BNK48 เปี่ยม BNK48 เปี่ยม รินรดา

ไอดอลสายเต้น เปี่ยม BNK48 หรือ กุหลาบไฟ | หยุดพักงาน เนื่องจากปัญหาสุขภาพ

Home / บันเทิง / ไอดอลสายเต้น เปี่ยม BNK48 หรือ กุหลาบไฟ | หยุดพักงาน เนื่องจากปัญหาสุขภาพ

เปี่ยม รินรดา อินทร์ไธสง หรือ เปี่ยม BNK48 ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งไอดอลสาวที่มีความสามารถรอบด้านจริง ๆ ไม่ว่าจะเป็นด้านการร้องแร็พ และการเต้น โดยก่อนหน้าที่สาวน้อยคนนี้จะเข้ามาเป็นสมาชิกวงไอดอลสุดฮอตอย่าง BNK48 เธอเคยเต้น Cover มาก่อน จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมสาวน้อยคนนี้ถึงมีความสามารถด้านการเต้นที่ดีมาก

ไอดอลสายเต้น เปี่ยม BNK48 หรือ กุหลาบไฟ

และในบทความนี้ แคมปัส-สตาร์ จะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับสาวน้อยมากความสามารถเจ้าของฉายา กุหลาบไฟ กันให้มากยิ่งขึ้น ถ้าพร้อมแล้วไปรู้จักกับเธอกันเลย…

เปี่ยม BNK48

ประวัติส่วนตัว

สำหรับ เปี่ยม รินรดา อินทร์ไธสง (RINRADA INTHAISONG) เป็นสมาชิกรุ่นที่ 1 ของวง BNK48 เกิดเมื่อวันที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2546 เป็นชาวจังหวัดสระบุรี ด้านการศึกษาสาวเปี่ยมเคยศึกษาอยู่ที่โรงเรียนสระบุรีวิทยาคม ก่อนที่จะย้ายเข้ามาศึกษาต่อสายอาชีพอยู่ที่วิทยาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร

โดยสาวเปี่ยมมีอาหารที่ชอบ คือ มาร์ชเมลโล่, สีที่ชอบ คือ สีขาว และมีความสามารถพิเศษด้านการร้องแร้พและด้านการเต้น นอกจากนี้สาวเปี่ยมมีผลงานกับวงในพลง ประกายน้ำตาและรอยยิ้ม, ริเวอร์ (river) และหมื่นเส้นทาง

เปี่ยม BNK48

ฉายาที่สาวน้อยคนนี้ได้รับก็คือ เปี่ยมจีกุหลาบไฟ, เปี่ยมนาวเบิร์นเบบี้เบิร์น, เด็กหน้าม้าแตก สำหรับที่มาของฉายากุหลาบไฟ ก็คือ สาวเปี่ยมเคยทำท่าแบ๊ว ๆ (แบมือชูไว้ที่แก้ม) แต่มันดูไม่แบ๊ว กลายเป็นตั้งท่าจะตบคนอื่นมากกว่า เพจของน้องเปี่ยมเลยเอาไปแซวน้องว่า “น้องเปี่ยมจีกุหลาบไฟ ไม่จบก็ตบสิคะ” และก็ทำให้สาวเปี่ยมได้รับฉายานี้ไปโดยปริยาย

เปี่ยม BNK48

ประกาศพักงาน เปี่ยม BNK48 เนื่องจากปัญหาสุขภาพ

ล่าสุดทางต้นสังกัด บริษัท บีเอ็นเค48 ออฟฟิศ จำกัด ได้ออกประกาศด่วน!! โดยได้มีการระบุว่า เนื่องจากปัญหาด้านสุขภาพของ เปี่ยม BNK48 ทำให้ต้องประกาศหยุดพักกิจรรมทั้งของ BNK48 และการใช้งาน Social Network ช่องทางต่าง ๆ รวมถึงงานจับมือในวันที่ 16-17 กุมภาพันธ์ 2561 นี้ เป็นระยะเวลา 2 เดือนด้วยกัน นับตั้งแต่วันที่ออกประกาศ โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

ทั้งนี้ แคมปัส-สตาร์ ขอให้น้องเปี่ยมหายป่วยไว ๆ และกลับมาเป็นกุหลาบไฟที่น่ารักสดใสของเหล่าโอตะในเร็ววันนะคะ ไฟติ้ง!!!!!

เปี่ยม BNK48

เปี่ยม BNK48

เปี่ยม BNK48

เปี่ยม BNK48

เปี่ยม BNK48

เปี่ยม BNK48

รวมภาพ เปี่ยม BNK48

ข้อมูลและภาพจาก FB : Piam BNK48, IG : @piam.bnk48office

บทความที่น่าสนใจ