้งที่ในใจจริง ๆ ก็รัก ประมาณว่ารักนะแต่ไม่พูดว่ารัก นอกจากเนื้อเพลงน่ารัก เสียงของซันนี่จะละมุนแล้ว ใน MV ยังเพลิดเพลินไปกับใบหน้าหล่อ ๆ ของซันนี่ และสกายด้วย >.< (สกายร้องท่อนแร็พ)

ต้าเหนิง กัญญาวีร์

สาวหมวยลุคนางแบบคนนี้ เสียงพูดของเธออาจจะฟังดูเสียงเล็กแหลมเป็นเด็กน้อย แต่สำหรับผลงานเพลง ไม่เป็นไรหรอก (It’s O.K.) OST.รักฉุดใจนายฉุกเฉิน ต้าเหนิงร้องเพลงออกมาได้น่ารักจริง ๆ แฟน ๆ ที่ได้ฟังแล้วหลายคนบอกว่า เพลงนี้ของเธอทำให้นึกถึงเพลงกลิ่นอายยุค 90 บางคนก็บอกว่า นี่มันเพลง “นอกสายตา 2019” เลยล่ะ!

เนื้อเพลงว่าด้วยความรู้สึกของคน แอบรักเขาข้างเดียว ต่อให้รู้ว่าเขาไม่รัก ก็ยังอยากที่จะรักและยังอยากที่จะอยู่ข้าง ๆ เขาต่อไปเรื่อย ๆ (ใครได้ดูซีรีส์เรื่องรักฉุดใจนายฉุกเฉินจะเข้าใจว่าเพลงนี้อธิบายควารู้สึกของบะหมี่ที่แอบรักหมอเป้งไว้นั่นเอง)

เวียร์ ศุกลวัฒน์

พระเอกแถวหน้าของไทย การแสดงก็เก่ง แถมยังร้องเพลงเพราะ หลาย ๆ คนที่ได้ฟังเพลงที่เวียร์ร้องแล้วบอกว่า เขาไม่ใช่นักร้องอาชีพ แต่ร้องได้มืออาชีพจริง ๆ

นิว วงศกร

พระเอกคนนี้เรื่องการแสดงไม่ต้องพูดถึงเพราะเขาพิสูจน์ให้แฟน ๆ ได้เห็นมาแล้วหลายเรื่องว่าเหมาะสมที่จะเป็นพระเอก ในด้านการร้องเพลงนั้นยิ่งทำให้ประทับใจมากขึ้นไปอีก ถือเป็นอีกหนึ่งพระเอกที่ร้องเพราะ ด้วยเอกลักษณ์เสียงนุ่มละมุน ฟังแล้วเคลิ้มตามจริง ๆ

ณเดชน์ คูกิมิยะ

ณเดชน์หรือแบรี่ขวัญใจแฟน ๆ ซุปตาร์ชายที่มีคุณสมบัติครบทุกด้าน ไม่ว่าจะเรื่องหน้าตาที่หล่อเหลา นิสัยการวางตัวที่ดีน่ารักมาโดยตลอด ด้านฝีมือการแสดงก็ดีเยี่ยม รวมไปจนถึงการร้องเพลงก็ไพเราะจนหลาย ๆ คนชื่นชม ผลงานเพลงของณเดชน์มีหลายซิงเกิ้ลแล้ว ส่วนมากเป็นเพลงประกอบละครที่เขาได้แสดง ล่าสุด! เรื่องลิขิตรักข้ามดวงดาวเขาก็มีโอกาสได้ร้องเพลงประกอบละครด้วย ชื่อเพลงว่า รักที่รอวันลา

สำหรับเพื่อน ๆ ชาวแคมปัส-สตาร์ มีดารานักแสดงคนไหนอีกบ้างมั้ยคะที่เพื่อน ๆ คิดว่าร้องเพลงเพราะ เข้ามาแชร์ความคิดเห็นกันได้นะคะ ^__^

บทความแนะนำ