Friend Zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน GDH

5 เหตุผลที่ควรไปดู Friend Zone ภาพยนตร์ดีๆ จาก gdh ที่คุณไม่ควรพลาด

Home / บันเทิง / 5 เหตุผลที่ควรไปดู Friend Zone ภาพยนตร์ดีๆ จาก gdh ที่คุณไม่ควรพลาด

Friend Zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน ภาพยนตร์จากค่ายจีดีเอช ที่จะเริ่มฉายวันแรก ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2562 นี้ พร้อมกันทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ “ความรู้สึกที่มากกว่าเพื่อน แต่ต้องอยู่ในสถานะเพื่อนสนิท แล้วเรื่องราวความรักครั้งนี้จะจบลงอย่างไร?” เกริ่นมาแค่นี้ก็น่าดูแล้วใช่ไหมล่ะ แต่ในหนังเรื่องนี้จะมีอะไรให้เราดูกันบ้างลองมาดูกันดีกว่า

Friend Zone ภาพยนตร์ดีๆ จาก gdh ที่คุณไม่ควรพลาด

ภาพยนตร์เรื่อง Friend Zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน เป็นภาพยนตร์โรแมนติก คอเมดี้ เรื่องย่อของเรื่องนี้ก็คือการแอบรักเพื่อนสนิท แต่เรื่องราวความรักครั้งนี้จะจบอย่างไรเมื่อปาล์ม (นาย ณภัทร) คิดจะก้าวข้ามเส้นของการเป็นเฟรนด์โซนออกมา ผลลัพธ์สุดท้ายจะเป็นอย่างไรคงต้องไปติดตามในภาพยนตร์

สำหรับใครที่ได้ดูตัวอย่างหนังแล้ว ก็รู้สึกว่าหนังเรื่องนี้น่าดูใช่ไหมล่ะ แถมยังเป็นหนังจากค่ายดังอย่าง gdh ก็การันตีความสนุกได้อยู่แล้ว แต่วันนี้เราจะมาแชร์ 5 เหตุผลดีๆ ที่เราควรไปดูภาพยนตร์เรื่องนี้มาฝากกัน และถ้าจะให้คะแนนหนังเรื่องนี้ จากความคิดเห็นส่วนตัวของเรา เราให้ 9/10 ไปเลย

FriendZone ระวังสิ้นสุดทางเพื่อน

1. ได้ลุ้นว่าจะจบแบบไหน

อย่างที่ได้เล่าเรื่องย่อของภาพยนตร์ทุกคนคงจะรู้อยู่แล้วว่าจะต้องไปลุ้น ความสัมพันธ์ของปาล์ม และกิ๊ง (ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก) จะจบลงยังไง ซึ่งในภาพยนตร์เรื่องนี้เราจะได้ลุ้นผลลัพธ์กันจนท้ายเรื่องเลย ผลงานการกำกับ และการเขียนบทเรื่องนี้ก็ดีมาก การเรียงร้อยเรื่องราวของภาพยนตร์ตั้งแต่ต้นจนจบคือ ดีมาก!

2. ได้รู้นิยามความรักในมุมมองที่แตกต่าง

ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เปิดมุมมองเกี่ยวกับความรักบางอย่าง ที่พอเราไปดูแล้วก็รู้สึกว่า ทำไมประโยคนี้มันโดนใจจัง แต่จะเป็นประโยคไหนนั้นเราจะยังไม่เฉลย เราจะให้ทุกคนไปดูเอง แต่ประโยคโดนใจในหนังเรื่องนี้คือ มีเยอะมาก ถึงโสด หรือไม่โสดก็สามารถอินไปกับหนัง และเข้าใจความรู้สึก รัก ได้ แม้ว่าแต่ละคนจะตีความ ความรู้สึกรักออกมาในรูปแบบที่แตกต่างกันก็ตาม

3. เป็นโอกาสในการสารภาพรัก

ตามชื่อหนังเลยค่ะ ถ้าใครที่ติดอยู่ในเฟรนด์โซนมานาน จนอยากจะเลิกเป็นเพื่อน แล้วเปลี่ยนสถานะมาเป็นแฟน ก็ลองพาเพื่อนสนิทที่คุณกำลังคิดไม่ซื่อไปดูหนังเรื่องนี้ด้วยกัน แล้วใช้โอกาสนี้สารภาพรักไปเลย แต่ถ้ากลัวหน้าแหก แถมเสียเพื่อนไปก็ลองชวนไปดูหนังเรื่องนี้ เพื่อดูปฏิกิริยาของเพื่อนที่อยากเป็นมากกว่าเพื่อนก่อน ว่ามีแนวโน้มว่าจะชอบเรากลับเหมือนกันไหม

Friend Zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน

4. เป็นหนังที่จะไปดูกับใครก็ได้

ภาพยนตร์เรื่องนี้เหมาะกับคนทุกเพศ ทุกวัย จะเป็นคนโสด หรือเป็นคนที่มีแฟนแล้ว  จะไปดูคนเดียว ไปดูกับเพื่อน หรือไปดูกับแฟนก็ได้หมดเลย เพราะนอกจากเรื่องราวความรักในรูปแบบต่างๆ ทั้งเพื่อนรัก และรักเพื่อนแล้ว ก็ยังมีอย่างอื่นให้เรารู้สึกสนุกไปกับหนังทั้งมุกตลก ฉากฮาๆ เพียบ เป็นภาพยนตร์ที่ทำให้หัวเราะได้ แต่ก็ทำให้ร้องไห้ได้เหมือนกันนะ

5. แค่ได้ไปดูนักแสดงก็ฟินแล้ว

สุดท้ายนี้ทางเราก็อยากจะบอกว่า นาย ณภัทร หล่อมาก เสียค่าตั๋วมาดูหน้านายทั้งเรื่องก็คุ้มแล้ว แถมนางเอกอย่างใบเฟิร์นก็น่ารักมาก เราเคยประทับใจใบเฟิร์นจากการแสดงเรื่อง สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารักยังไง เราก็ยังคงประทับใจกับการแสดงของใบเฟิร์นในเรื่องนี้เหมือนเดิม นักแสดงทุกคนเล่นดีมากทั้งนาย และนักแสดงท่านอื่นๆ สามารถถ่ายทอดคาแรคเตอร์ของตัวละครที่ต้องแสดงได้เป็นอย่างดี

Friend Zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน

และทั้งหมดนี้คือเหตุผล 5 ข้อที่ทุกคนควรไปดูหนังเรื่องนี้ หนังไทยดีๆ แบบนี้จะไม่สนับสนุนได้อย่างไรล่ะคะ สำหรับวันวาเลนไทน์ หรือจะวันหยุดเสาร์ อาทิตย์ที่จะถึงนี้ไม่รู้จะทำอะไรดี เราก็แนะนำให้ไปดู Friend Zone เลยจ้า จะชวนเพื่อนไปดู หรือไปดูคนเดียวก็สนุก ไม่แน่คนที่โสดอยู่อาจจะพบรักกับคนที่มาข้างกันในโรงหนังก็ได้นะ

ภาพ : Friendzonethemovies , gdh

บทความแนะนำ