ชุดไทย ชุดไทยประยุกต์ ดาราในชุดไทย

งดงามตามแบบฉบับกุลสตรีศรีสยาม “อ้อม พิยดา” ในชุดไทยศิวาลัยประยุกต์สีฟ้าอ่อน

Home / บันเทิง / งดงามตามแบบฉบับกุลสตรีศรีสยาม “อ้อม พิยดา” ในชุดไทยศิวาลัยประยุกต์สีฟ้าอ่อน

อ้อม พิยดา เฉิดฉายในลุคชุดไทยสุดหรู ที่สุดของความงดงามตามแบบฉบับของกุลสตรีศรีสยาม คอลเลคชั่นพิเศษที่ทาง ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ จัดทำขึ้นมากถึง 10 ชุด มีทั้งชุดไทยประยุกต์ และไฮไลท์เด็ดคือ ชุดไทยศิวาลัยประยุกต์สีฟ้าอ่อน

งดงามมาก “อ้อม พิยดา” ในชุดไทยศิวาลัยประยุกต์สีฟ้าอ่อน

กลับมาเฉิดฉายในลุคชุดไทยอีกครั้งสำหรับ “อ้อม-พิยดา จุฑารัตนกุล” ซึ่งครั้งนี้เรียกได้ว่าเป็นคอลเลคชั่นพิเศษที่ทาง ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ จัดทำขึ้นมากถึง 10 ชุด เพื่อสาวอ้อมโดยเฉพาะ ซึ่งประกอบด้วย ชุดไทยสุดคลาสสิก และ ชุดไทยประยุกต์ร่วมด้วย และไฮไลท์เด็ดคือ ชุดไทยศิวาลัยประยุกต์สีฟ้าอ่อน

ไฮไลท์ของคอลเลคชั่นนี้ คือ ชุดไทยศิวาลัยประยุกต์สีฟ้าอ่อน

และแน่นอนว่าชุดไฮไลท์ที่จัดทำขึ้นเป็นพิเศษของคอลเลคชั่นนี้ คือ ชุดไทยศิวาลัยประยุกต์สีฟ้าอ่อน ที่ได้นำผ้าลูกไม้ปักที่คัดสรรค์เป็นพิเศษจากประเทศดูไบนำมาใช้ในการตัดเย็บเป็นตัวเสื้อซีทรูแขนยาวสุดหหรูในครั้งนี้ด้วย และห่มทับด้วยสไบสีฟ้าอ่อนแบบเดียวกับผ้านุ่งที่ทำมาจากผ้าไหมยกเล็กลำพูนสีฟ้าอ่อนดิ้นเงินผสมดิ้นทองอ่อน เป็นการผสมผสานที่ดูโมเดิร์นและมีความคลาสสิกอย่างลงตัว

ดูโมเดิร์นและมีความคลาสสิก

นับเป็นผลงานอีกชิ้นที่ทางห้องเสื้ออยากให้แฟนๆได้ติดตามกัน และนอกจากนี้ยังมีชุดไทยและชุดไทยประยุกต์อีกหลากหลายรูปแบบที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นในคอลเลคชั่นนี้ แต่ละชุดก็มีเอกลักษณ์และความงดงามวิจิตรบรรจงไม่แพ้กันเลยทีเดียว

ชุดไทยและชุดไทยประยุกต์อีกหลากหลายรูปแบบ

ชุดโทนสีขาว

โทนสีทอง

โทนสีน้ำเงิน

สวยหวาน โทนสีชมพู

รวมภาพทั้งหมด

ภาพจาก : www.facebook.com/vanuscouture

บทความแนะนำ