LINE TV LINETVOriginals สู้ตาย!!นายกระจับ

ซีรีส์ใหม่ล่าสุดจาก LINE TV “สู้ตาย!!นายกระจับ”

Home / บันเทิง / ซีรีส์ใหม่ล่าสุดจาก LINE TV “สู้ตาย!!นายกระจับ”

ซีรี่ส์ที่จะทำให้คุณฮาไม่หยุด..ฉุดไม่อยู่ โดย LINE TV ร่วมมือกับ ภาพดีทวีสุข ส่งความสนุกใน LINE TV Originals กับซีรี่ส์เรื่องใหม่ล่าสุด “สู้ตาย!! นายกระจับ”

สู้ตาย!! นายกระจับ

เรื่องราวโรแมนติกคอมมิดี้ที่พร้อมจะปล่อยหมัดฮุกมาทำคะแนน เอาใจแฟนๆ สายฮา สร้างสรรค์ผลงานโดย 2 ผู้กำกับฝีมือดี โอ-ปัฎฐา ทองปาน, ณัฐ-ฐชัย โกมลเพ็ชร์ พร้อมด้วยพระ-นาง มาร์ช-จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล , อาย-กมลเนตร เรืองศรี, เสริมทัพด้วยทีมนักแสดงสุดป่วน ฟรอยด์-ณัฎฐพงษ์ ชาติพงศ์, แจ็ค-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์, ปิงปอง-ธงชัย ทองกันทม, เจนนี่ ปาหนัน, อองตวน ปินโต, ตังตัง-นัฐรุจี วิศวนารถ, เจเน็ต เขียว, สมจิตร จงจอหอ, สมรักษ์ คำสิงห์ ฯลฯ

สู้ตาย!!นายกระจับ

เรื่องย่อ

ไม่ใช่ทุกคนในโลกที่จะโชคร้ายแบบ โน๊ต(มาร์ช) หนุ่มดวงซวยผู้รักสันติและไม่เคยคิดจะใช้กำลังกับใคร กลับถูก สตั๊ด(แจ็ค) ลูกพี่ลูกน้องจอมแกว่งปากหาส้นเท้าเอาเรื่องต่อยตีมาให้ไม่เว้นวัน ลำพังเรื่องนักเลงคนนั้นคนนี้ก็ไม่เท่าไหร่ แต่นี่ดันมีเรื่องกับค่ายมวย!

สู้ตาย!!นายกระจับ

สู้ตาย!!นายกระจับ

สตั๊ดไปตกหลุมรัก ยิหวา(อาย) ลูกสาวเจ้าของค่ายมวยเทพลีลาจึงไปฟาดฝีปากกับ ไทสัน(ฟรอยด์) เจ้าหนี้ของ ยิหวา ที่มาเที่ยวไล้เทียวขื่อ ยิหวา อยู่ก่อนแล้ว จนเกิดเป็นเหตุการณ์ท้าต่อยมวยสุดวุ่นที่คนขึ้นชกดันกลายเป็น โน๊ต ซะงั้น

สู้ตาย!!นายกระจับ

สู้ตาย!!นายกระจับ

โน๊ต จำใจขึ้นเวทีด้วยความคิดว่าต่อยแค่นัดเดียว แต่ความซวยยังไม่หยุดอยู่เพียงเท่านี้ เพราะก่อนจะก้าวขึ้นเวทีมวยเขาดันได้เจอ “กระจับลึกลับ” ที่เมื่อใส่เข้าไปแล้วช่วงล่างจะคึกคักพลิ้วไหวราวกับมีผีสิง เตะถีบคู่ต่อสู้แบบไม่ยั้ง! ขาที่ฟาดไม่หยุด และความฮาแบบสุดๆ จึงบังเกิดขึ้น…

ติดตามชมความสนุกของ LINE TV Originals “สู้ตาย!! นายกระจับ” ซีรีส์เรื่องใหม่จาก LINE TV เตรียมฮาสนั่นกันทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. เริ่มตอนแรก 25 กรกฎาคมนี้ บน LINE TV เท่านั้น

บทความแนะนำ